Thiếu bạch xem ảnh thiếu ca 61
-
Tiêu lăng trần chậm rãi đem quyển trục mở ra, nhìn lướt qua sau hơi hơi mỉm cười, lại không có mở miệng niệm ra tới, mà là duỗi tay giương lên, đem kia quyển trục chấn đến dập nát.
Giống như là phụ thân hắn năm đó ở bình thanh điện tiền làm được giống nhau.
Ở trước mắt bao người, mọi người kinh ngạc vạn phần trong ánh mắt, đem kia long phong quyển trục phá tan thành từng mảnh!
Tiêu lăng trần trong tay vân long thương đâm trúng đục tâm trái tim.
Phẫn nộ quát, thanh âm vang vọng cả tòa cung tường, "Ta Tiêu thị hoàng tộc, tung hoành chiến hỏa 40 năm, ban cho khai quốc, các đời sáu đại, truyền lại đời sau 123 năm, vận mệnh quốc gia hưng thịnh, vạn quốc triều bái. Ta Tiêu thị hoàng tộc to lớn thống, há là hắn một cái hoạn quan định chi! Nghịch tặc đương chém giết, nghịch thần đã đền tội, còn có ai tưởng tiến đến chịu chết."
Tổng cộng hai phân long phong quyển trục, hắn phụ soái xé một phần, hắn xé một phần.
Hắn cùng hắn phụ soái làm năm đó giống nhau quyết định, không vì danh lợi dụ hoặc, biết chính mình nghĩ muốn cái gì, thích hợp cái gì, tiêu sái khoái ý.
Tiêu lăng trần nhìn như bất cần đời, kỳ thật có dũng có mưu.
Nhìn tiêu lăng trần, tất cả mọi người cảm thấy tiểu Lang Gia vương bị dưỡng thực hảo, kế thừa phụ thân khí tiết cùng khí khái, chân chính xưng là lòng mang thiên hạ.
Cho nên hai đời Lang Gia vương thật sự thực hảo.
Tiêu lăng trần thả người nhảy, đến chiêu du hiu quạnh trước mặt, "Thế nào, tiểu Hi Nhi, sở hà, ta vừa rồi biểu hiện thế nào?"
Chiêu du lập tức hóa thân khen khen đàn chủ, cung cấp cảm xúc giá trị. Khen đến lăng trần tâm hoa nộ phóng, hiu quạnh ở một bên ngẫu nhiên cắm hai câu.
Tựa hồ trở lại mấy năm trước, bọn họ chưa bao giờ chia lìa quá.
Nhưng chỉ có chiêu du cùng hình ảnh ngoại mọi người biết, bọn họ tiểu Hi Nhi sinh mệnh tiến vào đếm ngược.
"Ta tiêu lăng trần thân phụ Lang Gia vương huyết mạch, há có hậu lui đạo lý, ngươi tiêu sở hà cùng tiêu sơ hi kế thừa Lang Gia vương y bát, lại sao có bất chiến đấu đạo lý. Cho nên, đối mặt những cái đó muốn họa loạn triều cương người, chúng ta nhất định phải chiến, không lùi."
Tiêu lăng trần cười lạnh một chút, "Phế vật? Năm đó các ngươi vì bản thân chi lợi, lợi dụng ta phụ soái quân uy cùng dân tâm, đem mạnh mẽ đem hắn đẩy hướng ngôi vị hoàng đế, thế cho nên quân thần không hợp, triều dã chấn loạn. Ta phụ soái vì đại nghĩa cuối cùng thân chết, chẳng lẽ các ngươi cuối cùng còn nghĩ làm ta cuối cùng trợ các ngươi trò cũ trọng thi?"
"Quyển trục thượng vốn là viết Lang Gia vương tên, hắn liền nên là hoàng đế." Cẩn uy công công trầm giọng nói.
Cho nên, là tiêu nhược phong đem ngôi vị hoàng đế đưa cho chính mình ca ca, tiêu nhược cẩn.