22

1K 180 17
                                    

Wooje xin nghỉ làm hai ngày, đến ngày thứ ba thì toàn thể học sinh đồng loạt nhận tin là thầy Moon và thầy Choi đã yêu nhau.

Cái cảm giác mà đu otp cho vui xong họ quen nhau thật nó khó tả lắm. Ngày xưa thì sợ bọn họ chỉ là tình anh em, hoặc một trong hai đơn phương người kia. Còn giờ thì sợ chỉ cần không để ý một chút thôi là họ cưới nhau khi nào không hay.

Vào ngày đi làm lại, Choi Wooje xuất hiện trên lớp với cần cổ chi chít vết đỏ đã phai bớt màu. Thấy vậy, lũ học sinh lớp Wooje đồn nhau rằng hai thầy hẹn nhau đi chơi trong rừng Nam Cát Tiên nên Wooe mới bị muỗi rừng chích dữ dội đến vậy. Thế là đứa nào đứa nấy cũng lên dặn dò thầy coi chừng bị sốt xuất huyết. 

Ừ, hẳn là muỗi.

_ Ê, con muỗi nhà mày vừa làm một quả ba điểm kìa

Minseok huých vai Wooje trong khi đánh mặt về phía sân trường, Moon Hyeonjoon đang cùng đội tuyển bóng rổ của hắn luyện tập cho đợt thi đấu sắp tới. Ừ, muỗi nhà Wooje đó, nhờ ơn con muỗi gần mét tám ấy mà em được nghỉ hẳn hai ngày ở nhà. Thật muốn cắm nhang muỗi vào mồm của Moon Hyeonjoon.

Nói chung thì chuyện Moon Hyeonjoon và Choi Wooje yêu nhau thì ai cũng ủng hộ, thậm chí lũ học sinh của Wooje thi thoảng còn chọc ghẹo thầy mình vài câu. Không khí trường học tươi tắn và tràn đầy sức sống hẳn.

Nhưng đấy là khi mà hai thầy mặn nồng thôi, chứ chúng làm sao ngờ được khi hai người họ giận nhau thì đối tượng bị giận cá chém thớt là mình đâu.

Choi Wooje vốn đã được ví như nhân vật chính trong bộ phim "Death note", cứ mỗi khi em buồn phiền chuyện gì đó thì sổ đầu bài lại có thêm một cái tên.

Mà những lúc giận nhau thì khỏi nói, Wooje giống như ra đường dẫm phải phân chó, cả ngày cứ khó chịu không vui. Không chỉ tung hoành sổ đầu bài lớp mình, Wooje còn sang các lớp khác để thực thi công lý.

Kết quả là chỉ trong một ngày, mười người đã nằm trong sổ đầu bài và con số có dấu hiệu sẽ tiếp tục tăng cho đến khi nào thầy thể dục thành công dỗ dành được người yêu.

Còn về phần thầy Moon Hyeonjoon đẹp trai của mấy em học sinh thì khác, hắn tự nhận mình là con người công tư phân minh, chuyện tình cảm là chuyện tình cảm, công việc là công việc, phải rõ ràng rạch ròi.

Nhờ vậy mà lớp thể dục thoát được một mạng. Cho đến khi, một đứa học sinh vô cùng đáng yêu chỉ vào mu bàn tay được trang trí toàn những dấu trăng khuyết vẫn còn ửng đỏ của Hyeonjoon mà hỏi.

_ Tay thầy bị gì vậy ạ?

Đây chắc chắn không phải do Hyeonjoon tự cào cấu bản thân mà thành vì móng tay của hắn được cắt rất sát. Khỏi nói cũng hiểu mấy thứ này từ đâu mà có rồi đó ha. 

Đã cố dằn chuyện không vui vào sâu trong lòng mà lũ học sinh cứ phải bới móc ra cho bằng được. Thế là hôm đó thay vì ngồi chơi xơi nước như mọi hôm, Hyeonjoon bắt mỗi đứa tưng cầu liên tục năm trái thì mới cho nghỉ.

Tất nhiên là ba trái nhiều khi còn không được chứ nói gì năm trái, vừa gặp Choi Wooje xong còn vớ phải người yêu của thầy dạy văn nữa chứ. 

Mà lí do hai người giận nhau, hay nói đúng hơn là Wooje giận Hyeonjoon cũng rất ba chấm. Vì hắn lỡ làm mất lửa mười lăm ngày trên tiktok của em và hắn.

Trước hết, Hyeonjoon có vài lời để tự bào chữa. Không phải hắn lạnh nhạt gì với em, mà vốn cả hai ở chung nhà, mấy clip tiktok toàn dí thẳng vào mặt nhau chứ có mấy khi gửi qua tin nhắn đâu. Thậm chí Hyeonjoon còn bất ngờ khi em và hắn có thể giữ chuỗi đến tận mười lăm ngày. 

Vấn đề là em không nghĩ vậy. Nguyên văn Choi Wooje đã nói như sau.

_ Có mười lăm ngày cũng không thể kiên trì nổi, vậy mà anh bảo sẽ yêu em cả đời, tin được không?

Moon Hyeonjoon thật sự cạn mẹ lời. Làm sao em có thể so sánh đốm lửa nhỏ xíu trên màn hình điện thoại với lửa tình yêu của hắn dành cho em được. 

Nhưng Wooje thích so đấy thì làm sao?

Thế là vì một chuyện bé như hạt cát, Hyeonjoon bị em bắt ngủ ngoài phòng khách tận hai ngày. 

Moon Hyeonjoon không cam tâm.

Vậy nên tới ngày thứ ba, khi Wooje đang thảnh thơi nằm lướt điện thoại trên giường. Hyeonjoon từ ngoài mở khóa vào trong. 

_ Em yêu à, em quên đây là nhà anh rồi sao?

Đêm đó, họ đã tâm sự với nhau rất nhiều để rồi sáng hôm sau cả lớp lại dặn dò Choi Wooje coi chừng bị sốt rét.

___________End_________

[On2eus] RumorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ