Thiếu niên bạch mã say xuân phong 31
-
Sở hữu sư đệ muội nhóm đều là kỳ quái người, không kỳ quái Lý tiên sinh còn không thu đâu.
Lôi mộng sát đi lên trước, bắt lấy trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi bả vai, lập tức liền đem bọn họ đều ném đi lên.
Đối mặt lôi mộng giết đột nhiên tập kích, trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi không hề phòng bị đều quăng ngã ở nóc nhà mái ngói thượng.
Học đường Lý tiên sinh liền ngồi ở một khác trên nóc nhà cười nói: "Này phân đại lễ nhưng chịu không dậy nổi a, đây là bái sư, lại không phải bái đường."
Đông quân bất đắc dĩ nói: "Sư phụ."
"Đông chín, diệp mười, từ hôm nay trở đi, các ngươi chính là ta tiểu đồ đệ."
Hai người bất đắc dĩ đứng dậy vỗ vỗ trên người tro bụi, thần sắc cung kính được rồi bái sư lễ.
Lúc sau mới phản ứng lại đây, đông chín? Diệp mười? Đây là cái gì xưng hô?
Lý trường sinh nhìn ra bọn họ nghi hoặc, "Lôi nhị, Kiếm Tam, liễu bốn, hắc năm, hiên sáu, phong bảy, ninh tám, đến các ngươi nơi này, nhưng còn không phải là đông chín, diệp mười sao?"
Trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi bất đắc dĩ liếc nhau, lão ngoan đồng, thật nhàm chán. Bái xong sư lúc sau hắn nói cho hai người, bọn họ đều là trời sinh võ mạch, chú ý điểm, vực ngoại người đều ở đánh bọn họ chủ ý.
Trở lại sư huynh sư tỷ bên người, đại gia rất tò mò sư phụ sẽ cho bọn họ lấy cái dạng gì tên. Cuối cùng biết được đông chín cùng diệp mười đều cười cười, di, giống nhau khó nghe.
Cách thiên.
Chiêu du một mình ngồi ở biệt viện hải đường dưới tàng cây ôm tỳ bà minh tưởng, bắc khuyết đế nữ đã trốn trở về vực ngoại, kia bước tiếp theo bọn họ sẽ hướng nơi nào chạy đâu?
Bọn họ trên tay còn có cái gì lợi thế?
Minh nguyệt đột nhiên bước nhanh xuất hiện, ở thanh vương nơi đó mật thám truyền đến vực ngoại người tưởng liên hệ thanh vương, đã bị tiệt xuống dưới. Lúc trước để lại bọn họ âm thầm sớm đã bại lộ mấy chỉ tiểu sâu làm nhị, không nghĩ tới nhanh như vậy liền hành động.
Thanh vương? Vực ngoại? Thanh vương cái kia đầu óc lưu tại nhau thai ngu xuẩn còn không có làm vực ngoại coi trọng năng lực.
Mượn đao giết người, mượn cây đao này giết ai đâu? Nhất định có thể sử dụng đến cây đao này, hơn nữa thập phần khẳng định hắn nhất định sẽ hành động.
Diệp đỉnh chi thân phận! Chỉ có diệp đỉnh chi thân phận bại lộ thanh vương mới có thể sợ hãi, sợ chính mình mất mạng, như vậy hắn mới có thể hành động, tìm hắn yêu nhất phụ hoàng cáo trạng.
Sư phụ chân trước mới vừa thu diệp đỉnh chi vì tiểu đồ đệ, sau lưng đã bị bại lộ là loạn thần tặc tử, liền tính sư phụ lại lợi hại, hiện tại cũng vẫn là bắc ly tế tửu tiên sinh, bắc ly con dân, diệp đỉnh chi cũng chỉ có thể bị đẩy ra đi.