Chín giờ sáng, trang chủ Naver đăng tải tin tức lớn choán hết hai phần ba giao diện, Playmakers đã được một đài truyền hình cáp mua bản quyền, chuẩn bị thực hiện live-action.
Playmakers, bộ tiểu thuyết BL đăng tải trên một trong những cổng đọc sách online lớn nhất Hàn Quốc, độ dài chỉ ba mươi chương nhưng có tới hơn mười lăm triệu lượt đọc, một triệu người đăng kí theo dõi. Là tiểu thuyết BL đầu tiên nổi tiếng đến mức tác giả tổ chức fansign với hơn năm trăm người tham dự. Vào ngày chương cuối cùng được đăng tải, hashtag #PlaymakersFinale trở thành từ khóa có độ phổ biến đứng đầu cả X và Naver suốt hai ngày trời, bị dịch lậu sang hơn mười ngôn ngữ khác nhau.
Nổi tiếng đến mức mặc dù là một bộ tiểu thuyết về tình yêu đồng tính nam, cũng có thể được đài truyền hình mua tác quyền chuyển thể.
Phim BL ở Hàn Quốc những năm gần đây thật sự không còn hiếm, gần giống như thị trường Trung - Thái bắt đầu nhen nhóm biến thành một thứ trào lưu. Phim điện ảnh, web-drama không thể tính là nhan nhản, thế nhưng cũng không thể chỉ dùng mười đầu ngón tay để đếm. LGBTQA+ không còn là vấn đề xa lạ, thế nhưng dĩ nhiên vẫn không phải là chuyện có thể mang đi huênh hoang khắp nơi. Định kiến vẫn còn, vì thế, việc một bộ tiểu thuyết mạng về đề tài đồng tính có thể thành công như vậy đã là khó tin.Việc có một đài truyền hình, dù chỉ là đài cáp, có đủ dũng cảm để bỏ tiền sản xuất một bộ phim truyện như vậy, lại càng là chuyện không tưởng.
Các mạng xã hội, diễn đàn online bắt đầu sục sôi, fan tiểu thuyết từ trong nơi ẩn nấp xông ra ánh sáng một cách hào sảng, vỗ ngực tự hào rằng tác phẩm bọn họ yêu thương, nhân vật bọn họ ngày đêm mong chờ được gặp một lần ngoài đời, vậy mà cũng đến ngày thành hiện thực rồi.
Mà bọn họ, từ những người kể ra ngoài chuyện mình đọc tiểu thuyết đồng tính còn ngại, giờ nghiễm nhiên trở thành tập khán giả được chăm sóc nhất.
Mười giờ sáng, trang chủ Naver lại đăng tin, vai nam chính thứ nhất Choi Dohyun được nhắm cho Ryu Minseok.
Keria Ryu Minseok, thành viên nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Demacia. Nhóm debut năm năm, bỏ túi tám cúp Daesang, giải thưởng lớn nhỏ nhiều vô số, có thể nói là nhóm idol đứng đầu hiện nay. Lượng fan trong nước lẫn quốc tế đều đông đảo, concert luôn luôn cháy vé, là con cưng của các nhãn hàng. Sản phẩm âm nhạc cũng rất được lòng công chúng, không cần fan cày cũng có thể lên top bảng xếp hạng. ngoài những thứ tranh cãi từ trên trời rơi xuống thì nhóm hầu như không có scandal, nội bộ đoàn kết, nói chung là hình tượng kiểu mẫu, không có chỗ nào để chê.
Ở trong nhóm, Minseok không phải là center nhưng danh tiếng rất tốt, là giọng ca chính, thường được mời đi hát nhạc phim, từ đó lấn sân luôn sang mảng diễn xuất. Kĩ năng diễn xuất thiên phú một cách bất ngờ, rất được chuộng đóng vai chính trong phim truyền hình chủ đề thanh xuân lãng mạn, lại còn khá được lòng công chúng. Độ nhận diện trên các mạng xã hội vừa phải, không quá thờ ơ nhưng cũng không quá lộ liễu, bí ẩn vừa đủ, thân thiện vừa đủ. Có thể coi là một trong những thành viên chủ chốt duy trì độ nổi tiếng của nhóm, từ trong fandom đến ngoài công chúng đều rất nổi bật, sự nghiệp thành công, đời tư trong sạch, hình tượng hoàn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 🪐 #00] Youngblood
Hayran Kurguidol!keria x newbie actor!gumayusi youngblood (n.): Một người trẻ tuổi và non nớt. "Muốn nghe một bí mật không, Minhyung-ssi?" "Nói cho cậu biết, một khi cậu đã vào giới này... Nhớ kĩ, ngay cả lúc cậu đang ngủ cũng sẽ có người đang nhìn. Tất cả nh...