Chương 53: Lần khóc này là lần cuối.

4 1 0
                                    

Lúc li biệt không nên chỉ có buồn đau không rời, mà còn nên có chờ mong gặp lại. Không phải chỉ là hai năm sao, coi như hai năm không thể đu được hoạt động của idol, dù sao cô còn có video độc nhất vô nhị solo và ảnh chụp có thể liếm!

Bạch Mộng Nghiên trải qua nhiều chuyện đến mức đã tu luyện được tinh thần AQ đạt level max, tự mình điều tiết và an ủi một lúc, rất nhanh đã thoát khỏi cảm giác khổ sở.

Cô lấy kẹp tóc cherry ra kẹp lên mái tóc, vui vẻ hỏi Thái Từ Khôn: "Anh ơi, đẹp không ạ?"

Thật ra cô đã quá tuổi đeo loại kẹp tóc này rồi.

Tự dưng cô cảm thấy mình cưa sừng làm nghé.

Nhưng thôi bởi vì là idol đưa, cưa sừng cũng vẫn kute, cô cảm thấy mình đeo kẹp tóc vào bỗng hóa thành cô gái dễ thương nhất phố.

Kẹp tóc cherry là Thái Từ Khôn vào cửa hàng chọn mua lúc trên đường tới đây, vừa là quà tết Nguyên Đán, cũng là quà chia tay.

Anh chưa từng tặng quà cho con gái, chỉ nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy Bạch Mộng Nghiên, trên áo cô có một cái trâm hình cherry, anh cảm thấy cô có lẽ sẽ thích cái này.

Anh gật gật đầu: "Đẹp."

Bạch Mộng Nghiên bắn pháo hoa trong lòng: "Em siêu thích món quà này! Em cảm ơn anh nhiều!" Cô nói xong bỗng sửng sốt, lại lo lắng nói: "Nhưng mà em chưa chuẩn bị quà tết Nguyên Đán cho anh."

Bây giờ tính lại, idol đã tặng cô trà sữa, kem, robot cún con, 《 Đừng nghĩ trốn được! Tổng tài bá đạo chọc giận cô vợ nhỏ 》 ( cái này bỏ qua), bây giờ lại tặng cô kẹp tóc cherry, nhưng dường như cô chưa từng tặng gì cho anh.

Làm fan sao có thể ăn không của idol nhiều thế!

Thái Từ Khôn thấy khuôn mặt nhỏ buồn rầu của cô, chủ động nói: "Vậy bây giờ đi mua đi."

Bạch Mộng Nghiên đứng bật dậy: "Ông chủ! Tính tiền!"

Trên phố ăn vặt cũng có cửa hàng, đều là mấy gian bán những thứ sinh viên học sinh thích, cái gì cũng có, mà cũng không đắt. Bạch Mộng Nghiên nhìn một vòng, cảm thấy mấy thứ trên con phố này đều không xứng với idol!

Cô thử thăm dò dò hỏi: "Anh ơi, hay chúng mình gọi taxi đi trung tâm thương mại đi?"

Thái Từ Khôn nói: "Mua ở đây được rồi."

Bạch Mộng Nghiên nhỏ giọng lẩm bẩm: "Nhưng chỗ này chẳng có gì tốt cả."

Thái Từ Khôn nhìn cô cười: "Thích là tốt rồi."

Quà trước nay không cần giá đắt cũng chẳng cần quá xịn, chỉ cần thích là tốt nhất rồi.

Bạch Mộng Nghiên cảm thấy idol nói gì cũng đúng!

Cô hỏi: "Vậy anh ơi anh thích gì ạ?"

Ánh mắt kia nghiêm túc lại kiên định, rất có khí thế anh thích cái gì em liền mua cho anh cái đó. Thái Từ Khôn bị chọc cười một chút, anh nào cần quà cáp gì đâu, chỉ là không muốn thấy cô buồn mà thôi.

Anh liếc mắt tới cửa hàng nhỏ bán khăn quàng đối diện.

Bạch Mộng Nghiên nhìn theo tầm mắt anh, hiểu rõ mà gật đầu một cái: "Dạ! Vậy mua cái kia!"

[ KUNLU ] Showbiz Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ