Thiếu niên bạch mã say xuân phong 21
-
Chiêu du giống nhau đều sẽ tránh cho uống rượu, không thích rượu sau cái loại này hỗn độn cảm giác. Hơn nữa uống rượu dễ dàng hỏng việc, cho nên nàng đối rượu đều vẫn duy trì khoảng cách.
Thiên vị thanh tỉnh thế giới thuần túy, chán ghét rượu sau kia phân hỗn độn không rõ trạng thái.
Liễu nguyệt cũng cảm thấy uống rượu thương thân, bởi vậy không có lôi kéo chiêu du nhấm nháp, mời hiện trường đồ đại cùng diệp đỉnh chi nhất khởi bình phán lần này quyết đấu.
Trước nhấm nháp Lý tin rượu, nhập khẩu kia một cái chớp mắt, liễu nguyệt hơi hơi nhíu mày.
Lúc sau cầm lấy trăm dặm đông quân nhưỡng rượu uống một hơi cạn sạch, hắn cười hỏi: "Trăm dặm đông quân, này rượu tên gọi là gì?"
Trăm dặm đông quân phe phẩy cây quạt đáp: "Quá sớm."
"Quá sớm? Vì sao kêu lên sớm." Liễu nguyệt công tử lẩm bẩm nói.
"Bởi vì nó bổn có thể nhưỡng thật lâu, lại vì làm người trước tiên uống đến, quá sớm mà đem ra."
Trăm dặm đông quân chậm rãi nhìn không có uống rượu chiêu du nói, "Bất quá này rượu lâu năm có rượu lâu năm hương, quá sớm rượu cũng từng có sớm thoải mái thanh tân, mà này rượu cũng không thích hợp thích rượu người, càng thích hợp ôn nhu nữ tử hoặc là gầy guộc lão giả."
"Rượu có trăm ngàn vị, đều không phải là trong đó mỗ một mặt chính là tốt nhất." Liễu nguyệt công tử cười nói.
Theo sau hắn tự mình đổ một chén nhỏ, đưa cho chiêu du.
Chiêu du không có cự tuyệt, thích hợp nữ tử rượu, vậy không phải rượu mạnh.
Trăm dặm đông quân trong mắt tràn đầy vui mừng, tiên tử tỷ tỷ rốt cuộc uống đến hắn nhưỡng rượu.
Mà vẫn luôn chú ý chiêu du diệp đỉnh chi cẩn thận phát hiện, bọn họ hai người dùng chính là cùng cái chén rượu, trong lòng hơi chua xót.
Chiêu du nhìn linh tố liếm liếm môi, liền biết nàng thèm, làm người lại lấy một cái cái ly, đổ một chén nhỏ cho nàng nhấm nháp.
Liễu nguyệt công tử bất đắc dĩ mà nhìn các nàng hai người.
Đồ đại trong ánh mắt để lộ ra vài phần không giống nhau quang mang: "Vị tiểu huynh đệ này, ta có thể hay không lại đến một ly a?"
"Ta cần ta cứ lấy." Trăm dặm đông quân cười nói.
Đồ đại gia lập tức lấy ra hắn chuyên dụng chén rượu, mọi người thấy đều cười.
Linh tố nhìn nhìn đồ đại gia Thanh Long cao ly, lại nhìn nhìn chính mình trong tay chén rượu, sửng sốt một chút: "Đồng dạng là một ly, đồ đại gia có điểm lòng tham a."
Nhưng đồ đại gia không để ý đến hắn, ngẩng chén rượu ừng ực ừng ực uống lên cái đế hướng lên trời, nghẹn ngào nói thẳng này rượu có mẫu thân hương vị.
Diệp đỉnh chi nhìn trăm dặm đông quân nói: "Này rượu cũng cho ta nhớ tới khi còn nhỏ, trúc mã thành đôi, sớm đến vừa vặn tốt."