Thiếu bạch xem ảnh thiếu ca 51-60

32 4 0
                                    

Thiếu bạch xem ảnh thiếu ca 51

-

Mọi người cũng cảm giác chính mình thân thể trở nên uyển chuyển nhẹ nhàng, phảng phất có được một loại không thể tưởng tượng lực lượng. Có thể vuốt phẳng năm tháng lưu lại vết thương, làm tâm linh ở âm phù hải dương trung có thể an bình cùng chữa khỏi.

Xem lấy hoa sen tịnh, ứng biết không nhiễm tâm. Đường liên chính là như vậy một người.

"Huyền Vũ sử, hồi lâu không thấy." Mỉm cười gật đầu, trong tay động tác chưa đình. Chiêu du khóe miệng hơi hơi giơ lên, nhưng trong ánh mắt lại không có một tia ý cười, làm người khó có thể nắm lấy nàng chân thật cảm xúc, giờ khắc này trên người nàng tựa thấy được tiêu nhược phong lòng dạ, lại như là tiêu nhược cẩn uy nghiêm.

Lòng dạ chỗ sâu trong tàng tâm cơ, mỉm cười sau lưng là mũi nhọn.

Nàng thâm với lòng dạ, giỏi về tâm kế, đối tương lai quy hoạch nhất định trải qua tỉ mỉ kế hoạch.

"Ta tưởng cùng Huyền Vũ sử đại nhân làm một bút giao dịch." Lễ phép lạnh nhạt chiêu du cùng đường liên nguyệt nói chuyện hợp tác khi, tổng có thể tinh chuẩn mà nắm chắc đối phương nhu cầu cùng ích lợi, do đó đạt thành hai bên đều vừa lòng hợp tác hiệp nghị.

Đường Môn bởi vì Lôi gia bảo một chuyện không có tư cách ở tham dự lần này sự kiện trung, nhưng là nếu đường liên thân chết, như vậy Đường Môn phải tới rồi vé vào cửa, hơn nữa nàng cũng yêu cầu một hồi làm tất cả mọi người biết ca ca trở về yến hội.

Cuối cùng không có làm lôi vô kiệt đám người biết đường liên sự tình, như vậy càng có thể nhanh hơn mặt sau kế hoạch.

Chiêu du mới ra nhà tranh, liền phun ra một búng máu, minh nguyệt vội vàng tiến lên nâng nàng kia suy yếu chủ tử, "Nghịch thiên sửa mệnh, cuối cùng là muốn trả giá đại giới." Triệu ngọc thật sự châm ngôn giống như ở nhĩ.

"Nghịch khi việc, chung vi phạm thế gian quy tắc." Lẩm bẩm tự nói.

Nhìn một màn này, tiêu nhược phong đám người dò hỏi quốc sư cùng vọng thành sơn Lữ chưởng giáo.

"Đường liên là hẳn phải chết kết cục, công chúa hôm nay cứu giúp, tham gia nhân quả, thân thể lọt vào phản phệ, bất quá là một cái bắt đầu mà thôi."

Nghịch thiên sửa mệnh, tuy có thể ngắn ngủi tham gia nhân quả chi luân, lại muốn lấy không thể biết trước trầm trọng đại giới, hoàn lại này phân đối tự nhiên pháp tắc khiêu khích.

Mỗi một phần đối vận mệnh bóp méo, đều là cùng vũ trụ gian vi diệu cân bằng đánh cờ, cuối cùng, không người có thể chạy thoát nhân quả tuần hoàn thiết luật.

Đối mặt này vô pháp nghịch chuyển thế cục, mọi người chỉ có thể trơ mắt mà nhìn hết thảy hướng đã định kết cục đi vòng quanh, để ý những người đó trong ánh mắt để lộ ra thật sâu tuyệt vọng.

Trở lại Thiên Khải thành, hiu quạnh mở tiệc chiêu đãi mọi người đến thiên kim đài.

Cảm giác cái này tiêu vũ tựa hồ cùng phía trước nhìn đến cảm giác không phải cùng cá nhân giống nhau, khi đó hắn cuồng vọng tự đại, hiện tại ở chiêu du trước mặt giống ngoan ngoãn tiểu cẩu, một bộ hảo đệ đệ dáng vẻ.

Tổng phim ảnh: Chiêu duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ