Thiếu bạch 2 một
-
Phúc hắc ái quyền vương phi vs luyến ái não Vương gia, truy thê hỏa táng tràng ba người
Giả thiết này một đời chiêu du không có tham dự Tây Nam nói sự kiện, cũng không có bái Lý trường sinh vi sư. Sẽ không nhúng tay trăm dặm đông quân cùng nguyệt dao tiếp xúc, diệp đỉnh chi ôn hoà văn quân tương nhận, liễu nguyệt thu đồ đệ. Nhưng sự tình phát sinh lúc sau bốn người lại có kiếp trước ký ức!
Chính văn bắt đầu.
Lý trường sinh mấy cái thân truyền đệ tử ở lầu canh tiểu trúc mở tiệc vì trăm dặm đông quân chúc mừng trở thành sư phụ quan môn đệ tử, bọn họ tiểu sư đệ.
Mấy người say đảo sau, Lý trường sinh cùng vũ sinh ma đại chiến sau nhanh nhẹn rời đi, lưu lại đầy đất hỗn loạn cùng tàn cục, làm đồ đệ gánh vác khởi thu thập này phân loạn cục diện trọng trách.
Mà bị ủy lấy trọng trách tiêu nhược phong làm chưởng quầy ngày kế đi ca ca cảnh ngọc vương phủ lãnh bồi thường bạc.
Vừa kêu tỉnh say rượu vài vị sư huynh, Lang Gia vương phủ quản gia vội vã đuổi tới nhã gian, "Vương gia, vương phi đã trở lại! Đang ở bên ngoài xe ngựa chờ ngài đâu."
Hướng nhà mình Vương gia cao hứng phấn chấn mà báo cáo ý đồ đến.
Tiêu nhược phong nghe nói này lệnh nhân tâm triều mênh mông tin vui, ném xuống sở hữu sư huynh đệ, dưới chân nện bước nháy mắt uyển chuyển nhẹ nhàng như gió, mỗi một bước đều nhảy động khó có thể ức chế vui sướng.
Trong lòng tràn đầy tình cảm hóa thành vô hình cánh, làm tiêu nhược phong bay nhanh đang tìm kiếm ái nhân trên đường, phảng phất toàn bộ thế giới đều vì hắn gia tốc. Trong lòng kia phân bức thiết cùng chờ mong giống như lộng lẫy sao trời, muốn thẳng đến hướng nàng ôm ấp.
Trăm dặm đông quân nhìn không giống ngày xưa trầm ổn tiểu sư huynh, buồn bực nói: "Tiểu sư huynh thành thân?"
Ở đây chỉ có lôi mộng sát gặp qua đổng thanh ninh, "Phong phong ba năm trước đây liền thành thân, Thánh Thượng ở thái sư chi nữ đổng thanh ninh cập kê năm ấy ban cho hôn ước. Nhưng là thanh ninh vẫn luôn bên ngoài bái sư, ngay cả thành thân đều là ở phong phong cập quan năm ấy gấp trở về, chỉ là thanh ninh nàng khắc khổ tu luyện, thành thân một tháng lại trở về sư môn, cho nên ngươi tiểu sư huynh đã phòng không gối chiếc ba năm."
Ở đây sư huynh đệ nghe xong đều lắc đầu, quá thảm, tức phụ bên ngoài chính mình chỉ có thể nhìn vật nhớ người.
Nếu là tiêu nhược phong tại đây, còn phải phun tào một câu: Hắn phụ hoàng đời này làm chính xác nhất một sự kiện, chính là cho hắn cùng sáng tỏ tứ hôn.
Kỳ thật lôi mộng sát cũng là ở phong phong thành thân sau ngẫu nhiên một lần tới cửa mới cùng thanh ninh quen biết, nhất kiến như cố.
Lầu canh tiểu trúc ngoại xa hoa cao điệu bên trong xe ngựa, chiêu du khuôn mặt thanh lãnh như sương, khóe miệng nhấp chặt thành một cái thẳng tắp, trong ánh mắt để lộ ra nhàn nhạt xa cách cùng không dễ phát hiện bực bội, phảng phất quanh mình hết thảy đều khó có thể kích khởi nàng nội tâm gợn sóng.