Suốt hai ngày huấn luyện này Thái Từ Khôn đều đóng vai bình hoa, mọi người ở Ban F đều đoán được.
Nhưng tính tình anh quá lạnh, nhìn qua lại hơi khó gần, hơn nữa đây là sự lựa chọn của chính anh, mọi người cũng không dám nói gì. Cho nên khi anh nói ra câu "Anh dạy", mọi người đều nghĩ: Ông dạy cái gì? Dạy chúng tôi làm bình hoa như nào hả?
Thi Nhiên cũng bình tĩnh lại từ bi phẫn lúc nãy, có hơi ngượng ngùng, kéo tay Thái Từ Khôn đứng lên, vực dậy tinh thần vỗ vỗ vai anh, cười nói: "Em không sao!"
Cậu gọi Chu Minh Dục và Hà Tư Niên: "Dzô, tiếp tục luyện, tao cũng không tin mình không nhảy được."
Chu Minh Dục còn nằm liệt trên mặt đất: "Động tác còn không nhớ thì luyện cái gì mà luyện, luyện cũng sai thôi."
Bên cạnh có trainee nhỏ giọng nói: "Thi Nhiên, hay mày qua gọi Ứng Hủ Trạch đi, nhờ nó sang đây dạy bọn mình lần nữa."
"Đúng vậy đúng vậy, tìm nó giúp đỡ đi."
Thi Nhiên hôm nay đã đi tìm Ứng Hủ Trạch ba lần, Ban F đông người, anh chàng lại không có khả năng sửa đúng động tác cho từng nười, hôm nay lãng phí mấy tiếng đồng hồ ở Ban F.
Thi Nhiên rầu rĩ nói: "Tìm cái gì mà tìm, người ta thì không cần luyện à!"
Cậu bấm nút mở loa, chuẩn bị tiếp tục luyện. Khúc nhạc dạo vừa mới vang lên, đã bị Thái Từ Khôn tắt đi. Cả phòng người đều nhìn anh, Thái Từ Khôn thản nhiên nói: "Động tác không liền mạch thì không ghép nhạc được đâu, chia ra mà tập cái đã."
Thi Nhiên ngơ ngác: "Chia thế nào ạ?"
Thái Từ Khôn đứng bên cạnh, hai người hướng mặt vào tường kính, anh nói: "Chú học theo anh."
Anh chia đoạn động tác đầu thành bốn phần, còn chi tiết và chậm hơn động tác thầy dạy lúc trước.
"Tay hướng lên trên một chút, cổ tay ngang với huyệt thái dương của chú."
"Khuỷu tay trái giữ vuông góc 90 độ, đừng cong."
"Vung mạnh tay hơn một chút, đừng giữ lực, vung về, vung ra."
"Động tác tay của chú cứng quá, có phải nhảy Popping đâu, lỏng người ra, tự nhiên một chút."
"Động tác này có thể freeze, đừng hạn chế quá, có phong cách của mình là tốt nhất."
Thi Nhiên học học một lúc, đột nhiên cảm thấy bài nhảy này hình như cũng không khó quá mà? Cứ phân làm mấy phần nhỏ luyện mấy lần, Thái Từ Khôn hỏi cậu: "Nhớ kỹ chưa?"
Cậu hơi hưng phấn gật gật đầu.
Thái Từ Khôn nói: "Vậy lên đây, nhảy theo anh."
Lúc đầu nối các phần lại thành động tác hoàn chỉnh còn hơi khó khăn, nhưng vừa rồi Thái Từ Khôn đã cậu học thuộc động tác mấy lần, bây giờ lại có Thái Từ Khôn nhảy mẫu đằng trước, Thi Nhiên ngạc nhiên phát hiện, cậu chưa từng nhảy mạch lạc như vậy bao giờ.
Nhảy xong một đoạn nhỏ, Thái Từ Khôn nói: "Nhảy thêm lần nữa, lần này vừa nhảy vừa hát."
Vừa nhảy vừa hát dễ luống cuống tay chân nhất, Thái Từ Khôn lại vô cùng thành thạo. Thi Nhiên vốn đang theo không kịp một tí, nhưng có anh ở phía trước đỡ đần, nghe giọng ca trầm thấp của anh, dần dần cũng đuổi kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KUNLU ] Showbiz Là Của Tôi
FanficTên: Showbiz là của tôi (Gốc: Giới giải trí là của ta | Ngu nhạc quyển thị ngã đích). Tác giả: Xuân Đao Hàn Tình trạng bản gốc: 169 chương phần chính + 3 chương ngoại truyện. Edit + Beta: meomeoemlameo. Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sủng ________...