12

382 50 1
                                    


"Anh nghĩ bao giờ thì ra mv debut? Em thấy fan cũng ổn định, nhiệt đang tăng debut từ giờ sẽ vững hơn"

"Theo em thì khi nào mới đẹp?"

"Hmm không quá gấp thì 2-3 tháng nữa, em thấy như thế là vừa đẹp"

...

Thứ luẩn quẩn trong đầu anh mấy hôm nay là chuyện ra sản phẩm debut, anh dự định lần này sẽ ra một chiếc mv thật bùng nổ để khắc lên một dấu ấn trong đời.

Lyrics thì không phải lo, kho nhạc của anh vớ đại cũng được một bài demo hợp tai. Viết dài thêm một chút là ổn.

________________

"Rái đơ làm gì đấyyyy"

Băn khoăn chuyện tìm kiếm diễn viên đóng mv thì có ngay một nhân tố đầy tiềm năng xuất hiện, diễn viên ở đây chứ đâu xa nữa mà tìm?

"Haizz.."

"Ơ anh sao thế"

"Chuyện này...khó nói lắm"

"Khó nói là thế nào ơ, anh nói đi có chuyện gì"

"Long giúp anh nhé?"

"Vâng, làm được em sẽ giúp"

"Hay quá! Anh đang thiếu diễn viên đóng mv Long đồng ý giúp anh nha"

Cái gì? Long gừng này biết rap biết làm trò chứ diễn thì chưa chắc... Sao lại bảo nó đóng chứ

"Kh-không được đâuu em có biết diễn đâu"

"Ơ!? Hứa giúp anh rồi cơ mà.."

"Kh-không ý em là trong thực lực thôi. Mà...cố chắc cũng được" Nó định từ chối nhưng ngẫm lại, anh Quang Anh giúp đỡ nó nhiều lắm mà nó chưa làm gì được cho anh. Bây giờ không phải là lúc thì đợi bao giờ nữa?

Đành đồng ý trước lời đề nghị của anh vậy, quý lắm đấy.

"Thế nhé hứa rồi đấy" Gài được thằng em nhìn anh tươi lên hẳn chẳng còn vẻ ủ rũ như ban đầu, chẳng biết từ bao giờ anh lại thấy bản thân giống cái tên giám đốc kia.

______________________

Quá trình chuẩn bị lẫn bấm máy đều có Duy đứng sau, chẳng biết từ bao giờ Đức Duy từ giám đốc điều hành trở thành trợ lí, tài xế lẫn stylist cho nghệ sĩ. Công tác xa thì suốt ngày réo gọi anh cả ngày đêm, gần thì dính lấy không rời.

Tuy vậy hắn cũng cần duy trì hoạt động cho những nghệ sĩ khác, vừa lo chuyện công ty, vừa lo cho sản phẩm debut của anh, lại thêm hàng tá chuyện phải làm. Anh hiểu Duy rất cố gắng, chuyện gì hắn cũng muốn tự tay làm mới vừa ý, làm việc cật lực đến kiệt quệ vẫn gắng gượng để hoàn thành dự án mà chẳng than câu nào.

Đức Duy như thế khiến Quang Anh không lo làm sao được, nhưng giám đốc muốn tự mình quan sát cả quá trình cơ.

[Caprhy] BlagueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ