"Đừng bao giờ đuổi tôi đi lần nữa, nếu không em sẽ mất tôi thật đấy, cưng ạ!"
"Em, em sẽ không bao giờ đuổi chị đi lần nữa, em hứa."
"Bằng cả trái tim chứ?"
"Bằng cả trái tim."
...
Đã vài ngày kể từ sau lần hiểu lầm ấy.
Trương Gia Mẫn bắt đầu vùi mình vào công việc vẽ vời, cô hầu như chẳng bước chân ra khỏi nhà.
Còn Nguyễn Thương Nga, lúc này nàng đang bận cắm mặt vào quyển Harry Potter một cách hết sức say sưa, thậm chí có lần Trương Gia Mẫn gọi đến rát giọng mà nàng vẫn chẳng thèm để ý.
Nàng thích đọc sách, điều này Trương Gia Mẫn đã sớm nhận ra, toàn bộ sách ở trên kệ nhà cô gần như sắp bị nàng đọc hết, có những quyển chính cô còn chưa từng đả động nhưng lại được Nguyễn Thương Nga lật giở hết rồi.
Vậy cũng tốt, ít nhất những tri thức này sẽ không bị Trương Gia Mẫn làm cho bám bụi.
Những ngày này trôi qua một cách êm đềm.
Cho đến hôm nọ, khi Trương Gia Mẫn đang ngã lưng trên giường cùng nàng xem TV thì bỗng dưng có một ý nghĩ thoáng qua trong đầu cô, khiến cô đắn đo vô cùng, vừa muốn mở lời hỏi nàng lại vừa bận lòng cân nhắc.
"Em muốn nói gì thì cứ việc nói đi."
Quả nhiên, không có điều gì qua mặt được Nguyễn Thương Nga cả.
"À ừm, em có chút suy nghĩ về chuyện báo thù của chị."
"Như nào?"
"Xét về mặt thời gian, nếu bây giờ kẻ thù của chị còn sống thì chúng cũng gần 90 tuổi rồi, độ chừng cỡ đó. Nhưng cũng không loại trừ khả năng chúng đã qua đời từ lâu, nếu như vậy thì..."
"Chị biết, đôi gian phu dâm phụ ấy đã có thể sống được cả đời người thanh thản sau ngần ấy thời gian bỏ xó thân xác của chị nằm dưới đáy hồ." Nguyễn Thương Nga nhếch môi.
Đoạn, nàng lại trầm giọng nói tiếp: "Nhưng chị vẫn muốn tìm đến chỗ của bọn chúng."
Đến đây, Trương Gia Mẫn vẫn thắc mắc, cô hỏi: "Để làm gì nếu chúng đã chết hết rồi?"
Nguyễn Thương Nga nghe câu hỏi mà không khỏi bật cười, nàng chống tay nằm nghiêng bên nhìn cô: "Em thật sự không biết chị sẽ làm gì à?"
Trương Gia Mẫn ngây ngô lắc đầu.
Nàng vươn tay, vân vê lọn tóc màu rượu đỏ của Trương Gia Mẫn, thản nhiên đáp: "Chị sẽ khiến toàn bộ con cháu của bọn chúng phải chôn sống theo mình!"
Lời này nàng thốt ra nhẹ tựa lông hồng nhưng lại mang theo sát ý đáng sợ, khiến Trương Gia Mẫn bất giác khựng lại, không biết phải nói gì thêm.
Thật lòng, cô chưa bao giờ cho rằng việc báo thù của Nguyễn Thương Nga là sai trái, cô không đạo đức rởm như vậy. Nhưng báo thù kẻ đã giết hại mình và trút giận lên con cháu bọn chúng là hai vấn đề không hề liên quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-KINH DỊ-VIỆT] NGƯỜI ĐẸP ĐÊM TRĂNG - TG: CÁ CHÉP
Horror_NGƯỜI ĐẸP ĐÊM TRĂNG_ • Tác giả: Cá Chép (Cá Chép Ngắm Trăng). • Thể loại: Bách hợp, kinh dị, Việt Nam, 1x1. • Bối cảnh: Việt Nam thế kỷ 20-21. • Nhân vật chính: Nguyễn Thương Nga, Trương Gia Mẫn. • Giới thiệu: Trương Gia Mẫn là một cô hoạ sĩ trẻ ch...