Trong một thế giới đầy rẫy âm mưu, nguy hiểm, và những cuộc chiến đẫm máu, Ninh và Dương lại tình cờ đứng ở hai đầu của hai tập đoàn mafia lớn nhất khu vực. Mỗi người đều là biểu tượng của quyền lực, tàn bạo và không khoan nhượng. Nhưng có lẽ, số phận đã trêu ngươi họ khi sắp đặt hai tâm hồn tưởng như không bao giờ gặp gỡ này đến bên nhau.
Ninh, đứng đầu tập đoàn mafia Bắc Lĩnh – một tổ chức khét tiếng với sự tàn nhẫn và không ai dám thách thức. Ninh là một người đàn ông đã trải qua hàng trăm trận chiến sống còn, vươn lên từ những cuộc tàn sát khốc liệt để giữ vị trí quyền lực tối thượng. Với ngoại hình mạnh mẽ, lạnh lùng và ánh mắt sắc lạnh như con dao găm, Ninh khiến người khác cảm nhận được rằng bất kỳ ai cũng có thể mất mạng nếu dám chạm vào anh. Anh không cần tin tưởng ai ngoài những người trung thành nhất trong tổ chức.
Dương, trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài nghiêm nghị của Ninh, là người đứng đầu tổ chức Thiên Hổ, một tổ chức mafia tuy trẻ nhưng vô cùng táo bạo và đang dần thống trị những khu vực trọng yếu. Dương không ưa đổ máu nếu không cần thiết, nhưng không có nghĩa là cậu yếu đuối. Dương có phong thái bình tĩnh, lặng lẽ nhưng đằng sau sự im lặng ấy là một trí tuệ sắc bén và khả năng điều khiển mọi thứ theo ý mình. Ở tuổi 25, Dương đã nắm quyền lực trong tay, khiến không ít kẻ thù phải dè chừng.
Hai người lần đầu gặp nhau trong một buổi họp kín giữa các tổ chức mafia lớn. Sự căng thẳng hiện rõ trong không khí khi đại diện của các tổ chức ngồi đối diện nhau, lặng lẽ quan sát và đánh giá. Ninh bước vào phòng họp với dáng vẻ uy nghiêm, không một lời nói, nhưng ánh mắt lạnh băng của anh lướt qua từng khuôn mặt trong phòng. Khi dừng lại trước Dương, anh thoáng giật mình. Dương ngồi đó, đôi mắt hờ hững nhưng toát lên vẻ điềm tĩnh đến lạ. Hai ánh mắt chạm nhau trong thoáng chốc, như thể cả thế giới xung quanh họ biến mất.
Dương nhìn Ninh, không hề tỏ vẻ lo sợ như những người khác khi đối diện với "lão đại Bắc Lĩnh." Trái lại, cậu mỉm cười, một nụ cười bí hiểm khiến Ninh càng thêm chú ý. Mặc dù không nói ra, nhưng ngay từ khoảnh khắc ấy, trong lòng cả hai đã có một sự rung động không thể giải thích được.
Thời gian trôi qua, tình cờ hai tổ chức của họ phải hợp tác trong một phi vụ lớn liên quan đến việc buôn bán vũ khí và quyền lực. Ban đầu, cả hai đều không thích ý tưởng phải làm việc chung, nhưng vì lợi ích của tổ chức, họ đành phải gặp nhau. Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai người trong công việc diễn ra tại một nhà kho bỏ hoang ở ngoại ô thành phố. Không khí căng thẳng và ngột ngạt, nhưng Ninh vẫn giữ nguyên vẻ mặt lạnh lùng như thường lệ.
Dương đứng đó, tay chạm vào chiếc nhẫn bạc trên ngón tay, ánh mắt bình thản nhưng sắc bén. "Anh muốn gì từ cuộc hợp tác này?" Cậu lên tiếng, giọng điệu trầm và đầy quyết đoán.
Ninh không trả lời ngay lập tức, chỉ nhìn chằm chằm vào Dương, cảm nhận sự tự tin từ người đối diện. Anh bước đến gần hơn, giữ khoảng cách vừa đủ. "Tôi không quan tâm em có nghĩ gì. Tôi chỉ cần chắc chắn rằng phi vụ này sẽ thành công mà không có bất kỳ sai lầm nào."