Edit: Phụng
Beta: Manerylin (15/10/2024)
Giang Tước mơ hồ ôm cuốn sách, trở về góc nhỏ của mình, học theo dáng vẻ của con người cẩn thận lật mở từng trang sách "Tam Công Chúa Báo Thù VS Tam Hoàng Tử Lạnh Lùng":
【Chương 1: Học Sinh Chuyển Trường
"Băng Ly, tỉnh dậy, vào học rồi."Diệp Băng Ly mở mắt, chỉ thấy bạn thân Tô Mạc đang lắc cánh tay cô, gương mặt lộ vẻ "biết ngay mà".
"Tối qua cậu lại thức khuya chơi game nữa phải không?"
Diệp Băng Ly ngượng ngùng gật đầu, mái tóc dài màu tím của cô theo đó buông xuống, khuôn mặt mệt mỏi và đôi mắt lấp lánh như thủy tinh càng làm cô thêm phần tuyệt mỹ. Xung quanh các bạn học đều khựng lại, không nhịn được mà lén lút ngắm nhìn cô.
Tô Mạc cong đôi mắt nai xinh đẹp, bĩu môi đáng yêu nói: "Chiều nay cậu còn phải đi hẹn hò với Phong mà, lôi thôi như thế này sao được, lát nữa để tớ trang điểm cho cậu nhé."
Diệp Băng Ly nghe vậy mới nhớ đến bạn trai của mình, cũng là nam thần được công nhận của học viện Thánh Lai Tư - Sở Phong. Mấy hôm trước bọn họ đã hẹn sẽ cùng nhau đi đến khu vui chơi điện tử, cô liền quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Sở Phong cũng đang chống cằm nhìn cô cười.
Ánh nắng vàng xuyên qua mái tóc anh, tỏa ra ánh sáng nâu sẫm, nụ cười của anh khiến các nữ sinh xung quanh hét lên.
"Trời ơi, nam thần cười thật sự quá dịu dàng!"
"Hu hu hu, quả nhiên nam thần và nữ thần Diệp của tôi là hợp nhất! Họ ngọt ngào quá đi mất!"
"Diệp Băng Ly là đại tiểu thư nhà họ Diệp, gia tộc giàu thứ bảy trên thế giới! Còn Sở Phong là hoàng tử của gia tộc giàu thứ sáu mươi mốt! Họ thật sự quá xứng đôi!"
Giọng nói của Sở Phong dịu dàng: "Băng Ly, lần sau đừng thức khuya như vậy nữa, không tốt cho sức khỏe đâu."
Diệp Băng Ly tinh nghịch lè lưỡi, chưa kịp nói gì thì đã bị tiếng giày cao gót "cộp cộp cộp" của cô giáo làm gián đoạn.
Cô giáo tóc xoăn đẩy cửa bước vào, cười nói với cả lớp:
"Chào các em, học kỳ mới này, lớp 10A của chúng ta ở học viện Thánh Lai Tư có một bạn học sinh chuyển trường mới, hãy cùng chào đón bạn ấy nào!"
Nói xong, cô giáo bước sang một bên, để lộ người đang đứng ở cửa.
Cô có mái tóc dài màu hồng nhạt như hoa anh đào, đôi mắt ngây thơ và vô tội dưới lớp mái bằng, đôi môi mềm mại như hoa anh đào mới nở. Cô mặc váy ren nhỏ màu hồng trắng xen kẽ, đi đôi giày da đen xinh đẹp, từng bước tiến lên bục giảng, viết hai chữ "Anh Thiển" lên bảng rồi nói:
"Chào mọi người, mình là Anh Thiển, nhị tiểu thư của gia tộc Anh, gia tộc giàu thứ hai mươi trên thế giới, mong mọi người giúp đỡ nhiều hơn."
Lời vừa dứt, cả lớp đã nổ tung.
"Trời ơi! Là nhị tiểu thư của gia tộc Anh giàu thứ hai mươi! Cô ấy còn đẹp hơn cả Băng Ly!"
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yếu đuối đáng thương, nhưng có mười tám chiếc xúc tu."
HumorTác giả: Sơn Xuyên Thiên Dã Thể loại: Truyện gốc, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, trùng sinh, niên hạ, chủ công, cường cường, huyền học, 1v1 Độ dài: 99 chương + 6 ngoại truyện | 575.227 chữ Edit: Phụng Beta: Manerylin & Chồn 2 tỷ Lịch...