trao bản thân cho anh

130 6 0
                                    

Đêm nay, căn phòng của Dương ngập tràn trong ánh sáng yếu ớt của ngọn đèn vàng, một không gian vừa ấm áp vừa huyền bí. Ninh đứng trước cửa sổ, nhìn ra ngoài, trong khi Dương đang ngồi trên giường, ngắm nhìn bức tranh vẽ từ những năm còn học phổ thông. Căn phòng vẫn giữ những nét riêng, đơn giản, nhưng với dấu vết của một quá khứ đã trôi qua, mỗi góc cạnh đều chứa đựng ký ức của những ngày tháng bên nhau.

Tối nay, không phải là những trò đùa nghịch ngợm như bao lần trước. Đêm nay là đêm đặc biệt – đêm Dương bước sang tuổi 18. Và đó là một đêm mà cả hai đã chờ đợi từ rất lâu.

Ninh quay lại, ánh mắt đầy sự kiên định và hơi thở có phần nặng nề. "Em nhớ không, lần đầu tiên chúng ta hứa rằng sẽ có một đêm như thế này, khi em đủ lớn?" Ninh tiến lại gần, giọng anh trầm ấm.

Dương ngước mắt lên nhìn Ninh, đôi mắt lấp lánh. "Em nhớ. Đêm nay là đêm của em." Cậu nói, nhưng đôi tay có chút run rẩy. Đây là lần đầu tiên Dương cảm thấy lạ lẫm với chính cảm xúc của mình, mặc dù đã từng trải qua bao nhiêu lần chia sẻ, bao nhiêu lời yêu thương.

Ninh bước đến, đôi mắt anh dịu dàng nhìn Dương. "Đêm nay, anh muốn em cảm nhận được tất cả những gì anh đã dành cho em. Tất cả."

Không khí trong phòng dường như ngưng lại, chỉ còn tiếng thở của cả hai. Dương nhìn vào mắt Ninh, tay vẫn ôm lấy chiếc gối trên giường. Lần đầu tiên, cậu cảm thấy một sự căng thẳng kỳ lạ, một cảm giác khó tả giữa hưng phấn và lo lắng.

Ninh nhẹ nhàng tiến lại gần, ngồi xuống cạnh Dương. "Đừng lo lắng," anh nói, mắt nhìn vào mắt Dương. "Hôm nay là của em, và tất cả những gì anh có, anh đều dành cho em."

Dương nhìn Ninh, trong lòng đầy những cảm xúc dâng trào. "Anh chắc chắn không hối hận chứ?" Cậu hỏi, vừa ngại ngùng vừa khát khao.

Ninh khẽ mỉm cười, nắm lấy tay Dương. "Đừng bao giờ nghĩ đến chuyện hối hận. Đêm nay, chúng ta sẽ là của nhau, em và anh."

Lúc này, Ninh kéo Dương nhẹ nhàng vào lòng, hai cơ thể sát lại gần nhau, tim đập mạnh mẽ. Anh đặt một nụ hôn lên trán Dương, rồi dần dần di chuyển xuống môi cậu, lần này không còn là những nụ hôn nhẹ nhàng, mà là một nụ hôn đầy nồng nhiệt, cuốn hút. Môi của Ninh chạm vào Dương, mang theo cả những cảm xúc mà từ lâu đã được kìm nén.

Dương cảm nhận được sự mãnh liệt của Ninh, và cậu không thể kìm được cơn sóng tình yêu đang dâng trào trong lòng. Bàn tay Ninh lần mò lên vai Dương, rồi đến cổ, kéo Dương lại gần hơn, để cả hai chỉ còn khoảng cách một chút nữa thôi là sẽ không thể chia cách.

Không khí trong phòng nóng dần lên. Cả hai đều cảm nhận được hơi thở dồn dập của nhau, những nụ hôn cứ thế tiếp nối, như thể cả thế giới ngoài kia không còn tồn tại nữa. Ninh nhẹ nhàng đẩy Dương ngã xuống giường, rồi lui lại một chút, đôi mắt đầy khao khát nhìn vào Dương. "Em có chắc là mình muốn thế này không?" Ninh thì thầm.

Dương nắm lấy tay Ninh, ánh mắt kiên định. "Em muốn, Ninh. Em muốn anh."

Ninh nhìn cậu, rồi không nói gì nữa, chỉ cúi xuống hôn Dương một lần nữa, lần này sâu hơn, như muốn đánh dấu rằng đêm nay, mọi thứ đều đã sẵn sàng. Cả hai lần lượt cởi bỏ những lớp vải, để lộ ra làn da nóng bỏng, ấm áp, và trong đêm này, họ chẳng cần giữ lại gì nữa.

Cảm giác của từng cử chỉ, từng lần chạm vào nhau, khiến Dương dần dần quên hết mọi lo lắng, chỉ còn lại Ninh và mình trong không gian này. Cả hai hòa quyện vào nhau, từng nhịp thở gấp gáp, từng nụ hôn như muốn kéo dài mãi.

Cơn sóng tình cảm dâng cao, mỗi lần Dương cảm nhận được sự ấm áp từ Ninh, mỗi lần Ninh hôn lên da thịt cậu, đều khiến cậu cảm thấy như vỡ òa trong cảm xúc. Đêm này không chỉ là một đêm trao yêu thương, mà là sự khẳng định tình cảm mà họ đã dành cho nhau từ bao lâu nay. Mọi cảm xúc kìm nén bấy lâu nay đều được giải phóng, khiến họ như hòa vào nhau, như một phần của nhau.

Đêm dần trôi qua, khi cơn sóng tình yêu lắng xuống, Dương nằm trong vòng tay Ninh, cơ thể vẫn còn cảm nhận được hơi ấm từ nhau. Cậu cuộn người vào lòng Ninh, đôi mắt nặng trĩu ngủ ngon lành, trong khi Ninh nhẹ nhàng vuốt tóc Dương.

"Em yêu anh," Dương thì thầm, đôi mắt khép lại.

Ninh mỉm cười, hôn nhẹ lên trán Dương. "Anh yêu em. Đêm nay, em là tất cả với anh."

Trong căn phòng tĩnh lặng, chỉ còn lại tiếng thở đều đặn và cảm giác ấm áp, đêm này đã kết thúc nhưng tình yêu giữa họ sẽ không bao giờ phai nhạt.

1 vài mẫu truyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ