Chương 6 - Xúc Tu Nhỏ: ôm ôm~

86 17 6
                                    

Edit: Phụng

Beta: Chồn 2 tỷ

【Bầu trời dường như cũng cảm nhận được lòng thù hận của Diệp Băng Ly, mưa lớn đổ xuống, người đi đường xung quanh hét lên tránh mưa, còn Diệp Băng Ly lại như chẳng cảm thấy gì mà cúi đầu bước đi trong mưa, thậm chí còn không để ý đến Tô Mạc bên cạnh đang bối rối.

Lúc này, lòng cô còn lạnh lẽo và cô quạnh hơn cả cơn mưa đột ngột này.

"Xoạt——"

Đúng lúc đó, một chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản giới hạn toàn cầu dừng lại trước mặt hai người.

Kính xe hạ xuống, một quý bà xinh đẹp chỉ vào mái tóc tím và đôi mắt màu lưu ly của Diệp Băng Ly kêu lên.

"Trời ơi! Không phải con là con gái thất lạc của gia tộc Mộng Ngữ Băng Anh·Lí Vi, gia đình giàu nhất của chúng ta đây sao!"

Diệp Băng Ly nhíu mày, cảnh giác nhìn quý bà có đôi mắt lưu ly giống hệt mình: “tôi là con gái của các người?"

Lúc này, quý bà đã xúc động đến rơi nước mắt: "Đúng vậy! Đôi mắt lưu ly này và mái tóc tím của con chính là bằng chứng, con là Lạc Thương·Q·Mộng Ngữ Băng Anh·Lí Vi, là con của ta, là đại tiểu thư thất lạc đã lâu của gia tộc Mộng Ngữ Băng Anh·Lí Vi, là Trưởng Công Chúa Hoàng Gia Anh!"】

"...Đợi chút."

Giang Tước không nhịn được hỏi: "Diệp Băng Ly tên là gì?"

Thẩm Tạp Chi cố nén cảm giác xấu hổ trong lòng, mặt không biểu cảm đọc rõ: "Lạc Thương·Q·Mộng Ngữ Băng Anh·Lí Vi."

Giang Tước chớp chớp mắt, cậu chưa bao giờ thấy ai có cái tên kỳ lạ như vậy.

Nhưng cũng phải nói, cậu chưa gặp qua nhiều nhân loại cho lắm, có lẽ thật sự có người có tên như vậy?

Nghĩ vậy, Giang Tước im lặng, tiếp tục chờ phần sau của câu chuyện.

【Quý bà vừa nói xong, nhìn thấy Tô Mạc phía sau Diệp Băng Ly, không khỏi trợn to mắt, phấn khích hỏi: "Cổ của con có phải có một vết bớt hình cánh bướm màu đỏ không?"

Tô Mạc không ngờ lại hỏi đến mình, theo phản xạ gật đầu: “vâng, xin hỏi bà là…"

Quý bà càng kích động hơn: "Con chính là nhị tiểu thư thất lạc của gia tộc Tử Yên - gia tộc giàu thứ hai thế giới, hoàng gia Anh, là Mạc Ngữ·Điệp Mộng Lưu Ly·Tử Yên!"

"Ba công chúa của hoàng gia Anh mất tích mười tám năm trước, lần lượt là gia tộc Mộng Ngữ Băng Anh·Lí Vi, gia tộc Tử Yên và gia tộc Vận Âm, tức là con cái của ba gia tộc giàu nhất thế giới. Từ sau khi các con mất tích, hoàng gia đã tìm kiếm khắp thế giới, đáng tiếc vẫn không có kết quả gì, không ngờ hôm nay lại tìm được hai đứa cùng một lúc, đúng là ý trời mà."

Quý bà vừa nói vừa ra lệnh tài xế mở cửa xe, kéo hai người lên xe, quan tâm hỏi: "Hai đứa sao lại đứng đây dầm mưa?"

Lạc Thương cụp mắt không nói, vẫn là Mạc Ngữ thở dài, kể lại chuyện Anh Thiển hãm hại Lạc Thương, cùng với việc bị Phong phản bội.

"Yếu đuối đáng thương, nhưng có mười tám chiếc xúc tu."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ