7. HURRYKHNG × Quang Hùng -Ver2.

683 71 11
                                    

Note: Hành trình cưa QH của 2Khang, cứ qua "..." là một thời điểm khác nối lại với nhau.
____

Day 1

Cậu chóng cằm ngồi một góc trong sảnh lớn, ánh mắt hướng về chàng trai tóc hồng nhạt đang loi choi cãi tay đôi với Quang Anh.

Giọng anh lớn đến nổi đôi khi cậu còn phải bất lực vì những câu vô tri của anh, đã vô tri rồi còn nói lớn cho người ta biết mình khờ nữa.

"Êy làm gì ngồi một mình vậy ba?"

Người bạn chung nhóm với cậu đi đến bắt chuyện, Minh Hiếu ngồi cạnh cầm theo ly trà sữa mới mua vừa hút vừa liếc Bảo Khang.

Cậu lắc đầu với Minh Hiếu ánh mắt vẫn dính chặt vào người của đàn anh mình.

Nhìn cái ánh mắt đó Minh Hiếu có chút rợn người, cậu nhìn như thể muốn ăn tươi nuốt sống con nhà người ta vậy.

"Dễ thương hen, anh Hùng đó."

Biết được đối tượng thằng bạn mình ngắm nãy giờ là anh Quang Hùng, Minh Hiếu mới cười nhạt rồi khen anh.

Ấy vậy mà Bảo Khang cũng gật đầu thật, cậu đồng ý kiến với Minh Hiếu cũng chen thêm một câu đầy tính u mê.

"Ừm, vừa đẹp vừa đáng yêu."

Cậu cứ si mê nhìn người ta đến độ Quang Hùng cũng phải rùng mình, anh đang cười nói cũng phải e thẹn liếc mắt ra đằng sau vì cứ có cảm giác ai đó nhìn mình chằm chằm.

Minh Hiếu thấy anh nhìn về phía tụi nó thì cũng vẫy tay vui vẻ chào anh nhưng Bảo Khang đột nhiên lại cười ngốc vẫn không di chuyển ánh mắt đi chỗ khác.

Đến khi bị Minh Hiếu nhắc nhở cậu mới chậm rãi vẫy tay với anh.

Quang Hùng cười đáp lại chưa kịp tiến tới đã bị Trường Sinh kéo đi mất.

"Ơ."

Bảo Khang đang si mê anh đột nhiên người lại biết mất làm cậu giật mình, nhìn như đứa trẻ vừa bị ai đó giật mất đồ chơi nhăn nhó muốn méc người lớn.

"Mày ơi anh Sinh bắt Hùng đi rồi.."

Cậu chỉ vào cánh cửa mà Trường Sinh lấp ló kéo anh vào trong đó quay mặt méc với Minh Hiếu.

Minh Hiếu không giải quyết, nó nhìn thằng bạn mình khờ khạo chả đoán ra đang bị làm sao với Quang Hùng nên đành mặc kệ cậu bỏ đi.

Bị bỏ lại nên Bảo Khang tức, cậu mắng đồ tồi Minh Hiếu rồi cũng phủi mông đi xem Trường Sinh làm gì anh nhà cậu.

...

Day 10

Vẫn là một buổi chọn đội, Bảo Khang cùng nhóm với Tuấn Tài còn anh yêu của cậu cùng nhóm với Đăng Dương.

Nhưng đột nhiên Bảo Khang cảm thấy Đăng Dương ngứa mắt lạ thường, nó hết nắm tay rồi lại ôm nựng anh nhà cậu khiến Bảo Khang phải chửi thầm bao nhiêu lần trong đầu.

Cậu nhìn chằm chằm vào bóng người to lớn đang ôm bóng người nhỏ xíu, khoảng cách gần như bằng không thì càng cay hơn.

[ AllHùng ]  Trói Em Lại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ