Thiếu bạch xem ảnh thiếu ca một
-
Thanh minh: Này thiên là thiếu niên bạch mã say xuân phong xem ảnh thiếu niên ca hành, sẽ hủy đi cp. Không thích bảo bảo muốn cẩn thận suy xét.
Lần đầu tiên viết văn, hy vọng các bảo bảo sẽ thích!!!
Chính văn bắt đầu
"Đáng giá sao, về sau liền không còn có ngươi, sẽ không tiếc nuối sao?" To như vậy tẩm điện nội, một cái người mặc phấn y kiều tiếu nữ tử chậm rãi đi hướng cờ sập bên áo lam nữ tử.
Chỉ thấy kia áo lam nữ tử vẫn nghiên cứu ván cờ, nửa ngày, trở về một câu "Đáng giá, tuy rằng sợ ca ca không có ta làm bạn sẽ cô độc, nhưng là ta càng sợ hắn trải qua lại một lần kế tiếp sự, ta không muốn hắn ngã xuống vực sâu, thật sự...... Quá đau."
Buông trong tay quân cờ, "A hề, nhân sinh đều có tiếc nuối. Có mất mới có được, cho nên, chỉ cần tương lai ca ca có thể bình an trôi chảy, chính là cuộc đời này lớn nhất kỳ nguyện."
"Ta muốn cho bọn họ thấy ngươi, ngươi chính là Thiên Khải thành thiên chi kiêu nữ. Ta không nghĩ bởi vì này một đời không có ngươi, mà lưu có tiếc nuối, muốn cho ngươi phụ thân cùng thúc thúc thấy ngươi, ta không nghĩ muốn ngươi khổ sở." Buồn rầu thanh âm lại một lần truyền đến.
Áo lam nữ tử ngẩng đầu nhìn lại, ở kia chân thành thả sáng ngời hai tròng mắt, thấy được sắc mặt tái nhợt chính mình, chính mình như vậy hảo nhan sắc, hiện tại lại dường như trong gió lá rụng, tùy thời có thể điêu tàn giống nhau. Đành phải dung túng đối nàng nói: "Hảo, đừng bại lộ ta thân phận, làm cho bọn họ đem ta coi như một cái khách qua đường đi."
Thiên Khải thành.
Liễu nguyệt phủ.
Trong viện nhà thuỷ tạ bên trong, có hai người tương đối mà ngồi, đang ở chơi cờ. Buông rèm ở ngoài, học đường ngoại viện một người huấn luyện viên cung cung kính kính mà hầu ở nơi đó.
Nhà thuỷ tạ bên trong, liễu nguyệt công tử cùng lôi mộng sát ngồi đối diện chơi cờ. Nhìn thoáng qua huấn luyện viên, lôi mộng sát buông xuống trong tay bạch tử: "Này một ván ta thua, chơi cờ ta là thật sự không bằng ngươi."
Liễu nguyệt cười cười, đứng lên quay người đi: "Như thế nào từng cái đều tới ta này bộ đề."
Lôi mộng sát cùng huấn luyện viên đối diện, sau đó hai người kẻ xướng người hoạ, cuối cùng lấy lôi mộng sát phải hướng sư phụ kiến nghị mỗi năm làm liễu nguyệt đương quan chủ khảo tới uy hiếp hắn, đạt được lần này sơ thí đề thi —— văn võ ở ngoài.
Ở huấn luyện viên đi rồi, lôi mộng sát cũng chuẩn bị hướng liễu nguyệt cáo từ, đi tìm trăm dặm đông quân nói cho lần này đề thi. Đột nhiên, hai người trước mắt nhoáng lên, chung quanh sự vật long trời lở đất.
Lại trợn mắt, bọn họ hai người phát hiện thân ở ở một cái to lớn đồ sộ, tráng lệ huy hoàng thật lớn cung điện trung, chung quanh xuất hiện rất nhiều quen thuộc người, nhưng càng có rất nhiều người xa lạ.
Bắc ly bát công tử, trăm dặm đông quân, Lý trường sinh, Tư Không gió mạnh đám người tụ ở bên nhau. Thiên ngoại thiên tự mình ôm thành một đoàn, quá an đế cùng con của hắn nhóm cũng xuất hiện, Vô Song thành người, ảnh tông...... Tiêu nhược phong thấy ca ca bình yên vô sự, liền không có qua đi tìm hắn.