Thiếu niên bạch mã say xuân phong 41
-
Liễu nguyệt từ bên hông rút ra một phen nhuyễn kiếm.
Thân kiếm mỏng như cánh ve, chiết xạ ra sắc bén quang mang. Rộng hẹp vừa phải, cho người ta một loại ưu nhã mà lại tràn ngập lực lượng cảm giác. Thân kiếm thượng hoa hải đường tinh tế tỉ mỉ, chuôi kiếm được khảm một quả cây tử đằng tím ngọc thạch, thanh nhã cao quý.
Lôi mộng sát tiếp nhận chuôi này nhuyễn kiếm, trong ánh mắt để lộ ra tán thưởng, nói thẳng không cố kỵ mà nói: "Này thật là một thanh hảo kiếm."
Tiêu nhược phong cũng quan sát thực cẩn thận, đây là một phen cực mỹ kiếm, toàn thân tuyết trắng, hàn quang bức người, vỏ kiếm trên có khắc có phức tạp hoa văn, tinh xảo xinh đẹp, kiếm này thực thích hợp liễu nguyệt.
Tiêu nhược phong nhìn nhuyễn kiếm: "Có tên sao?"
"Đỡ quang." Hoảng hốt gian, liễu nguyệt suy nghĩ không tự chủ được mà phiêu trở về cái kia khó quên nhật tử.
Mới gặp thanh thanh, lúc ấy thân là tiểu sư đệ tiêu nhược phong nắm nàng tiến vào học đường, đi ngang qua đình đài, hắn tay cầm quân cờ, nhẹ nhàng nghiêng đầu, chỉ thoáng nhìn gian, dương liễu lả lướt, ánh mặt trời loang lổ, kia một khắc phảng phất thời gian đọng lại, liếc mắt một cái đó là vạn năm.
Biết rõ nàng là tiểu sư đệ vị hôn thê, cảm tình cực đốc, còn là vào tâm.
Không tự chủ được mà bị hấp dẫn, hãm sâu trong đó vô pháp tự kềm chế.
Hắn biết rõ nàng tính tình lạnh nhạt, phảng phất vào đông hàn băng, khó có thể chạm đến ấm áp. Nhưng lần đó, nàng giống như lộng lẫy mặt trời chói chang, chiếu sáng hắn thế giới, cứu hắn với nguy nan bên trong.
Tiêu nhược phong nhìn hắn một cái, thiện đỡ quang với đông chiểu, tự nếu anh với tây minh.
Lôi mộng sát khiêu thoát hiếu kỳ nói: "Tiểu thanh ninh, ta không tin ngươi không biết đông quân tình ý, ngươi là nghĩ như thế nào?"
Mặt khác hai người nghe vậy cũng dừng lại bước chân, nhìn bên cạnh người.
Chiêu du cười: "Thích một người là mỗi người sâu trong nội tâm tự do cùng quyền lợi, người khác không có quyền can thiệp hoặc ngăn trở. Hắn lựa chọn đi miêu tả cùng biểu đạt phần yêu thích này, là hắn cá nhân tình cảm biểu lộ, mà ta làm người đứng xem, hẳn là tôn trọng này phân tình cảm thuần túy cùng chân thành tha thiết."
Lại nói tiếp: "Hắn chưa từng thổ lộ tâm cũng không thực tế hành động, ta không cần chủ động, nhân ta đều có ái đẫy đà."
Nói xong tươi sáng cười, cùng bên cạnh hai người mười ngón tay đan vào nhau.
Bốn cái thân ảnh ở nhu hòa đèn đường hạ chậm rãi đi trước, mỗi một bước đều đạp quang ảnh đan xen tiết tấu, đường phố hai bên ngọn đèn dầu giống như trung thành dẫn đường, ôn nhu mà chiếu sáng bọn họ đi trước con đường.
Rời đi Thiên Khải khoảnh khắc, trăm dặm đông quân ở giáo phường 32 các tiên nhân chỉ lộ đài treo lên một hồ đào hoa nguyệt lạc, hoàn thành sư phụ cổ trần di nguyện.