Naestatwa ako sa sinabi niya. Hindi makagalaw at hindi makapagsalita, lalo pa akong nanghina nang lumapit siya sa akin at halikan ako sa labi. Ni hindi ko na nagawang itulak siya dahil nanghihina na rin pati ang mga kamay ko.Wala na akong ibang ginawa kundi ibalik sakanya ang mga halik niya. Huminto ako ng panandalian dahil halos hindi na ako makahinga sa sobrang intense ng halikang iyon.
Tinignan niya lang ako. "I don't care if you're her every night. I just want you to always be mine." Bulong niya sa akin habang hinahalikan ang aking tenga pababa sa aking leeg.
Inalis niya din ang suot kong hoodie, kaya pati heels ko ay inalis ko na. Hinayaan ko lang na magpatuloy siya sa paghalik sa akin. Itinaas niya pa ang kaliwang hita ko para pumulupot sa bewang niya dahilan para makarga niya ako hanggang sa kwarto.
Para siyang magnet na hinihigop lahat ng lakas ko.
Hinawakan niya ang mukha ko. Panandalian niyang pinutol ang mga halik niya, "I can't stop now, Ari." hingal niyang bulong sa akin. Hindi ako nagsalita, at mas binaon niya lang ang mga halik niya sa akin.
Inalis niya rin ang damit ko, pati na rin ang kanya.
He continued to undress me, planting more kisses between my neck down to my breast. He cupped the right one and continued going down to my sex.
"Jace." Pagsambit ko sa pangalan niya, feeling the heat of his lips and tongue on my clit. Nilaro niya pa iyon kaya halos mapasigaw ako. I grabbed his hair, pinning him more intensely on my sex, his other hand was on my breast while the other was pinning my other arm above my head.
I continued moaning and called out his name few more times.
He continued to play with my breasts, sucking my nipples one at a time, and his fingers playing around my sex.
"Please call my name again, Ari." Sabi niya pa. Sa sobrang masunurin ko, muli kong sinabi ang pangalan niya. This time, I was sure, I begged.
"Jace, please." Hindi ko alam kung dahil pa ba sa alak ito, but I wanted to feel him more. I kept calling his name until I felt his manhood penetrate mine, ohh myyy, please wreck me more.
Mas naramdaman ko ang init ni Jacob nang lalong magdikit ang aming mga balat. He was panting, trying to catch his breath. Even when he was sweating, all I could smell was his scent.
I like his scent. Para akong ginagayuma.
"I want you inside me more." It's as if I was under a spell and I was begging for more.
Binilisan niya pa ang ginagawa niya sa akin, when I felt both our release.
Lucky, I take my pills on time. He kissed my forehead at tumabi siya sa akin. He pulled the sheets and covered me, scooting me over to his arms. We cuddled and I felt my eyes heavy.
Nagising ako sa mga bisig niya sa kalagitnaan ng gabi. Dahan dahan kong minulat ang mga mata ko ng mapansin kong gising pa siya. "What time is it?" tanong ko sa kanya.
Sumilip siya sa relo at sumagot. "It's 1:47am."
"Aren't you tired?" Tanong ko dahil mukhang hindi pa rin siya natutulog. Binantayan niya ba ako magdamag?
"I won't tire easily because of you, love." Sagot naman niya sa akin. Hindi na ako nakasagot pa, naramdaman kong muli ang bigat sa aking mga mata kaya ipinikit ko ulit iyon.
"Good night, Arabella." Dagdag niya pa.
Naramdaman kong tumama ang liwanag sa aking mukha. Unti unti kong minulat ang mga mata ko, at sinubukang umupo.
BINABASA MO ANG
Sunset Orange
Romance[Archanghel Series #1] Liana Arabella, is the obedient daughter. For her freedom, rule breaking isn't an option - this includes marrying the eldest son of her father's bestfriend, an Archanghel.