sau ánh hào quang

74 5 0
                                    


Dương là một trong những ngôi sao sáng chói của làng giải trí, được mệnh danh là đại minh tinh của màn ảnh. Sự nghiệp của cậu luôn lấp lánh với những giải thưởng danh giá và hàng triệu người hâm mộ. Thế nhưng, trong ánh hào quang lộng lẫy ấy, ít ai biết rằng cuộc sống của Dương lại bị vây quanh bởi sự cô đơn và áp lực khôn cùng. Hằng ngày, cậu phải đối diện với lịch trình dày đặc, những ánh mắt soi mói và cả những tin đồn thất thiệt. Giữa đám đông, Dương vẫn cô độc như một ngôi sao lạc giữa trời đêm.

Còn Ninh, sếp tổng của tập đoàn tài chính hàng đầu quốc gia, là một người đàn ông lạnh lùng, quyết đoán và luôn điềm tĩnh đến mức khiến người khác phải kính nể. Cuộc sống của Ninh không bao giờ có chỗ cho sự yếu đuối hay cảm xúc. Với những người khác, anh là một tượng đài bất khả xâm phạm. Nhưng, như một cái gai không thể rút ra, sâu trong lòng, Ninh lại có một khoảng trống không thể lấp đầy.

Dương và Ninh, hai con người tưởng chừng hoàn toàn khác biệt, lại vô tình gặp nhau trong một buổi đấu giá từ thiện lớn của thành phố. Tối hôm ấy, Dương xuất hiện trong bộ vest đen lịch lãm, ánh mắt sáng rực như vì sao. Cậu vừa bước xuống xe, chưa kịp đi vào hội trường thì bắt gặp một ánh nhìn khiến cậu như bị cuốn vào. Đôi mắt sắc lạnh của Ninh nhìn thẳng vào Dương, không chút do dự.

Khi thấy Dương ngây người nhìn mình, Ninh chỉ khẽ mỉm cười, như thể đã biết trước sự có mặt của cậu. Anh từ từ bước tới, khẽ cúi người thì thầm bên tai Dương:

"Ngôi sao lạc trên trời đêm cũng có ngày rơi xuống, em biết không?"

Dương ngạc nhiên nhìn anh, tim bất giác đập nhanh hơn. Chưa kịp trả lời, Ninh đã lịch sự rời khỏi, để lại Dương đứng đấy, với những suy nghĩ lẫn lộn trong đầu. Tối hôm ấy, dù ở giữa hàng trăm người, ánh mắt của Dương vẫn không ngừng dõi theo Ninh. Chỉ trong khoảnh khắc, anh đã tạo ra một ảnh hưởng mà cậu không thể quên được.

Vết thương lòng trong từng bước chân

Sau lần gặp gỡ tại buổi đấu giá từ thiện, dường như Ninh và Dương liên tục tình cờ gặp nhau tại những sự kiện lớn của thành phố. Ninh, với sự tinh tế và quyền lực của mình, luôn biết cách giữ khoảng cách nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ với Dương. Anh chưa bao giờ bước qua ranh giới, chỉ dừng lại ở những câu nói đầy ẩn ý, làm Dương không thể thôi nghĩ về anh.

Trong một buổi dạ tiệc từ thiện khác, lần này tổ chức bởi công ty của Ninh, Dương nhận được lời mời đặc biệt từ đích thân Ninh gửi đến. Cậu cảm thấy sự bất ngờ và một chút hồi hộp khó tả. Khoảnh khắc cậu bước vào sảnh tiệc, đôi mắt Ninh dõi theo từng bước chân của cậu. Anh đứng bên quầy bar, nụ cười nhàn nhạt khi thấy Dương tiến lại gần.

"Cậu là người duy nhất tôi muốn có mặt ở đây tối nay," Ninh nói, giọng trầm ấm đầy quyến rũ.

Dương cười, nhưng trong lòng cậu lại có chút xao xuyến. "Anh có biết bao nhiêu người hâm mộ và khách mời rồi mà."

Ninh lắc đầu, ánh mắt không rời khỏi Dương. "Em không giống họ. Em như vì sao độc nhất trên bầu trời đêm này."

Sự dịu dàng trong lời nói của Ninh khiến Dương bất ngờ. Cậu không ngờ một người đàn ông quyền lực như Ninh lại có thể nói ra những lời chân thành như thế. Cả hai cùng trò chuyện suốt buổi tiệc, quên cả thời gian và không gian xung quanh. Những ánh mắt trao nhau, những lời nói dịu dàng nhưng đầy ẩn ý, tạo nên một bầu không khí ấm áp giữa hai người.

1 vài mẫu truyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ