Thiếu bạch 2 mười một
-
Chiêu du tiếc hận nói: "Ai, một cái sinh mệnh liền phải như vậy chung kết, có một chút khổ sở."
Mọi người khóe miệng run rẩy, chẳng lẽ không phải ngươi muốn giết sao?
Chiêu du mặc kệ bọn họ chửi thầm, nhìn tinh thần hoảng hốt, ăn mặc tân lang phục sức diệp đỉnh chi.
Lại chăm chú nhìn trên tay mới mẻ máu, "Ngươi, muốn dễ văn quân." Chậm rãi đến gần cúi đầu, "Ta có thể giúp ngươi thực hiện, thậm chí vì Diệp gia lật lại bản án, cùng với thanh vương cái đầu trên cổ. Nhưng là không phải hiện tại, ta muốn ngươi đi làm một chuyện, chờ ngươi sự thành lúc sau ta hứa hẹn sự tình nhất nhất vì ngươi thực hiện."
Diệp đỉnh chi đã ở trong mộng nhìn thấy kiếp trước chính mình, như vậy hạnh phúc an bình, cùng hiện thực chênh lệch như vậy đại.
Đối dễ văn quân về điểm này chấp niệm sớm đã biến mất hầu như không còn, bởi vì hắn hiện tại có tân chấp niệm, không, hẳn là xưng là tâm ma. Trong mộng sinh hoạt trở thành hắn hiện tại duy nhất động lực, khát vọng thần nữ lại lần nữa rủ lòng thương.
Chiêu du đáy mắt lan tràn dã tâm, nhìn thẳng hắn hắn khi, phảng phất toàn bộ thế giới đều ở nàng trong lòng bàn tay.
"Ta muốn ngươi tiến nam quyết quân doanh, lấy ngươi hiện tại cái này trạng thái đi nam quyết, một cái vì ái xung phong, thống hận bắc ly tội phạm bị truy nã, không thể tốt hơn. Chờ ngươi tiến vào nam quyết quân doanh, sẽ tự có người cùng ngươi liên hệ."
Nghi người thì không dùng, nghi người thì không dùng.
Nếu có nhị tâm, vậy đi xuống cùng Diệp gia đoàn tụ cũng không phải không được.
Mọi người thổn thức, nàng đã có như thế dã tâm lớn, ở địch quốc đều cắm mật thám. Nhìn tiêu nhược phong một chút cũng không khiếp sợ, chỉ sợ chiêu du sở hữu sự tình đều không có giấu giếm quá hắn đi.
Chiêu du xoay người, lạnh nhạt mà nhìn mấy người.
Chiêu du tự nhiên không sợ này mấy người nói ra đi, tự bọn họ bước vào viện này, cũng đã là người cùng thuyền, nếu muốn rời thuyền, liền trước bước vào địa phủ đi.
Diệp đỉnh chi trả lời: "Ta không cần dễ văn quân. Ta sẽ tự nguyện đi nam quyết."
Nói xong cũng mặc kệ những người khác nghi hoặc, dù sao hắn giải thích không được.
Chiêu du chỉ lo kết quả, quá trình như thế nào nàng không quan tâm, không cần liền không cần bái, còn tỉnh một cọc sự đâu.
Mặt khác mấy người không thể tin tưởng, rốt cuộc hắn đều có thể không muốn sống cướp tân nhân, hiện tại được một cách dễ dàng, cư nhiên lại từ bỏ.
Thế giới này điên.
Còn dư lại cuối cùng Tư Không gió mạnh.
Chiêu du bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng mà xoay tròn, theo nện bước biến hóa, giày thêu tiêm thượng được khảm đông châu như ẩn như hiện, tăng thêm vài phần lịch sự tao nhã cùng phong hoa.