Thiếu niên bạch mã say xuân phong 11-20

20 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong mười một ( hội viên thêm càng )

-

Lôi mộng sát khiêu thoát hỏi tiêu nhược phong: "Lão thất, nói ngươi phụng mệnh điều tra việc này, nhưng hiện giờ nho tiên đã qua đời, lấy ngươi khả năng, hẳn là đã nghĩ kỹ rồi, như thế nào đi bẩm báo, đã có thể vuốt phẳng ngươi phụ hoàng lo lắng, lại có thể giữ được càn đông thành an bình, chúng ta đây hiện tại......"

Tiêu nhược phong nhìn thoáng qua hắn, định liệu trước nói: "Triều đình sự, hiểu rõ. Hiện tại chỉ còn lại có học đường việc."

Lưu tại sài tang thành một tháng, sự tình cũng giải quyết thất thất bát bát, chiêu du quyết định mang theo phong phong, lôi nhị tùy ý chơi đùa.

Ở càn đông thành bên trong, tuy vô Thiên Khải thành như vậy ngựa xe như nước phồn hoa thịnh cảnh, lại độc ủng một phần đáng quý dân phong thuần phác, tựa như thế ngoại đào nguyên, lẳng lặng trải ra một vài bức ấm áp yên lặng sinh hoạt bức hoạ cuộn tròn.

Trên đường lát đá, hài đồng chơi đùa tiếng cười thanh thúy dễ nghe, các lão nhân ngồi vây quanh cùng nhau, chuyện trò vui vẻ. Nơi này mỗi một gạch một ngói, đều lộ ra năm tháng lắng đọng lại cùng sinh hoạt chân lý, làm người không tự chủ được mà say mê với này phân đơn giản mà thuần túy tốt đẹp bên trong.

Ngẫu nhiên hưởng thụ không giống nhau sinh hoạt hơi thở, cũng không vì là một loại lãng mạn.

Hôm nay vứt bỏ lôi nhị, sáng tỏ nắm phong phong tay, cùng nhau bước chậm ở đầu đường cuối ngõ.

Lôi nhị tỏ vẻ: Chung quy là trao sai người.

Đường phố hai bên, đủ loại kiểu dáng tiểu quán giống như đầy sao điểm điểm, trang điểm này tràn ngập sinh hoạt hơi thở tiểu đạo.

Nhìn xem tới gần một cái tiểu quán, bày đủ loại kiểu dáng trang sức dưới ánh mặt trời lập loè mê người ánh sáng, có cổ xưa bạc sức, giản lược mộc trâm, tiểu xảo khuyên tai......

Tiêu nhược phong nhẹ nhàng nhặt lên một chi hải đường hình thức ngọc trâm, nó tuy không thể so Thiên Khải thành lả lướt phường trung những cái đó lộng lẫy bắt mắt trang sức như vậy tinh điêu tế trác, phức tạp hoa lệ, lại đều có một phen thanh nhã thoát tục chi vận.

Chiêu du ánh mắt đầu tiên cũng nhìn trúng nó, phong phong quả nhiên hiểu biết nàng nha.

Tiêu nhược phong lấy ra khăn chà lau sau, nhẹ nhàng mà đem kia chi ôn nhuận như ngọc, màu sắc nhu hòa cây trâm cắm vào chiêu du phát gian, động tác tinh tế mà ưu nhã.

Quán chủ thấy thế, trong mắt lập loè tán dương quang mang, vội vàng khen nói: "Phu nhân, ngài mang lên này ngọc trâm, thật là hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, đã hiện dịu dàng lại thêm vài phần cao quý, cùng bên cạnh công tử đứng chung một chỗ, quả thực là duyên trời tác hợp, xứng đôi đến giống như họa trung đi ra bích nhân giống nhau."

Tiêu nhược phong sau khi nghe được để lộ ra một tia thẹn thùng, chiêu du còn lại là vừa lòng gật đầu tỏ vẻ tán đồng, thật tinh mắt.

Lúc sau đi dạo bên đường hoa tươi, gác mái điểm tâm, tửu lầu đồ ăn......

Ở Thiên Khải trong thành phong phong sẽ bị vô hình quy củ trói buộc, nhưng giờ phút này hắn có thể tùy ý hưởng thụ này phân yên lặng cùng tự tại. Bốn phía không có hiểu biết ánh mắt, không có đã định chờ mong, có thể tạm thời dỡ xuống phòng bị, làm tâm linh tại đây vô ngần tự do trung bay lượn.

Tổng phim ảnh: Chiêu duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ