Thiếu bạch 2 21-30

13 1 0
                                    

Thiếu bạch 2 21

-

Duẫn cung khắc làm, quân tử chi trạch.

Đáng tiếc.

ε=('ο`*))) ai, cũng không biết hoàng đế lão nhân khi nào mới băng hà a, nàng đều nhịn không được muốn thượng vị đại triển hoành đồ. Gần nhất thiên ngoại thiên động tác quá mức thường xuyên, xem đến nàng tâm ngứa khó nhịn.

Nam quyết, bắc mãn, Tây Vực, này đó địa phương nàng đều thích, mỗi cái địa phương có độc đáo phong cảnh, đều luyến tiếc.

Vẫn là phải hảo hảo kiếm tiền, bằng không về sau quốc khố hư không, lương thảo không đủ làm sao bây giờ.

Nên đi một chuyến Thanh Châu.

Chiêu du vì hồ sai dương trị liệu nửa tháng, thân thể của nàng đã cùng bình thường người không sai biệt lắm, hơn nữa nàng đưa ngọc mặt dây ôn dưỡng, khẳng định có thể sống lâu trăm tuổi.

Mấy ngày sau, chiêu du mang theo tô mộ vũ tô xương hà ra roi thúc ngựa bí mật chạy tới Thanh Châu vân gian thành.

Tô xương hà tuy rằng thân ở điệp báo lâu, nhưng hắn chú ý đều là Thiên Khải thành, đối Thanh Châu chỉ hiểu biết một vài.

Nhìn nhắm mắt dưỡng thần chủ thượng, nhỏ giọng đối với tô mộ vũ nói: "Ngươi chạy nhanh cho ta phổ cập khoa học một chút."

Tô mộ vũ vứt ra một phần tình báo, tô xương hà mở ra, bên trong ghi lại Thanh Châu kỹ càng tỉ mỉ nội dung.

Thanh Châu vốn là một cái gọi chung, chính xác xưng hô hẳn là Thanh Châu chín thành, phân biệt là trạch, hà thụy, lâm xa, trường hưng, kim tú, vân gian, hưu ninh, mục dã cùng với bạch thành.

Chín thành độc trị, thượng vô châu phủ, trực tiếp đưa về Thiên Khải thành quản hạt.

Thanh Châu chính là bắc ly nhất phì nhiêu địa vực, chín thành đều vì thương thành, nơi này hồng thương phú giả nhóm bao trùm bắc ly gần như tám phần thương nghiệp, có thể nói là toàn bộ bắc ly kinh tế trung tâm.

Bọn họ áo cơm vô ưu, thậm chí ở bắc ly thiên tai chi năm, đều không có đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng.

Mà này Thanh Châu bên trong, vân gian thành chính là chín trong thành nhất giàu có một thành, Mộc gia lại là vân gian bên trong thành người cầm lái, cho nên Mộc gia đối với bắc ly tới chú trọng lại là cái dạng gì một cái địa vị, liền có thể nghĩ.

Mộc gia tộc huy chính là mộc hỏa mà bay phượng hoàng, ở bắc ly, này mặt cờ xí cơ hồ có được cùng hoàng gia đồng dạng lực chấn nhiếp, không người dám tùy ý trêu chọc.

Bất quá cùng loại đại gia tộc cũng đều có rất dài một đoạn phát triển sử, Mộc gia cũng không ngoại lệ.

Mộc gia tổ tiên lấy dược liệu sản nghiệp lập nghiệp, càng làm càng lớn, hiện giờ cũng là bắc ly lớn nhất dược liệu thương. Sau đó phát triển sản nghiệp đông đảo, nhiều đếm không xuể, trải rộng bắc ly cùng nam quyết các nơi.

Chiêu du mở cặp kia thâm thúy lưu li con ngươi, vuốt ve chồn tía: "Mộc gia nguyên là Thanh Châu hào môn vọng tộc, nhưng bởi vì kẻ gian hãm hại mà gia đạo sa sút, Mộc gia ở thượng một thế hệ thời điểm, gia tộc một lần chỉ còn một gian hẹp hòi dược phòng. Nhưng mà, này một thế hệ gia chủ thành công trung hưng gia đạo, làm Mộc gia một lần nữa trở thành Thanh Châu nhà giàu số một."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh: Chiêu duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ