Giang Tước là một quái vật. Cậu thức tỉnh ở vực sâu, cũng mắc kẹt tại vực sâu, chỉ có thể sống dựa vào việc nuốt chửng cảm xúc của con người.
Con người tham lam, lười biếng, vô ơn bạc nghĩa, cảm xúc của họ vừa thiếu dinh dưỡng vừa khó ăn. Giang Tước đã ăn suốt mười tám năm, thành công nuôi chết mười trong mười tám chiếc xúc tu của mình.
Cuối cùng cậu cũng nổi giận. Vì sức khỏe của tám chiếc xúc tu còn lại, Giang Tước quyết định tiêu diệt loài người, tìm kiếm nguồn thức ăn mới.
Thế là... Bão tuyết đột ngột kéo đến, bầu trời xám xịt, mây đen nặng trĩu. Núi lửa phun trào, dung nham và khói đen bao trùm, không còn sự sống. Đại địa nứt toác, vạn vật chấn động.
Nhìn thấy thiên tai liên tiếp, loài người sắp bị diệt vong—
Vào lúc này, một cuốn tiểu thuyết tình yêu rơi xuống vực sâu.
Giang Tước: A um (nuốt một cái) !!! (đồng tử chấn động)
Trên đời lại có tình yêu đẹp đến vậy!
.
Gia chủ trầm ổn của Thẩm gia- Thẩm Tạp Chi có một bí mật. Anh là người trọng sinh.
Kiếp trước, giữa thiên tai tận thế, anh bị mọi người phản bội, lâm vào cảnh khốn cùng rồi vô tình rơi xuống vực sâu.
Trong vực sâu chẳng có gì, chỉ có một con quái vật nhỏ da trắng như sứ, tóc đen mắt đen, ôm chặt lấy chiếc xúc tu chết đi của mình, rưng rưng nước mắt mà khóc thút thít.
Anh đã gặp quái vật. Thẩm Tạp Chi cúi mắt, nghĩ như thế.
Quái vật nhỏ ngẩng đầu thấy anh, tò mò lấn át nỗi buồn, giơ tay dùng bảy chiếc xúc tu còn lại kéo anh vào tổ.
【Anh từ bên ngoài đến à! Có thể kể chuyện cho em nghe không!】 【Chúng em có thể đi tìm thức ăn cho anh, tất cả đều cho anh, chỉ cần kể chuyện cho chúng em nghe thôi!】
Diêm vương sống chưa từng kể chuyện cho ai - Thẩm Tạp Chi: ...
"…Em muốn nghe gì?"
.
Trọng sinh trở lại trước ngày tận thế, Thẩm Tạp Chi chỉ làm một việc.
Anh mang bản viết tay của cuốn tiểu thuyết tình yêu mà đời trước mình tự biên ra, đến vực sâu tìm lại quái vật nhỏ.
Quái vật nhỏ vẫn ủ rũ ôm lấy xúc tu đã chết của mình mà khóc, anh cúi người xuống, dịu dàng dỗ dành:
"Đừng khóc nữa, anh kể chuyện cho em nghe, được không?"
Anh cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên xúc tu nhỏ của đối phương, vành tai hơi đỏ lên.
"Xúc tu… cũng có thể nuôi dưỡng, anh sẽ ở bên em."
Giang Tước:!?! Người tốt, người quá tốt QAQ!!
Để cảm tạ đối phương, Giang Tước quyết định dùng cách trực tiếp nhất để thể hiện sự yêu thích của mình. Cậu lộ ra chiếc xúc tu to nhất, đẹp nhất, đầy gai nhọn của mình:
"Chào anh, lần đầu gặp mặt! Đây là xúc tu sinh sản của em, anh có thể sinh xúc tu nhỏ cho em không!"
—————
Tiểu thuyết kể về câu chuyện kỳ lạ của một nhân vật công có mười tám xúc tu, với tính cách lạnh lùng, thâm trầm và bí ẩn X Dù không hiểu rõ nhưng vẫn chọn chiều chuộng đại lão thụ.
Một câu chuyện về một người trẻ tuổi, tính cách tự nhiên hắc và một đại lão nghiêm túc, cổ hủ nhưng lại yêu chiều hết mực. Công có quá trình trưởng thành, được nuôi dưỡng và sau đó công lược lại người nuôi dưỡng mình. Lưu ý nằm ở chương đầu, hai người này đều yêu nhau cuồng nhiệt, không thích hợp cho bất kỳ ai có quan điểm cực đoan đọc, cấm mọi bình luận phá hoại hoặc nghịch chuyển.
Từ khóa: [Cường cường | Hỗ sủng | Song tiễn thô | Trưởng thành, chữa lành ngọt ngào]
#Gần đây Thẩm gia gia của Kinh Thành đang đắm chìm trong việc viết về chuyện bá đạo học bá yêu tôi, đây là sự biến chất của nhân tính hay sự suy đồi đạo đức?#
#Không, anh ấy đang bận cứu thế giới#
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yếu đuối đáng thương, nhưng có mười tám chiếc xúc tu."
UmorTác giả: Sơn Xuyên Thiên Dã Thể loại: Truyện gốc, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, trùng sinh, niên hạ, chủ công, cường cường, huyền học, 1v1 Độ dài: 99 chương + 6 ngoại truyện | 575.227 chữ Edit: Phụng Beta: Manerylin & Chồn 2 tỷ Lịch...