Xin phép xưng 'cô' cho Pháp Kiều và 'nó' cho HIEUTHUHAI♡
___Từ lần đầu nhìn thấy con người có mái tóc bạch kim nhỏ nhắn bước vào cúi chào mọi người bằng tiếng Thái Phạm Bảo Khang đã rất hứng thú.
Cậu nhìn người ta đắm đuối đến mức quên cả chào hỏi, đợi đến khi kết thúc quay hình anh chạy lại muốn bắt tay giới thiệu Bảo Khang mới ngượng ngùng lên tiếng chào đàn anh của mình.
Người anh trước mắt Bảo Khang đây cậu rất quen thuộc, không phải vì mấy bài hát nổi tiếng của anh mà cậu và anh đã từng gặp nhau ở một chương trình khác.
Lúc ấy anh cũng rất nhỏ, dường như chỉ đứng ngang mũi cậu, cùng màu tóc vàng. Anh hát hay, giọng cũng ấm áp khiến Bảo Khang vừa gặp đã ấn tượng.
"Anh là Quang Hùng MasterD, rất vui được làm quen em."
Quang Hùng cười thân thiện chào cậu như những người trước, anh như có kịch bản sẵn trong đầu đã học rất nhiều lần nên đọc rất lưu loát.
Chưa để Bảo Khang đáp lời Quang Hùng đã cúi đầu xin phép rồi lon ton chạy đi.
Bảo khang ngơ ra một lúc, cậu còn chưa được mở miệng để nói chuyện mà anh đã đi mất rồi.
Nhưng nhìn cái bộ dáng lon ton chạy đi cúi chào người khác cậu lại mắc cười, đáng yêu mà lơ ngơ quá đó.
"Hùng ơi, anh nhớ em không?"
Minh Hiếu thấp thỏm đứng sau anh ngoan ngoãn đợi cho anh chào hỏi đàn anh khác xong mới lên tiếng. Dĩ nhiên Quang Hùng nhớ vì Minh Hiếu hiện tại đang rất nổi tiếng, cuối năm vừa rồi cũng vừa ăn với cậu một bữa nhưng anh em chưa kịp nói gì hết Quang Hùng đã phải đi diễn nơi khác.
Anh gật đầu rồi lại cười xinh chào Minh Hiếu.
"Anh nhớ, đương nhiên nhớ rồi!"
Biết được anh vẫn nhớ mình Minh Hiếu vui vẻ tìm chủ đề để nói, Bảo Khang đứng xa xa thấy bạn thân mình thì chạy lại, Minh Hiếu lại quá to nên cậu cũng không thể thấy được anh.
"Hiếu, lát anh em mình qua nhà...ủa? Anh Quang Hùng?"
Bảo Khang đang nói lại bị biểu cảm 'khó chịu vô cùng' của Minh Hiếu làm khựng lại một nhịp, nhìn kĩ bên cạnh mới thấy Quang Hùng đang đứng đó lơ ngơ nhìn cậu tò mò về cuộc đối thoại.
Thấy Minh Hiếu không vui Bảo Khang cũng chẳng dám hé răng ra nữa, cậu quay sang cười tươi với Quang Hùng như thể cầu cứu.
"À, em là Hury đúng không?"
...Hury?
Phạm Bảo Khang xịt keo ngay lập tức, cậu nặn ra một nụ cười khó coi rồi giải thích lại tên của mình.
"Em là Hurrykng...à anh gọi em là Khang thôi cũng được."
Người bạn thân nhất của cậu - Trần Minh Hiếu nãy đến giờ cứ ôm mặt cố nhịn cười vì anh không nhớ Bảo Khang mà chỉ nhớ mỗi Minh Hiếu.
Quang Hùng biết mình sai nên cúi đầu lúng túng, nhìn anh cứ co lại một cục nho nhỏ cúi đầu ríu rít xin lỗi với góc nhìn của cả hai con người cao trên mét bảy kia chỉ còn là một cục lông nhỏ xíu chứ chẳng có tí đàn anh nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllHùng ] Trói Em Lại
Hayran Kurgu❗Không áp đặt vào người thật, đọc truyện vui vẻ giải trí. Quang Hùng all Bot hết nhé. Đừng đục thuyền, viết couple theo yêu cầu.