Đọc giải trí, không áp vào người thật.
___Minh Hiếu nhìn trong dàn anh trai tham gia chương trình chỉ ấn tượng với những người mình quen biết từ trước.
Cậu nhìn xung quanh im lặng thăm dò xem thử những cái tên có thể kết hợp chung.
Sau khi diễn xong đêm livestage một Minh Hiếu nhìn quanh tìm Bảo Khang để tụ họp chuẩn bị đi chơi thì thấy cả cậu bạn mình đang đứng lại một chỗ bên cạnh là Tuấn Tài đàn anh chúng nó, điều buồn cười là Bảo Khang và Tuấn Tài đứng che luôn người trước mặt đến khi Minh Hiếu lại gần mới phát hiện ra.
"Êy, đi ăn không?"
Minh Hiếu vẫy tay chày Tuấn Tài sau đó gọi Bảo Khang, hắn quay lại nhìn cậu rồi cười trêu ghẹo. Nhưng thứ cậu để ý là cái đầu hồng ló ra sau lưng bạn mình.
Quang Hùng là đàn anh của đám bọn nó nhưng chiều cao lại bằng với nhóc nhỏ nhất trong chương trình là Đức Duy nên Minh Hiếu không đánh giá cao lắm.
Khi nhìn thấy cái đầu xù nhỏ cậu thoáng giật mình sau đó cũng bình ổn lại tiếp tục nói chuyện với Bảo Khang mà chẳng có một lời chào đến anh.
"Mười giờ quán cũ nhá."
Bảo Khang nghe vậy vội đưa dấu X lên, hắn lắc đầu tỏ vẻ không được trước sự khó hiểu của Minh Hiếu.
"Lát tụi tao đi với anh Hùng mất rồi, tao biết mày không thích đi cùng người lạ nên...-"
"Nên là mày bỏ tao lại để đi kèo khác à?"
Bảo Khang chưa nói xong liền bị Minh Hiếu ngắt lời, cậu đưa tay giơ kí hiệu im lặng sau đó trách móc bạn thân mình.
Bấy giờ Quang Hùng mới kéo Bảo Khang ra một bên, anh cười thẹn gãi đầu.
"Xin lỗi Hiếu nha, ba người đi chung đi anh cũng không đói lắm"
Anh chen vào vì sợ hai đứa cãi nhau, Tuấn Tài vội kéo anh lại bảo anh im lặng trước cơn thịnh nộ của Minh Hiếu. Bảo Khang nhíu mày nhìn bạn mình rồi lên tiếng.
"Tao rủ anh Hùng đi trước, mày rủ sau thì một là đi chung với tụi tao hai là xéo về nhà."
Quang Hùng nhìn Bảo Khang hoảng hốt muốn kéo hắn lại vì anh thật sự rất ghét nhìn người khác cãi nhau nhưng Tuấn Tài cứ giữ anh lại vùng vẫy mãi không chạy tới can được.
Bảo Khang đã nói như vậy thì Minh Hiếu cũng chỉ cười trừ rồi gật gật đầu khó chịu thỏa thuận đi chung.
Tuấn Tài vỗ vai anh báo hiệu mọi chuyện đã ổn định, cả bốn người cùng nhau lên xe với tài xế là Quang Hùng.
Anh cười nhẹ hỏi mọi người muốn đi quán nào, sau đó lái xe đi.
"Đây nè anh"
Bảo Khang nhẹ nhàng chỉ đường, hắn thấy điểm đến liền gõ vào ghế lái chỉ cho anh đậu xe.
Hai người đằng sau vẫn còn chiến tranh lạnh, mỗi người một cửa bước ra chẳng nói nhau câu nào.
"Hùng ơi."
Tiếng Tuấn Tài gọi anh, gã và hai người kia vào trước lựa bàn đẹp sau đó đợi anh đậu xe xong thì có chỗ ngồi ngay
Quang Hùng nhìn cái tổ đội này đặc biệt là Minh Hiếu trong lòng thắp một nén hương để cầu nguyện cho anh không bị đấm bay đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllHùng ] Trói Em Lại
Fanfic❗Không áp đặt vào người thật, đọc truyện vui vẻ giải trí. Quang Hùng all Bot hết nhé. Đừng đục thuyền, viết couple theo yêu cầu.