17

1K 186 25
                                    

Toàn thể xe số mười bốn đang phải đón nhận một cú sốc cực lớn. Nhưng không phải vì chuyến đi gặp bất trắc gì, mọi thứ vẫn ổn và tất cả đều đang rất enjoy cái moment này.

Vấn đề là chúng vừa thấy thầy chủ nhiệm Choi Wooje gọi thầy thể dục Moon Hyeonjoon bằng anh.

Ô mai gót, đu couple cho vui mà hình như họ định yêu nhau thật.

Ban đầu, sảnh khách sạn chỉ có lác đác vài học sinh nhưng chỉ sau câu "anh Hyeonjoon", toàn thể lớp của Wooje đã ùa xuống để nghe ngóng tình hình.

Nếu bình thường đám con gái sẽ luôn kì kèo thêm tí thời gian để trang điểm làm tóc, thì lần này chúng cầm cả mút trang điểm và máy uốn tóc xuống sảnh chứ nhất quyết không bỏ lỡ bất kì khoảng khắc nào.

_ Suỵt, im đi. Để tao nghe coi hai thầy ấy nói gì

_ Xùy xùy, tránh ra chỗ khác, mày che mất thầy Wooje rồi

Nói chung là bên đây thì nói chuyện còn bên kia thì chẳng khác nào cái studio chụp ảnh, đứa thì điện thoại đứa thì đèn. Tất cả đều chung một mục đích là đem bằng chứng về việc đu couple thành công về thành phố Hồ Chí Minh để khoe với mấy đứa không đi được.

Ấm áp tình bạn thế đấy.

Wooje đang nói chuyện bỗng cảm thấy lạ lạ, nếu đúng như bình thường thì nơi này đã phải trở thành sảnh chờ "phi phai" rồi. Thế quái nào mà không khí lại tĩnh lặng đến vậy.

_ Khoan, anh đợi chút

Em ra hiệu cho Hyeonjoon dừng lại, vừa quay đầu để kiểm tra, Wooje tưởng mình xuyên không vào thân xác của người nổi tiếng. Gần ba mươi con người đang nhìn chằm chằm vào em, chưa kể đến chục cái điện thoại đang nhấp nháy ánh đèn flash.

Bị phát hiện, đám lớp của Wooje ngay lập tức tản đi, nhanh đến độ Wooje còn chưa kịp thích ứng thì chúng đã kéo nhau lên xe ngồi.

_ Vừa lòng anh chưa?

Wooje di di hai ngón tay vào thái dương, cơn say hôm qua còn chưa tan hết mà hôm nay còn gặp phải mớ chuyện chẳng đâu ra đâu.

Thật ra thì Wooje chả muốn kêu Moon Hyeonjoon bằng anh chút nào, nhưng như đã nói, hắn ta nắm được bí mật của Wooje trong tay, nên dù muốn dù không Wooje cũng bấm bụng làm.

Nhưng nói gì thì nói, Moon Hyeonjoon cũng không ép uổng gì em, hắn cho Wooje hai lựa chọn.

Một, kêu hắn bằng anh và câu chuyện say xỉn của Wooje sẽ được hắn sống để bụng chết mang theo. Hai, Moon Hyeonjoon sẽ tung chuyện lên mạng.

Vâng, nghe là thấy dân chủ rồi đó.

_ Ừ, vừa lòng anh rồi

Hyeonjoon nói, không quên nhấn mạnh chữ "anh" sau đó thì bước ra xe. Để lại Wooje cùng làn khói đang bốc lên từ đỉnh đầu.

Nếu hỏi Wooje cay không, em xin được phép trả lời "cay vãi beep" bằng bốn thứ tiếng.

Nhưng cay thì cay thế chứ lên xe Wooje vẫn phải ngồi chung với Hyeonjoon. Nhìn bản mặt cười cợt của hắn khiến em chỉ muốn đấm cho phát.

Được rồi, cố lên Choi Wooje. Mày chỉ cần ngủ với tên này một đêm nữa thôi. Ngày mai là về thành phố rồi.

Vì hôm nay là bữa cuối cùng ở thành phố ngàn hoa, trường tất nhiên không thể để dịp đi chơi này trôi qua một cách nhàm chán vậy được. Thế là tối nay tại một trường đại học ở Đà Lạt, sẽ diễn ra buổi event lớn do trường của Wooje tổ chức.

[On2eus] RumorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ