~
GC: ARCHANGHEL BOYS
Cayden
Uyy gago. Beastmode nanaman si Madam.
Saan ka ba archjacepaul?Chris
Napano nanaman?
Akala ko bang okay na? 🤔JP
Patay ka kuya archjacepaul! 😬
Anong ginawa mo!?Cayden
Uyyy Jace. Kupal ka daw sabi.
Sino ba ka-jugjug mo?JP
WHUT?! 😱🤯Cayden
Sabi kase ni Lia, wag daw siyang tatawag kung nakikipagkantutan siya. 🍆💦JP
Oyy Kuya! Foul. Pinagpalit mo si Ate Lia? 😒Chris
Guys. Nawawala daw phone ni Jace. 😅😵💫
Kasama ko siya ngayon.~
Tumawag kani-kanina sa akin si Andy. Ang sabi ay malapit na daw siya, pero hangang ngayon ay hindi parin mawala sa isip ko yung boses nung babae habang sinasabi ang pangalan ni Jacob. Hindi ko maexplain pero nag-iinit ang buong mukha ko sa tuwing maalala ko iyon.
"Siraulo ba siya." Sabi ko pa sa sarili ko habang nilalagyan ng hairpin ang buhok ko. Itinali ko iyon ng papusod at ngayon at nilalagyan ko nalang ng mga hairpin para hindi maalis mamayang nagwawala na ako sa bar.
Tinignan ko ang itsura ko sa salamin. Naka-contact lenses na rin ako, nakaconcealer na yung mga freckles ko sa mukha. Nilagyan ko na winged eyeliner yung talukap ng mata ko. It was not my usual heavy make-up. I feel like marami nanaman mahuhumaling sa akin ngayong gabi.
Tumunog ang telepono ko.
SOLENE ANDREA
calling...[ACCEPT] [DECLINE]
Agad kong sinagot iyon. "Nasa baba na ako" Sabi niya pa. Agad kong kinuha yung bag ko at nilagyan ng bracelets yung kamay ko. "Wait for me sa basement. I'll be there in 3 minutes." Sagot ko sa kanya.
I was wearing red backless halter top paired with white skirt and a black mesh stockings, tapos red heels. Tinago ko lang ang suot kong pangtaas gamit ng brown hoodie.
Pinindot ko yung button ng elevator pababa, at agad din akong sumakay pagkabukas ng elevator.
Nakita ko agad ang kotse ni Andrea. It was the tinted one, a yellow Kia Stonic. Sumakay ako agad ng businahan niya ako. "Chill girl." Sabi ko pagkasakay.
Inabot niya sakin ang wig ko. Tinanggal ko na rin ang suot kong hoodie para hindi na hassle mamaya. Sinuot ko na yung wig ko at tinulungan na ako ni Andy sa paglagay nito.
"All set?" Sabi niya pa. Tinignan ko muna ang itsura ko sa salamin.
Wig, check. Contact lenses, check. Freckles, gone. Wala na siguro makakakilala sakin, may bangs naman tong wig ko. And Liana doesn't go out without glasses, kung may event man, clear contacts lang gamit ko, so different shade of eyes parin.
Lakas maka-Clark Kent dba? Charot.
"I turned off my phone." Sabi ko kay Andy. Tinignan niya ako ng mabilis ng marinig niya iyon. Pinakita ko iyon sa kanya at nilagay sa bag.
"Why?" Tanong niya pa.
"I'm fucking the night away. Kaya bilisan mo, inom na inom na ako." Sabi ko nalang sa kanya. Ayoko na ikwento sa kanya dahil baka isipin niya affected ako.
BINABASA MO ANG
Sunset Orange
Romance[Archanghel Series #1] Liana Arabella, is the obedient daughter. For her freedom, rule breaking isn't an option - this includes marrying the eldest son of her father's bestfriend, an Archanghel.