Thiếu niên bạch mã say xuân phong 1-10

120 5 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong một

-

Đứng ở bờ biển, nhìn sóng biển chụp phủi đá ngầm, phương xa thủy thiên một màu, cho người ta một loại mênh mông vô ngần cảm giác, làm nhân tâm sinh kính sợ.

Chạng vạng bờ biển chỉ có đi biển bắt hải sản trở về linh tinh mấy người.

Hoàng hôn như nóng chảy kim trút xuống ở hải bình tuyến thượng, một vị người mặc áo lam giai nhân lẳng lặng đứng lặng với bờ biển.

Gió biển nhẹ phẩy, vạt áo theo gió nhẹ dương, thân ảnh của nàng ở sóng nước lóng lánh mặt biển cùng sáng lạn ánh nắng chiều đan chéo trung kéo trường, tựa như một bức rung động lòng người bức hoạ cuộn tròn.

Một con bồ câu đưa tin đột nhiên bay đến chiêu du trong khuỷu tay đứng thẳng, đánh gãy này yên tĩnh một màn.

Chiêu du cúi đầu sờ sờ tiểu phì bồ câu đầu, gỡ xuống tín điều, nhìn này nội dung.

Không trải qua cảm khái phong phong như thế nào đem thời gian bấm đốt ngón tay như vậy chuẩn, chính mình vừa mới từ trên biển trở về, liền phải lao tới tiếp theo cái mục đích địa.

Hồi âm lúc sau, chiêu du làm bên người người về trước Thiên Khải, chính mình tắc chạy tới sài tang thành.

Không nghĩ tới chỉ là rời đi hai tháng, liền đã xảy ra như vậy nhiều sự tình a.

Sài tang ngoài thành.

Hề nếu chùa.

Chờ đến chiêu du đuổi tới thời điểm, phát hiện chùa miếu nhiều hai cái không quen biết tuấn tiếu tiểu lang quân.

"Tiểu thanh ninh, ngươi như thế nào tới rồi, lão thất như thế nào đem ngươi cũng gọi tới?"

Lôi mộng sát thấy tiểu sư muội xuất hiện, lập tức oán giận chính mình xui xẻo sự, chiêu du bất đắc dĩ tùy ý hắn phun tào.

Lạc hiên nhìn đến nàng cũng tới, vốn dĩ có điểm treo tâm nháy mắt định ra tới.

Đối này rắc rối phức tạp loạn cục trung, bọn họ hiện tại đã chiếm cứ càng vì có lợi ưu thế, phần thắng không thể nghi ngờ càng thêm củng cố.

Ba người chi lực tuy dũng, lại khó địch mãnh liệt sóng to. Nhiên tám người đồng lòng, toàn lực ứng phó, giống như giao long ra biển, cộng vãn sóng to với đã đảo.

Bắc ly bát công tử trừ bỏ chỗ trống tạm lưu vô danh công tử ngoại, hơn nữa thanh ninh tiên tử toàn bộ đều ra tay.

Cố kiếm môn không thể chết được, đây là bọn họ điểm mấu chốt.

Chiêu du chậm rãi ngồi xuống, tựa như tia nắng ban mai trung giọt sương, rực rỡ lấp lánh, giơ tay nhấc chân gian tẫn hiện phong hoa tuyệt đại.

Thanh nhan như họa, nàng dung nhan như lúc ban đầu đông chi tuyết, một bộ bích thanh y váy, thuần khiết thả thanh lãnh, phảng phất trích tiên.

Trăm dặm đông quân chỉ là kinh hồng thoáng nhìn, chỉ cảm thấy nàng tựa mờ mịt lưu lam trung một sợi khói nhẹ, làm người không dám có chút khinh mạn cùng khinh nhờn.

Tổng phim ảnh: Chiêu duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ