"Anh thích em ở điểm nào?"
Vào một buổi hẹn hò như bình thường, đột nhiên Quang Hùng hỏi Kim Long rằng anh thích em ở điểm nào.
Kim Long sững người lại, nhìn em rồi nói.
"Vì em là chính em."
Ánh mắt anh thâm tình nhìn em làm Quang Hùng ngại đỏ mặt, em đánh mắt đi tránh khỏi cửa sổ tâm hồn người kia đang hướng về mình.
"Đúng là nhạc sĩ nhỉ? Biết nói chuyện ghê."
Kim Long cười, anh nhìn em một lúc không chịu được mà nhéo mũi em một cái.
Cậu nhóc nhà anh từ khi quen biết đã rất trẻ con, lâu lâu cũng đặc biệt biết giận hờn anh. Quen nhau lâu như vậy Kim Long cũng biết mà chiều cái tính đanh đá đó.
Em nội tâm, có chuyện buồn là bò ra một góc suy nghĩ cả đêm chẳng bao giờ tâm sự với anh. Bây giờ cũng vậy, em có tâm sự nhưng chỉ ra tín hiệu cho anh chứ chẳng ngỏ lời.
Họ ngồi trong một tiệm bánh nhỏ, mỗi người một chiếc bánh và một tách trà. Họ đều trưởng thành, đều có suy nghĩ riêng của bản thân chẳng còn phụ thuộc vào nhau nữa.
Giữa không gian yên tĩnh, Quang Hùng thở nhẹ một hơi nhìn anh chờ đợi câu ngỏ lời.
Nhưng đợi mãi, đợi mãi anh chẳng lên tiếng mà chỉ nhìn em.
Anh đã quá hiểu em rồi.
"Được, để sau nhé?"
Kim Long cười nhẹ, gật đầu rồi tiếp tục ăn bánh của mình lâu lâu lại đút cho em ăn. Trông tình, rất tình.
...
Lại một bữa hẹn hò khác, Quang Hùng và Kim Long một tuần ít nhất sẽ đi hẹn hò một lần nhưng đây là lần thứ ba trong tuần rồi. Đột nhiên anh chẳng muốn rảnh rỗi thế này.
"Anh, tâm sự nhé?"
Vẫn là cái không gian quán quen thuộc ấy, vẫn là hai phần bánh và hai tách trà ấm.
Nhưng hôm nay người mở lời trước là Quang Hùng, em cười nhẹ đề xuất nói chuyện nhưng bị Kim Long gạt đi. Anh nói anh đang không khỏe, đừng nói quá nhiều.
Quang Hùng hiểu chuyện gật nhẹ đầu tiếp tục ăn phần bánh của mình.
Nhìn trộm em một cái, Kim Long bất giác cười. Nụ cười chẳng biết mang ý nghĩa gì nữa.
....
"Đụ, cưới nhanh vậy à?"
Hoàng Hùng chửi tục một câu khi cầm cái thiệp đám cười màu hồng em thích trên tay, cậu nhìn hai người Kim Long và Quang Hùng một cách ngỡ ngàng không tin vào mắt mình.
Kim Long cúi đầu chẳng nói gì, Quang Hùng chỉ biết giúp anh trả lời xác nhận đó là thiệp cưới của mình.
Cậu Hùng kia hết nhìn Quang Hùng thì lại nhìn Kim Long cuối cùng vẫn hoan hỉ nhận thiệp mời sau đó chúc phúc hai người.
"Còn ai nữa?"
Hai người bọn họ đi bộ trên đường nhỏ, chăm chú tìm khách mời địa điểm gần nhất để thuận lời cho việc phát thiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllHùng ] Trói Em Lại
Fanfic❗Không áp đặt vào người thật, đọc truyện vui vẻ giải trí. Quang Hùng all Bot hết nhé. Đừng đục thuyền, viết couple theo yêu cầu.