Chương 68: Thái Từ Khôn, chúng em yêu anh

1 0 0
                                    

《Scream》 lên sân khấu thứ ba. Trước khi trainee chính thức công diễn, còn có màn biểu diễn sân khấu của ban cố vấn. Hiện trường có không ít fans của ban cố vấn tới, lightboard đủ mọi màu sắc, trông rất đẹp mắt.

Lúc ban cố vấn biểu diễn, fan của các trainee đều rất hiểu chuyện không bật lightboard. Chờ toàn bộ cố vấn biểu diễn xong, lúc tuyên bố nhóm đầu tiên lên đài trình diễn, hiện trường mới nhất tề bật lightboard hết lên.

Có quan hệ cạnh tranh, đương nhiên cũng phải so độ tiếp ứng.

Một vùng màu cam trở thành màu sắc sáng nhất.

Cũng không thể gọi là biển cam được, bởi vì fan nhà khác cũng không ít, nhưng đây đã là sự hỗ trợ lớn nhất các cô có thể cho idol trong điều kiện hạn chế này.

Đám trainee còn chưa lên đài đều ngồi ở phòng nghỉ xem phát sóng. Khi máy quay quét xuống dưới khán phòng, nhìn thấy những ánh đèn lập lòe màu cam mang chữ "Thái Từ Khôn", trong phòng tức khắc đều kêu lên.

"Woa Khôn ca, fan anh tới đông ghê!"

"Màu cam đẹp quá! Khôn ca ơi màu tiếp ứng của anh đẹp ghê."

"Màu đỏ với màu tím cũng rất nhiều, bao nhiêu là lightboard của trùm Ban A, ngưỡng mộ zờ lờ."

Đến bản thân Thái Từ Khôn cũng có chút ngỡ ngàng.

Bởi vì di động máy tính và các thiết bị điện tử đều bị tịch thu, toàn bộ đám trainee cho tới bây giờ vẫn chưa biết tình trạng vote của mình.

Có thể dự kiến số vote của các trùm Ban A hẳn đều không thấp, nhưng đó là thần tiên đánh nhau, người thường phía dưới chẳng liên quan gì.

Dựa theo ý định của Thái Từ Khôn, anh vẫn luôn ở Ban F, bao giờ công diễn xong bị loại thì thôi. Có lẽ cũng sẽ có fans, nhưng không đủ để chống đỡ vote vào vòng sau.

Những bức thư lần trước Bạch Mộng Nghiên đưa tới anh đều xem cả. Nội dung thư đều là cổ vũ anh, support anh, kêu anh cố lên, nhưng cũng đều nói 'đây chỉ là bước khởi đầu của anh, kết quả không quan trọng, sau này còn có vô hạn khả năng, anh vui vẻ mới là quan trọng nhất'.

Những điều này đều có nghĩa là số vote của anh không khả quan, an ủi anh không cần để trong lòng.

Anh cũng không biết tổ tiết mục đã lén cắt cảnh anh dạy Ban F nhảy vào chương trình. Lúc ấy đã sắp nửa đêm, nhân viên quay phim đều đã tan tầm, những chiếc camera tự động trên giá đều đã ngắt điện.

Đám trainee cũng không biết kỳ thật ở bốn góc mỗi phòng đều có camera ẩn.

Dựa theo suy tính của anh, chờ đến tập anh dạy nhảy 《Scream》 được phát sóng, anh hẳn đã bị loại, cho nên có lên hình hay không đều không quan trọng.

Nhưng tình hình ở hiện trường có chút ngoài dự kiến của anh.

Mãi đến khi lên đài, anh mới phát hiện chỗ máy quay quét đến chỉ là một góc của tảng băng chìm. Lúc tận mắt nhìn thấy, còn đồ sộ hơn nhiều lúc xem trên phát sóng.

Khi anh xuất hiện, toàn hội trường đều bắt đầu hô to tên anh. Ban đầu cũng không chỉnh tề, lác đác ít ỏi, sau đó theo bước chân anh đi lên phía trước, mãi đến anh khi đứng giữa sân khấu, tiếng tiếp ứng đã đều nhịp, rầm rộ không thôi.

[ KUNLU ] Showbiz Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ