10. HIEUTHUHAI × Quang Hùng_ver3

853 107 13
                                    

Lê Quang Hùng là một sinh viên bình thường, học lực trung bình, hướng nội lại còn khó bắt chuyện.

Anh có một sở thích lớn là đu idol, người nghệ sĩ mà Quang Hùng mê nhất phải kể đến Trần Minh Hiếu hay còn gọi là HIEUTHUHAI cái tên đang rất nổi tiếng với giới trẻ thời bây giờ.

Cậu ta thậm chí mới học năm hai còn anh học năm cuối, anh biết đến Minh Hiếu cũng vì cậu học cùng trường với anh tài sắc vẹn toàn nên mê lắm.

Lúc đầu Quang Hùng chỉ xem qua rồi lướt chứ không có khái niệm quan tâm idol trong nước nhưng vì cậu nhóc này học chung trường nên mới để ý đến, không để ý thì thôi chứ thấy rồi là mê chết.

"Đi mua đồ ăn đi?"

Thái Sơn là bạn học chung khoa với Quang Hùng, nó cùng anh quen nhau thì thời năm nhất ngồi chung đến nay.

"Không... lười."

Quang Hùng nằm dài ra bàn chán nản chẳng muốn đi đâu.

"Hiếu đang dưới căn tin, mày không đi là.."

Chưa nói dứt câu Quang Hùng đã bật dậy, anh kéo tay bạn mình chạy thật nhanh xuống ba tầng lầu trước sự sợ hãi của Thái Sơn.

Dừng lại ở cửa căn tin đông nghẹt người, nhìn từ đằng xa thấy số lượng người kẹt cứng ở đó thì không thể nhầm được Trần Minh Hiếu đang ở đây.

Quang Hùng nắm tay Thái Sơn tìm cách chạy vào trong xem thử Minh Hiếu đang ở đâu, vừa vào đã thấy mọi người tụ lại chỗ bán đồ ăn nhanh trong dãy căn tin.

Anh vừa định kéo Thái Sơn đến gần hơn xem thử đã có một cô gái chạy đến không để ý đâm thẳng vào tay anh đang nắm tay Thái Sơn rồi té.

Quang Hùng cũng vì bị đẩy mạnh mà suýt ngã hên Thái Sơn giữ giữ anh lại kịp lúc.

Chẳng hiểu chuyện gì xảy ra, đột nhiên cô ta khóc ầm rồi la hét đủ thứ bắt đền Quang Hùng.

Nhìn cô gái ngồi dưới đất anh chẳng hiểu vì sao cô ta lại ngồi đấy cũng chẳng hiểu tự nhiên lại chỉ mặt mình rồi bắt đền.

"Anh! Anh ta xô tớ!"

Cô ta vừa nói nước mắt vừa chảy, chẳng biết nước mắt đâu mà lắm thế khóc nãy giờ không nín.

Bạn cô gái đó đứng đằng sau thấy cô bị té nên chạy lại, cô ta chỉ thẳng vào mặt Quang Hùng mà vu khống cho rằng anh đẩy té cô ta.

Lượng người trong căn tin lúc ấy cũng không hề ít gần như một nữa sinh viên của trường ở đó, họ nghe thấy có một cô gái khóc lớn thì chỉ quan tâm đến vì sao cô ấy khóc biết được lý do liền muốn ra mặt làm anh hùng cứu mỹ nhân.

"Mày không biết xin lỗi hay gì còn đực cái mặt ra đó!? Xin lỗi bạn tao đi!"

Cô bạn của người bị dưới đất thấy mọi người đều nghiêng về phía bạn mình nên đắc ý lớn tiếng, cô ấy chỉ vào mặt Quang Hùng bắt anh đỡ bạn mình dậy.

Dĩ nhiên Quang Hùng cũng sẽ tiến tới đỡ cô gái ấy dậy dù chẳng biết vì sao cô ta ngã.

"Mày đừng thế, mày làm gì mà phải đỡ con nhỏ đó dậy?"

[ AllHùng ]  Trói Em Lại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ