Thái Sơn chán nản nằm trên bàn làm việc lắc lư con lật đật vô tri nghĩ ngợi điều gì đó mà cứ đần mặt ra giữa giờ nghỉ trưa của công ty.
"Sao thế? Nhớ em hả."
Vừa hay trước mặt anh lại xuất hiện thêm một ly nước, là loại anh thích.
"Ừ nhớ cậu vãi í."
Anh nũng nịu nằm dài trên bàn khi biết người đó là ai chân mày thì cứ nhíu lại như khó chịu điều gì đó, Quang Hùng thắc mắc xoa tóc anh hỏi thăm.
"Sao? Phiền lòng cái gì."
Thuật tay kéo cái ghế của bàn bên cạnh ngồi xuống, cậu cũng bắt chước anh nằm dài trên bàn. Tư thế làm ánh mắt hai người muốn tránh cũng khó, Thái Sơn nhịn không được mà nhắm mắt lại không muốn nhìn.
Cái gương mặt đó, cái khoảng cách gần quá mức đó làm tim Thái Sơn không thể không loạn nhịp. Anh hít thở thật đều rồi trả lời cậu.
"Tao thích một người, mà người ta không thích tao."
Cơ thể Quang Hùng đột nhiên khựng lại, mở to đôi mắt ngọc nhìn Thái Sơn không chớp mắt.
"Mày có người mình thích á?"
Giọng nói cậu không giấu khỏi sự bất ngờ, ánh mắt thoáng qua một tia phán xét ngồi thẳng dậy hóng hớt cho kĩ.
Nhìn biểu hiện của cậu trông anh còn chán nản hơn, người anh thích thì cả công ty đều biết nhưng ai cũng nói rằng không thể thành đôi nên Thái Sơn mới buồn chán như vậy.
"Đương nhiên tao có người mình thích rồi, mày quen luôn á."
Quang Hùng lia mắt nguyên một vòng dãy văn phòng không quá lớn, bộ phận này cũng không có bao nhiêu cô gái làm việc nên khoanh vùng cũng rất dễ.
Nhìn một hồi Quang Hùng chốt kèo cô bé ngồi gần bàn trưởng phòng vì cô ấy nhỏ nhắn xinh xinh lại còn tốt tính, khối người đổ chứ không chỉ mỗi Thái Sơn.
Cậu chắc cú chỉ vào cô gái ấy, đáp lại chỉ được cái lắc đầu.
Anh kéo cậu ngồi xuống dặn dò.
"Đừng đồn bậy."
Quang Hùng đương nhiên ngoan ngoãn nghe lời gật đầu lia lịa. Thái Sơn nhìn biểu hiện ấy chỉ thỏa mãn xoa đầu rồi cầm cốc nước cậu mua cho mình lên uống.
Cậu chóng tay lên bàn, nhìn anh đắm đuối rồi đột nhiên phát ra tiếng.
"Ước người mày thích là con trai nhỉ?"
Vừa buộc miệng nói ra câu đó Quang Hùng đã lập tức che miệng xinh của mình lại hốt hoảng nhìn Thái Sơn né tránh.
Anh không nói gì mà chỉ nhìn cậu bật cười.
"Nếu tao thích con trai thì tình đầu của tao sẽ là mày đó"
Thái Sơn nói không ngượng nhưng người nghe lại ngượng, Quang Hùng đánh vào vai anh cảnh cáo đây là chốn công sở không được nói năng lung tung.
Hai người họ một người nổi tiếng vì đẹp trai, một người nổi tiếng vì tài năng. Đều cũng một độ tuổi nhưng Quang Hùng được lòng mấy cô chị có tên tuổi trong nghề hơn là Thái Sơn chỉ được lòng mấy em gái thực tập trong công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllHùng ] Trói Em Lại
Fanfic❗Không áp đặt vào người thật, đọc truyện vui vẻ giải trí. Quang Hùng all Bot hết nhé. Đừng đục thuyền, viết couple theo yêu cầu.