8.HIEUTHUHAI × QUANG HUNG_ver2

965 104 6
                                    

Quang Hùng ôm con gấu người hâm mộ tặng, anh lon ton chạy đến bên cạnh người cao hơn chỉ vào nó khoe.

"Nhìn nè, Hiếu thấy dễ thương không?"

Anh nói với điệu bộ trẻ con thường ngày hay làm nũng với cậu, nhưng đang trên sân khấu Minh Hiếu không muốn người khác nghĩ nhiều về mối quan hệ hai người nên quay đi.

Bị bơ, Quang Hùng tủi thân.

Bóng lưng cậu quay đi để lại Quang Hùng một mình đứng im tại chỗ, nhiều người có mặt ở đó cũng thấy được hành động của cậu nên họ bắt đầu bàn tán to nhỏ thậm chí còn hét lên nói rằng anh đừng giả tạo nữa.

Quang Hùng trước đó có một phốt lớn, người ta nói anh thảo mai, anh giả vờ đáng yêu thậm chí còn nói anh cố vẫy đuôi quyến rũ nghệ sĩ nam khác.

Nhưng thật ra người yêu của anh chỉ có một mình Minh Hiếu, họ không công khai vì thỏa thuận giữa anh và cậu đã quyết định.

Nghệ sĩ nam mà người đời đồn cũng chỉ có mỗi Minh Hiếu thêu dệt ra thành nhiều ngưòi để hạ bệ anh, anh và cậu ban đầu tương tác thân mật quá nên bị phốt nhưng thời điểm đó là thời đỉnh lưu của Hiếu nên chẳng ai mắng cậu mà chỉ mũi dùi vào phía Quang Hùng trách mắng bịa đặt.

Anh quen những lời bàn tán ấy rồi, chỉ lẳng lặng ôm chặt con gấu vờ như không sao cả gượng cười tung tăng chạy đến chơi với người khác.

Những anh em khác biết anh ra sao, là người như thế nào thậm chí còn có vài người biết được mối quan hệ của anh và cậu nên rất thoải mái với Quang Hùng thậm chí còn cưng anh như trứng.

"Thằng Hiếu đâu? Anh nhớ nó vừa đứng đây mà."

Anh Tú khoác vai anh tiến đến hỏi thăm, anh là một trong số những người biết Minh Hiếu và Quang Hùng quen nhau nên rất đẩy thuyền cặp đôi này.

Vừa nghe xong câu hỏi Quang Hùng đã lắc đầu, anh nở nụ cười tươi rồi trả lời "Em cũng không rõ nữa."

Quang Hùng hiểu chuyện nên không cố bám lấy một ai trong đêm diễn đó quá lâu, anh cười nói giữ khoảng cách đến nổi anh em cùng đoàn cũng nhận ra được điều gì bất thường.

"Sao vậy, lại đây."

Anh Tú không chịu nổi cái khoảng cách giữa cục bông của đoàn và hắn nên khó chịu gọi Quang Hùng lại.

Anh không nghe lời lắc đầu xua tay, vẫn nở nụ cười thường ngày ấy từ chối Anh Tú.

Đột nhiên đằng sau có một lực mạnh, Thái Sơn bám vai đẩy anh đến gần mọi người mặc cho anh có vùng vẫy đến mức nào.

"Không phải sợ,  tụi anh đâu ăn thịt mày"

Trường Sinh an ủi cục bông của các anh còn xoa nhẹ cái má của anh nữa.

Được mọi người chào đón Quang Hùng cũng vui vẻ sốc lại tinh thần mỉm cười chung vui cùng các anh em của mình.

"Hùng."

Giọng nói quen thuộc phát ra từ đằng sau anh. Đó là Minh Hiếu, cậu vừa đi mất anh đã tụm lại chơi cùng với đám người khác.

[ AllHùng ]  Trói Em Lại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ