cốt truyện này tớ có tham khảo của bạn sunn ,vì đọc xg thấy dth quá mà bạn ấy chưa có ra thêm nên tớ tụ vt để đọc luôn,tớ chỉ tham khảo phần nhân vật thôi còn cốt truyện là khác nhau hoàn toàn nha..
Mùa đông đã về, phủ lên khu rừng một lớp tuyết trắng mịn màng, khiến mọi thứ trở nên huyền ảo. Những bông tuyết rơi xuống như những viên ngọc trai, lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời. Trong khung cảnh đẹp đẽ ấy, Ninh, một con sói lông xám mạnh mẽ, đang lang thang trong rừng. Với bộ lông dày và đôi mắt sắc như dao, Ninh nổi bật giữa không gian thanh bình, nhưng trong lòng anh lại mang nỗi cô đơn.
Cách đó không xa, một con chuột hamsters nhỏ nhắn tên là Dương đang đứng co ro giữa cái lạnh của mùa đông. Bộ lông mượt mà của cậu như bị phủ lên một lớp băng giá, nhưng ánh mắt Dương lại rực rỡ, thể hiện một tâm hồn lạc quan. Cậu thích thú ngắm nhìn những bông tuyết bay lượn, nhưng đồng thời cũng cảm thấy lạnh lẽo trong cái giá buốt của thời tiết.
Khi Ninh đi ngang qua và nhìn thấy Dương đang run rẩy dưới tuyết, trái tim của anh bỗng dưng xao động. Anh không thể bỏ mặc một sinh linh nhỏ bé như vậy. Ninh tiến lại gần, cúi người xuống và dùng chiếc đuôi to lớn của mình để che chở cho Dương khỏi cái lạnh. "Cậu có lạnh không?" Ninh hỏi, giọng nói trầm ấm như một cơn gió mùa xuân.
Dương ngẩng đầu nhìn Ninh, bất ngờ và ngượng ngùng. "Dạ, em hơi lạnh một chút, nhưng có anh ở đây thì em không thấy lạnh lắm," Dương lí nhí, khuôn mặt ửng hồng vì ngượng ngùng.
Ninh cười, nụ cười rạng rỡ khiến ánh mắt Dương sáng lên như những vì sao. "Hãy vào đây, anh sẽ ủ em ấm." Ninh ôm Dương vào lòng, cơ thể to lớn và ấm áp của anh như một chiếc chăn mềm mại bao bọc lấy Dương. Dương cảm nhận được sự an toàn và ấm áp từ Ninh, làm cho trái tim cậu đập mạnh.
Từ giây phút đó, Dương cảm thấy có một sự kết nối đặc biệt giữa hai người. Mặc dù là một con chuột hamsters yếu đuối, nhưng Dương lại cảm thấy mạnh mẽ hơn khi ở bên Ninh. Cậu không thể không thầm thương Ninh, nhưng nỗi lo sợ về sự khác biệt giữa hai cấp bậc trong thế giới thú khiến cậu không dám bộc lộ tình cảm.
Thời gian trôi qua, Ninh và Dương thường xuyên gặp nhau, cùng nhau khám phá khu rừng và chia sẻ những câu chuyện thú vị. Mỗi lần họ bên nhau, những khoảnh khắc ngọt ngào và tiếng cười rộn rã lại vang lên trong không khí lạnh lẽo. Nhưng Dương vẫn giấu kín tình cảm của mình, sợ rằng nếu Ninh biết, mọi thứ sẽ thay đổi.
Một ngày nọ, khi mặt trời lặn và ánh sáng vàng cam phủ lên toàn bộ khu rừng, Ninh quyết định đã đến lúc phải thổ lộ tình cảm của mình. Anh dẫn Dương đến một bãi cỏ xanh mướt, nơi những bông hoa dại vẫn nở rộ trong cái lạnh mùa đông. "Dương, có một điều mà anh muốn nói với em," Ninh bắt đầu, đôi mắt anh ánh lên sự nghiêm túc.
Dương cảm thấy hồi hộp, trái tim cậu đập mạnh. "Là gì vậy, Ninh?" cậu hỏi, vẻ mặt lo lắng nhưng cũng đầy hy vọng.
"Anh yêu em," Ninh thổ lộ, "Dù em là một con chuột hamsters nhỏ bé, nhưng trong mắt anh, em là điều quý giá nhất. Anh không quan tâm đến cấp bậc, chỉ cần em hạnh phúc."
Dương ngạc nhiên, những giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên má cậu. "Thật sao, Ninh? Anh thật sự yêu em?" Dương không thể tin vào tai mình.
"Đúng vậy," Ninh khẳng định, tiến lại gần hơn. "Em có muốn ở bên anh không?"
"Em muốn!" Dương kêu lên, khuôn mặt rạng rỡ hạnh phúc. Cậu chạy tới ôm chầm lấy Ninh, cảm nhận được sự ấm áp và an toàn từ anh.
Từ giây phút đó, cuộc sống của họ trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Họ cùng nhau tận hưởng những ngày tháng bên nhau, tổ chức những buổi pic-nic giữa thiên nhiên, nắm tay nhau đi dạo dưới ánh trăng, và cùng chia sẻ những khoảnh khắc bình dị nhưng đầy yêu thương.
Mỗi tối, Ninh đều ôm Dương vào lòng, và Dương cảm thấy như mình đang sống trong một giấc mơ. Cậu thường thì thầm bên tai Ninh những ước mơ và mong muốn của mình, và Ninh luôn lắng nghe với đôi mắt tràn đầy yêu thương.
"Dương, em có biết rằng em là ánh sáng trong cuộc đời anh không?" Ninh thường nói, trong khi Dương chỉ biết gật đầu, lòng trào dâng hạnh phúc.
Một buổi chiều nọ, khi hai người đang ngồi trên một tảng đá lớn bên bờ sông, Ninh hỏi: "Nếu một ngày nào đó, em muốn đi khám phá thế giới bên ngoài, em có muốn anh đi cùng không?"
Dương nhìn Ninh, ánh mắt cậu sáng lên. "Dạ, em muốn! Chỉ cần có anh bên cạnh, em không ngại gì cả."
Ninh mỉm cười, và họ cùng nhau lên kế hoạch cho những cuộc phiêu lưu sắp tới. Họ sẽ cùng nhau đi khắp nơi, khám phá thế giới và tận hưởng từng khoảnh khắc bên nhau. Tình yêu của họ không chỉ đơn thuần là sự kết nối giữa hai cá thể mà còn là một hành trình tuyệt vời mà họ sẽ cùng nhau viết nên.
Dần dần, mối quan hệ giữa Ninh và Dương không chỉ là tình yêu mà còn là tình bạn vững bền. Họ trở thành chỗ dựa cho nhau, cùng vượt qua mọi thử thách và khó khăn. Tình yêu của họ như một ngọn lửa mãnh liệt, luôn tỏa sáng và ấm áp giữa những bão tố của cuộc sống.
Như vậy, giữa mùa đông lạnh giá, tình yêu giữa sói và chuột hamsters không chỉ tồn tại mà còn phát triển mạnh mẽ, khiến cho mùa đông này trở thành một trong những mùa đẹp nhất trong đời họ. Họ đã chứng minh rằng tình yêu không bao giờ bị ràng buộc bởi cấp bậc hay hình thức bên ngoài, mà chỉ cần có trái tim yêu thương và sự chân thành.