Thiếu bạch xem ảnh thiếu ca mười một
-
Bình luận:
( "Ma giáo đông chinh năm ấy, diệp đỉnh chi ( diệp vân ) đã tự vận phá cục. Mà con hắn vô tâm, nhân khóa núi sông chi ước bị nhốt Thiên Khải 12 năm.
Vong ưu đại sư nuôi nấng hắn lớn lên, lại bởi vậy bị bức đến chết.
Vô tâm bị khắp nơi thế lực tranh đoạt, tưởng hồi hàn thủy chùa hồi không được. Mọi cách ủy khuất cũng chỉ có thể nuốt hồi trong lòng.
Mà phía trước không rõ thiếu ca vì cái gì là đường liên hộ tống vô tâm.
Nguyên lai là bởi vì là cố nhân chi tử, trăm dặm đông quân cả đời không có con cái.
Đường liên là hắn nhất đắc ý đệ tử, lần này hộ tống cũng chỉ là, tiểu bạch tưởng đưa diệp đỉnh chi nhi tử về nhà.
Nhưng trăm dặm đông quân lại chưa từng đi gặp quá vô tâm, có lẽ là sợ nhìn thấy cố nhân chi tử đi."
"Ta cảm thấy vô tâm mới là nhất thảm, sớm chết cha, ích kỷ nương, cuối cùng chính mình thừa nhận rồi hết thảy, may là có vong ưu đại sư a [ khóc không thành tiếng ]."
"Vì cái gì hoàng kim quan tài muốn đường liên hộ tống, bởi vì bên trong nằm trăm dặm đông quân hảo huynh đệ duy nhất huyết mạch [ khóc không thành tiếng ].
Năm ấy tiểu trăm dặm không thể cứu diệp đỉnh chi, đành phải đem chính mình cho rằng tốt nhất, đều cho diệp đỉnh chi nhi tử vô tâm.
Đầu tiên là thỉnh vong ưu đại sư dạy dỗ vô tâm 12 năm, lại phái chính mình nhất đắc ý đệ tử đường liên, hộ tống vô tâm xoay chuyển trời đất ngoại thiên, còn đem chính mình bạch xà bạch lưu li đưa cho vô tâm."
"Trước nửa đời hắn là nhận hết sủng ái trăm dặm tiểu công tử a, nhưng nửa đời sau sư phó đã chết, huynh đệ đã chết, sư huynh đã chết, chí ái đã chết, hắn đem chính mình vây ở hồi ức vô pháp bứt ra a.
Lôi mộng sát, tiêu nhược phong này đó sủng hắn, yêu hắn các sư huynh cũng từng cái đều rời đi [ khóc lớn ]." )
Hình ảnh ngoại:
Không nghĩ tới lực phòng ngự thiên hạ đệ nhất vong ưu đại sư, nếu bởi vì tâm ma vây chết chính mình.
Từ bi vì hoài chung đem vì từ bi mà vây, liền vong ưu đại sư chính mình cũng chưa nghĩ đến lúc tuổi già chính mình sẽ bị tâm ma sở bại.
Nhân sinh trên đời, toàn ở tự độ.
Con trẻ vô tội, hoài bích có tội. Ai có thể ở làm ra quyết định trước, là có thể biết là đúng hay là sai.
Mọi người thấy như vậy một màn thật lâu không thể bình tĩnh.
Nếu chính mình đối mặt một màn này, ở đây số rất ít người có thể làm được giống vong ưu đại sư như vậy thông thấu.
Một bộ hoàng kim quan tài dẫn ra tinh phong huyết vũ, đủ để thấy được nhân tâm hiểm ác.
Hiu quạnh bị người phế bỏ ẩn mạch, người nào lớn mật như thế phế bỏ hoàng tử võ công, này không phải cùng hoàng gia đối nghịch sao? Đối như vậy một khối lương tài mỹ ngọc, không có một chút dung người chi tâm, chỉ biết tiểu nhân hành vi.