Chương 55: Đã lâu không gặp.

3 0 0
                                    

Khi xuân về hoa nở khắp phố lớn ngõ nhỏ trong thành phố B, 30 cậu trainee của Trung Thiên đi huấn luyện ở nước ngoài rốt cuộc về nước. Trong giới đều đang đợi động thái lớn của Trung Thiên, suy đoán bọn họ sẽ cho ra mắt boy group kiểu gì, có thể thu hoạch thị trường nhiều ra sao.

Kết quả động tĩnh lớn Trung Thiên chưa chờ được, đã thấy Bạch Thái ra tay.

Bạch Thái ra mắt show tìm tài năng quy mô lớn từ trainee tên là 《 Thần tượng thiếu niên 》, không cần biết là thực tập sinh cá nhân hay là thực tập sinh của các công ty quản lý khác, không cần biết bạn luyện tập được ba ngày hay ba năm, không cần biết bạn bao nhiêu tuổi, là nghiệp dư hay minh tinh, chỉ cần bạn cảm thấy bạn có thể lên sân khấu được, chúng tôi hoan nghênh bạn tới với Thần tượng thiếu niên.

Tư cách debut toàn quyền giao cho người xem lựa chọn, chín trainee cuối cùng có phiếu bầu chung cuộc cao nhất sẽ được nhóm thành group để debut, Bạch Thái sẽ cung cấp tài nguyên và tuyên truyền cho cả nhóm trong vòng một năm.

《 Thần tượng thiếu niên 》 do Công ty giải trí Bạch Thái hợp tác sản xuất với Video Giải Trí. Giải Trí sẽ mở kênh bình chọn chuyên dụng và một số hoạt động ngoài lề, không những có thể nhìn thấy phía trước sân khấu, còn có thể live stream phía sau hậu trường.

Gameshow của Bạch Thái mấy năm nay làm mưa làm gió, cơ bản luôn ra show nào hot show đó, kéo toàn bộ thị trường gameshow đại lục lên tầm cao mới. Đến khán giả cũng phải nói: Hàng nhà Bạch Thái, toàn là hàng hịn.

Tin tức về Thần tượng thiếu niên vừa ra, showbiz liền chấn động.

Nhà người ta đều cho ra mắt group gà nhà mình, sao bên các ông không o bế gà nhà mà ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng thế? Tuy rằng cũng biết ở nước ngoài có kiểu show tìm tài năng thế này, nhưng khi đem về nền giải trí trong nước thì vẫn khiến người ta cảm thấy mới lạ và bất ngờ.

Kế hoạch đã xác định xong, Official weibo của Bạch Thái tuyên bố một tin tức:

――@ Công ty giải trí Bạch Thái: 100 chàng trainee tập kết, chiến đấu vì ước mơ. Ai sẽ là Center trong lòng bạn? Ai sẽ đoạt được sự ưu ái của bạn? Một lớp thần tượng do chính bạn tự chọn. Chín cái tên debut vẫn còn đang bỏ ngỏ, kính mời đón xem 《 Thần tượng thiếu niên 》.

Phía dưới up kèm một bức ảnh giới thiệu nội dung show tìm tài năng.

Ngoại trừ 100 trainee, Bạch Thái còn mời bốn thầy cố vấn và một host điều hành cho Thần tượng thiếu niên.

Bốn cố vấn lần lượt là ca sĩ có ca khúc phổ biến nhất ở đại lục - Thời Lâm, nữ ca sĩ Đài Loan gợi cảm nóng bỏng có lá phổi thép - Diêu Sanh, rapper vô cùng nổi tiếng trong giới rap trong nước - Chử Tin Dương, thần tượng hát nhảy vốn debut ở Hàn Quốc, sau lại về nước phát triển danh tiếng - Ninh Tư Nhạc.

Người chấp hành của Thần tượng thiếu niên, Triệu Tân Tân.

Năm vị khách quý này đều có nhiệt độ cực cao ở từng lĩnh vực của họ, thực lực mạnh mẽ, từ hát nhảy đến rap đến gây bão, đều vô cùng toàn diện.

Official weibo của Bạch Thái vừa ra tin, các account marketing đều tranh luận sôi nổi, # Thần tượng thiếu niên của Bạch Thái # rất nhanh liền lên no 1 hot search.

[ KUNLU ] Showbiz Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ