13. LouHoang × Quang Hùng_ver2

355 53 7
                                    

Bạn đã từng nghĩ đến việc mình sẽ yêu một chàng hoàng tử chưa? Nếu chưa thì hãy để Quang Hùng kể cho nghe, yêu một chàng hoàng tử đúng nghĩa sẽ thế nào.

Anh và cậu biết nhau từ hồi đại học, năm ấy anh là thủ khoa còn cậu chỉ là cóc ghẻ trong lớp.

Đã học cùng khoa lại còn cùng tuổi thậm chí sống cùng chỗ nhà trọ nên cậu khó chịu với anh ra mặt, ai bảo lại giỏi hơn người ta làm gì.

Còn phần anh, dù là thủ khoa bao nàng mê mẫn bản thân anh cũng chỉ hướng đến cậu nhóc chung xóm. Lâu lại muốn bắt chuyện, muốn được ở gần cậu nhưng anh ngại.

Một người không thích, một người ngại ngùng đến tận ba băm sau tốt nghiệp ra trường còn chẳng ai biết hai người này có biết nhau.

Cái nắng nhẹ của thời tiết chiều xuân năm bốn đại học, anh khoác lên mình bộ áo cử nhân một tay cầm hoa tay còn lại cầm cái bằng tốt nghiệp loại xuất sắc quỳ gối trước cậu.

"Hùng làm người yêu tôi nhé."

Anh ngượng ngùng không dám nhìn thẳng cậu mà chỉ đưa bó hoa che hết biểu cảm khó coi của mình.

Quang Hùng bật cười thành tiếng, cậu chỉ là ác cảm với anh chứ chẳng ghét bỏ gì.

Nhưng cả hai là con trai, Quang Hùng cũng chẳng nghĩ đến việc mình sẽ bị bẻ cong nên lúc đó mạnh miệng lắm.

Cậu nhận lấy bó hoa, đỡ người kia đứng dậy cười thách thức.

"Tán được tôi đi."

Nhớ đến đây, Quang Hùng ôm mặt đỏ ửng lên ngượng ngừng không dám nhớ nữa.

Vì cái câu nói đó mà bây giờ Kim Long hở tí ra là trêu cậu, chọc vào nỗi nhục của cậu.

Sự tử tế cưng chiều của anh làm trái tim cậu rung động lúc nào không hay, dần dần cũng có tình cảm nhưng mãi chối không muốn thừa nhận rằng mình đã yêu anh.

Đến tận một năm trước, Quang Hùng bị anh tấn công bất ngờ bằng một buổi hẹn.

Khung cảnh trên du thuyền, hết bóng bay rồi lại hoa. Không còn từ nào có thể diễn tả được hết khung cảnh cực kì lãng mạn ấy cho hết.

Cậu bước vào cùng lúc ấy tiếng nhạc cũng vang lên, giọng hát ấm áp của anh cậu quen thuộc đến nổi chỉ cần nghe tiếng đầu tiên đã lập tức đi tìm chủ nhân nó.

Chạy mãi đến đầu tàu cậu mới ngớ người, toàn là những lời chúc ngọt ngào của anh dành cho cậu.

Yêu thương sao cho vừa, Quang Hùng cảm động đến suýt khóc ngay tại đó.

Màn tỏ tình lần hai nhận ngay cái gật đầu của cậu, không còn vẻ mặt thách thức hay sự ghét bỏ chê bai của những lần nhận quà nữa.

Từ khi xác định mối quan hệ Kim Long bạo người hơn hẵn, anh luôn đem theo cậu trong tất cả buổi liên hoan công ty để công khai rằng "Đây là nhóc yêu nhà anh."

Những buổi họp lớp, tụ tập bạn cũ chẳng ai ngờ được hai người này lại yêu nhau. Bất ngờ hơn là Quang Hubgf rất khác năm xưa.

Cậu xăm hình, tự tin mặc áo ngắn không sợ người khác đánh giá lại còn nhuộm tóc. Nhìn cậu hiện tại chẳng ai nghĩ là thằng nhóc Lê Quang Hùng lầm lì xấu xí ngày xưa.

[ AllHùng ]  Trói Em Lại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ