CHƯƠNG 18 : Bệnh Viện

162 34 12
                                    

Ngày 30 tháng 11

- Ngày thứ ba mươi tư Quang Anh được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư. Cậu chật vật tỉnh dậy tay đưa lên xoa thái dương đêm qua cơn đau đầu cứ ồ ạt ập đến làm cho cậu không tài nào chợp mắt nổi, tới khi cậu thiếp đi thì mặt trời cũng đã dần ló dạng. Chắc chỉ chợp mắt được một lúc nên nhìn cậu mệt mỏi thêm vài phần, nhưng đành chịu thôi vốn dĩ bình thường cậu cũng chẳng ngủ được mấy.

- Cậu đưa tay lên mở rèm cửa sổ nhưng thứ chờ cậu không phải những tia nắng tươi rói của ánh mặt trời thường ngày mà là một bầu trời xám xịt cùng với những hạt mưa tí tách rơi xuống bám vào cửa sổ. Sài Gòn vào mùa mưa rồi nhỉ? Nhìn những hạt mưa cứ tí tách rơi xuống cậu chợt nghĩ tới anh. Không biết anh có nhớ mà mang ô đi làm không nhỉ, anh rất hiếm khi bệnh nhưng một khi đã bệnh thì toàn rất nặng.

- Bình thường lúc anh bệnh thì cậu sẽ ở bên chăm sóc nhưng lần này khác rồi Đức Duy rời xa cậu rồi lỡ anh bệnh thì sao.? Liệu cô gái ấy biết chăm sóc anh như cách cậu đã làm hay vụng về mà chăm sóc khiến bệnh tình em nặng hơn thì sao. Nghĩ xong cậu bật điện thoại lên mà gửi cho a một dòng tin nhắn.

@Ng.QuangAnh.

----> Sài Gòn vào mùa mưa rồi,anh đi làm nhớ mang ô kẻo lại bệnh.

(@Hoàng_Đ.Duy đã xem)

1p

3p

rồi 10p

- Cậu vẫn nhìn vào tin nhắn có thông báo đã xem mà chờ đợi câu trả lời từ anh, nhưng đợi mãi chẳng có hồi đáp. Thôi vậy chắc anh với cô ấy đang có khoảng thời gian vui vẻ với nhau đáng lẽ cậu không nên gửi tin nhắn phá hỏng bầu không khí của hai người. Cậu thở dài rồi thoát khỏi phần chat với Đức Duy.

- Hôm nay có vẻ hơi lạnh cậu nổi hứng pha sữa nóng, lật đật đi xuống bếp làm cho mình một ly sữa nóng. Làm xong cậu lại lật đạt đi lên lầu vừa lên tới phòng thì cơn đau dạ dày lại tái phát lần này có vẻ nặng hơn những lần trước cậu ngã khuỵa xuống làm rơi ly sữa xuống đất ôm bụng, cố gắng đứng lên đi vào phòng lấy điện thoại cầu cứu Bảo Khang, nhưng cậu không thể nào gượng mà đứng lên nổi cậu nằm quằn quại cố gắng chịu đựng cơn đau sau đó vì chịu không nổi nữa mà ngất đi.

- Bảo Khang về nhà tay cầm một cái lồng có một chú thỏ trắng, anh vừa giải quyết cho kế hoạch triễn lãm tranh của mình về. Đi qua chỗ bán thỏ hôm qua mắt anh liếc tìm chú thỏ màu trắng mà Quang Anh hôm qua nhìn chăm chú, muốn tạo bất ngờ cho em và cũng muốn em có người bầu bạn khi anh đi làm. Nhưng khi anh về nhà khác với sự im lặng hằng ngày hôm nay không khí trong nhà lạnh lẽo và im lặng đến mức lạnh sống lưng

-  "Quang Anh ơi tao về rồi nè!"

-  "Quang Anh ơi xuống đây coi nè tao có món quà siêu bự cho mày nè bảo đảm mày sẽ thích"

-  "Quang Anh ơi!!! Làm gì trên đó mà lâu dữ vậy! Quang Anhhh!!!"

- Không thấy cậu trả lời anh đặt lồng thỏ ở trên bàn bếp vừa đi lên tầng vừa kêu tên cậu. Quái lạ rõ ràng dép cậu vẫn còn nếu bình thường anh kêu cậu cũng sẽ nghe mà đi xuống hoặc nói vọng xuống nhưng sao hôm nay em lại chẳng trả lời, trong lòng anh nghĩ chắc chắn có chuyện không hay rồi chân anh chạy gấp rút lên tầng nhanh nhất có thể.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

⋆.˚[CapRhy] Ba Tháng Cuối Đời ⋆.˚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ