em là của anh

102 5 0
                                    

Dương, một cậu bé ngây thơ bị mẹ bán cho Ninh – một người đàn ông lạnh lùng và chiếm hữu, cứ ngỡ cuộc đời mình sẽ bị giam cầm trong căn biệt thự rộng lớn và cô đơn mãi mãi. Nhưng sau một thời gian, tình cảm của Dương dành cho Ninh dần thay đổi. Những ngày tháng sống dưới mái nhà của Ninh, mặc dù bị kiểm soát mọi thứ, nhưng cậu vẫn cảm nhận được một sự quan tâm và bảo vệ từ người đàn ông tưởng chừng vô tình này. Dương bắt đầu nảy sinh cảm xúc với Ninh, nhưng cậu luôn cố giấu đi vì sợ sự khác biệt trong cuộc sống của hai người.

Ngày Ninh Tỏ Tình

Một buổi tối trời mưa nặng hạt, Ninh ngồi trong phòng khách với ánh mắt sâu thẳm. Anh đã từng nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có cảm giác gì với Dương ngoài sự chiếm hữu, nhưng thời gian trôi qua, Dương đã khiến trái tim anh đổi thay. Những cử chỉ nhỏ nhặt của cậu, sự quan tâm mà cậu dành cho anh dù vô tình hay cố ý, khiến Ninh không thể tiếp tục giữ khoảng cách được nữa.

Ninh bước vào phòng ngủ của Dương, nơi cậu đang ngồi trên giường, lặng lẽ đọc sách. Đôi mắt Dương chớp chớp khi nhìn thấy Ninh, sự ngại ngùng hiện rõ trên khuôn mặt cậu.

"Chú có chuyện muốn nói với em." Ninh tiến lại gần, ngồi xuống cạnh Dương.

Dương khẽ ngước nhìn lên, đôi mắt trong sáng của cậu đột nhiên trở nên nghiêm túc. "Chuyện gì vậy, chú?"

Ninh nhìn thẳng vào mắt cậu, ánh mắt anh đầy quyết tâm. "Chú... có lẽ chú không nên làm điều này. Nhưng mỗi lần nhìn thấy em, mỗi lần nghe giọng nói của em, trái tim chú không thể kiểm soát được nữa. Chú yêu em, Dương."

Lời tỏ tình bất ngờ của Ninh khiến Dương lặng người. Cậu không ngờ rằng người đàn ông mà cậu luôn thầm thương nhớ lại có thể nói ra điều này. Nhưng thay vì hạnh phúc, Dương lại cảm thấy một nỗi lo sợ dâng lên.

"Chú... yêu em?" Dương lặp lại, giọng run run.

Ninh gật đầu, đôi mắt không hề rời khỏi cậu. "Phải, chú đã yêu em từ lâu, nhưng chú không dám nói ra vì sợ sẽ làm em tổn thương. Nhưng giờ chú không thể kìm nén nữa."

Dương nhìn Ninh, cảm xúc trong cậu hỗn loạn. Cậu cũng đã yêu Ninh từ lâu, nhưng cậu không bao giờ nghĩ rằng hai người có thể đến với nhau vì khoảng cách quá lớn giữa họ. Cậu cảm thấy như mình không xứng đáng với Ninh, và tình cảm này sẽ chỉ làm khổ cả hai.

"Nhưng chú à," Dương nói khẽ, nước mắt chực trào ra, "Em... em không nghĩ rằng chúng ta có thể hạnh phúc bên nhau. Chú là một người quá tốt, còn em chỉ là một người... bị bán đi. Em không xứng đáng với chú."

Ninh nắm lấy tay Dương, giữ chặt, đôi mắt anh đầy sự chân thành. "Dương, em đừng nói thế. Em không bao giờ là người không xứng đáng. Chú yêu em không phải vì hoàn cảnh hay quá khứ của em, mà là vì em – vì con người em."

Dương rút tay lại, đôi mắt cậu đỏ hoe. "Nhưng... em không muốn trở thành gánh nặng cho chú. Em biết tình cảm của em dành cho chú, nhưng em sợ rằng mình sẽ không thể mang lại hạnh phúc cho chú."

Khoảng Cách Dần Xa

Những ngày sau đó, Dương cố gắng tránh né Ninh. Cậu biết mình cũng yêu Ninh, nhưng nỗi sợ rằng tình yêu của cậu sẽ làm hại Ninh lớn dần lên trong lòng. Mỗi khi Ninh tiến lại gần, cậu lại lùi bước, tạo ra khoảng cách giữa hai người.

Ninh đau đớn khi thấy Dương càng ngày càng xa lánh mình. Mỗi ngày, anh đều cố gắng gần gũi và nói chuyện với cậu, nhưng Dương lại luôn tìm cách tránh mặt.

Một buổi tối nọ, Ninh không thể chịu đựng được nữa. Anh kéo Dương lại gần, ánh mắt anh đầy sự thất vọng và buồn bã. "Tại sao em lại tránh chú? Tại sao em không thể chấp nhận tình cảm của chú?"

Dương bật khóc, cậu không thể giấu đi sự đau khổ trong lòng nữa. "Em... em yêu chú, nhưng em sợ mình sẽ làm khổ chú. Em chỉ là một người vô giá trị, một kẻ không xứng đáng với tình yêu của chú!"

Ninh ôm chặt lấy Dương, cảm nhận được sự tổn thương sâu sắc trong cậu. "Không, Dương. Em là tất cả đối với chú. Chú không cần gì ngoài em. Em không cần phải sợ, không cần phải lo lắng. Chú sẽ luôn ở bên em, dù có chuyện gì xảy ra."

Hạnh Phúc Sau Cơn Bão

Sau cơn mưa giông của sự giằng xé và cảm xúc, cuối cùng Dương cũng đồng ý mở lòng với Ninh. Dù cậu vẫn lo lắng về sự khác biệt giữa họ, nhưng tình yêu mà Ninh dành cho cậu đã giúp Dương vượt qua mọi nỗi sợ hãi. Họ trở thành một cặp đôi ngọt ngào, sống cùng nhau trong ngôi biệt thự rộng lớn.

Ninh, dù là người chiếm hữu và mạnh mẽ, lại trở nên dịu dàng khi ở bên Dương. Mỗi ngày trôi qua, họ càng yêu nhau hơn, dù có bao nhiêu khó khăn và thách thức. Dương cũng dần học cách chấp nhận tình yêu của Ninh, không còn tự ti về quá khứ của mình nữa.

Crazynight - Một Đêm Đặc Biệt

Một đêm mùa đông lạnh giá, Ninh và Dương nằm bên nhau trên giường, cả hai đều ngắm nhìn bầu trời đầy sao qua cửa sổ lớn. Ninh khẽ chạm vào má Dương, đôi mắt anh dịu dàng. "Chú yêu em, Dương," Ninh thì thầm, đôi môi anh chạm nhẹ vào trán cậu.

Dương mỉm cười, cảm nhận được sự ấm áp và an toàn bên Ninh. "Em cũng yêu chú," cậu đáp, đôi mắt lấp lánh trong ánh sáng mờ ảo của căn phòng.

Và rồi, giữa cơn lạnh giá của mùa đông, họ quấn lấy nhau trong những cái ôm và nụ hôn. Tình yêu của họ, dù có bao nhiêu sóng gió, vẫn bùng cháy mạnh mẽ như ngọn lửa không bao giờ tắt.

Họ đã trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, nhưng cũng không thiếu những đêm điên cuồng – nơi mà cả hai hòa quyện vào nhau, quên đi tất cả mọi thứ xung quanh. Ninh chiếm hữu nhưng đầy yêu thương, Dương ngây thơ nhưng đắm chìm trong tình cảm mãnh liệt của anh.

Kết Thúc Ngọt Ngào

Cuối cùng, Dương và Ninh đã vượt qua được tất cả sự giằng xé, nỗi đau và lo lắng. Họ không chỉ yêu nhau, mà còn hiểu rõ tình cảm của mình, chấp nhận nhau với tất cả những gì thuộc về quá khứ và hiện tại.

Họ sống bên nhau trong ngôi nhà ấm áp, nơi mà tình yêu chiếm hữu của Ninh và sự dịu dàng của Dương hòa quyện vào nhau, tạo nên một cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn.

1 vài mẫu truyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ