Ngoại truyện

1K 195 13
                                    

Sau đây là một sự việc mà Moon Hyeonjoon sẽ không bao giờ để Wooje biết cho đến khi hắn xuống mồ.

Thật ra thì tin đồn về chuyện em và hắn yêu nhau không phải ai khác mà là chính Moon Hyeonjoon đồn.

Hyeonjoon gặp Wooje lần đầu tiên vào lúc em chỉ mới là một giáo viên thực tập. Khi ấy, hắn không có mấy ấn tượng về em, cho đến một hôm Hyeonjoon thấy em vừa khóc vừa chửi trường ở một góc khuất camera, sau khi bị hiệu trưởng phê bình trước tập thể vì lỡ bắt phao quá nhiều học sinh.

Hyeonjoon nhớ như in từng lời em nói, vô cùng phong phú, vô cùng nghệ thuật. Hắn không thể ngờ một người có thể vừa khóc vừa nói những lời độc ác như thế, đường hình và đường tiếng của em chẳng khớp quái gì với nhau nhưng nó lại khiến Hyeonjoon thích thú.

Kì thực tập không diễn ra quá lâu, chỉ một tuần sau, Wooje đã không còn xuất hiện ở trường nữa. Hyeonjoon nghĩ mọi chuyện sẽ kết thúc tại đó cho đến một năm nọ, hắn nhận được tin Choi Wooje đã chuyển công tác về trường này.

Hyeonjoon nghĩ đó là duyên số và tất nhiên hắn không thể để cơ hội cứ thế vụt mất khỏi tay được. Moon Hyeonjoon ngay tập tức dùng acc lone trên facebook để gửi một confession tung tin đồn nhảm rằng em và hắn có gì đó với nhau.

Và nhờ thế mà Moon Hyeonjoon cua được em, trong khi em vẫn tưởng mọi chuyện là do ông trời sắp xếp.

Vâng, ông trời này họ Moon tên Hyeonjoon.

[On2eus] RumorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ