Thiếu niên bạch mã say xuân phong 51-59 (Hết)

33 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 51

-

"Nếu vẫn là tưởng tiếp tục làm chuyện này, liền phải suy xét hảo hậu quả. Ta và ngươi tiểu sư huynh, liễu nguyệt sư huynh bọn họ đều sẽ không cho các ngươi cung cấp bất luận cái gì trợ giúp, nói chúng ta máu lạnh cũng hảo, vô tình cũng thế, gia tộc ở trong mắt ta trọng với hết thảy."

"Ở giả, ta cùng nàng xưa nay không quen biết. Ngôn tẫn tại đây." Chiêu du nói xong câu đó trực tiếp đi ra ngoài.

Chiêu du trong lòng đối bọn họ rất thất vọng, rồi lại cảm thấy bọn họ tựa hồ bổn hẳn là như vậy.

Lôi đình mưa móc đều là quân ân, nói nữa, ảnh tông cũng cũng không thiếu nàng ăn uống, tự do giá trị mấy cái tiền?

Nàng là bênh vực người mình, đối thân cận người đầy cõi lòng ôn nhu cùng che chở, nhưng đối mặt phi mình vòng người trong khi, lại có chính mình làm việc nguyên tắc: Từ ích lợi xuất phát, nàng muốn hay không làm; từ nguy hiểm xuất phát, nàng có nên hay không bác; từ năng lực xuất phát, nàng có nên hay không làm; từ kết quả xuất phát, nàng hoa không có lời.

Nàng lại không phải kia vô khác biệt từ bi hóa thân thánh mẫu, sẽ không chỉ dựa vào một khang thương hại liền hướng mỗi một cái tao ngộ bất hạnh người vươn viện thủ.

Thế gian cực khổ sâu nặng, đáng thương người chỗ nào cũng có.

Mưa gió kiêm trình, chỉ có tự độ, dựa ai đều không bằng dựa vào chính mình, trở thành chính mình cảng tránh gió.

Đạo lý này chiêu du quán triệt rốt cuộc.

Lôi mộng sát nhìn chiêu du tản ra khí lạnh rời đi, lại nhìn trước mặt ba cái đầu óc mới vừa mở ra thiếu niên, than dài một tiếng.

Ba người biết chính mình tùy hứng, may mắn có sư huynh sư tỷ giúp bọn hắn giải quyết.

Diệp đỉnh chi nghe xong chiêu du nói nghĩ thông suốt sau, nhìn về phía lôi mộng sát: "Nhị sư huynh, sư tỷ là một cái thế nào người?"

Lôi mộng sát lâm vào hồi ức: "Tiểu thanh ninh a, nàng tâm vốn là hắc, ngay từ đầu nàng đầu quả tim kia một chút hồng lại là để lại cho người nhà cùng phong phong. Sau lại tiến vào học đường sau, dần dần mà nhiều mấy cái thân ảnh, là nàng chí ái cùng bạn thân."

"Các ngươi có lẽ không hiểu, thế gia đại tộc con cái thường thường bị ký thác kỳ vọng cao, là không cần kia dư thừa trách trời thương dân chi tâm."

"Tiểu thanh ninh từ nhỏ đã bị bồi dưỡng vì gia tộc người thừa kế cùng người thủ hộ, ở trong lòng nàng gia tộc vinh quang, danh vọng cùng địa vị là quan trọng nhất. Huống chi, hiện tại hoàng đế kiêng kị công cao cái chủ chi thần, thực lực cường đại người. Một người tuy có thể tùy ý hành sự, nhưng gia tộc lại bởi vậy bị liên luỵ, như thế nào đối mặt cha mẹ thân nhân."

Nghe đến đó trăm dặm đông quân thực áy náy, chính mình làm việc thật là không suy xét hậu quả, không có nghĩ tới người nhà, chỉ biết bằng tâm mà động.

Trong triều đình, quyền lực đan chéo như võng, nhất cử nhất động toàn tác động gia tộc mạch máu.

"Nhưng nếu là nàng để ở trong lòng người, sẽ thực may mắn."

Tổng phim ảnh: Chiêu duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ