Trong lúc Trung Thiên gửi trainee sang Hàn Quốc huấn luyện, năm boy group hai girl group trong nước lần lượt ra mắt. Thần tượng idol debut solo cũng không ít, hình thức lưu lượng mới xuất hiện trong thị trường showbiz, thu hút rất nhiều fans.
Môi trường đã bắt đầu phát triển theo hướng fandom, Bạch Mộng Nghiên thấy mình như lại quay lại ngày tháng đu idol quen thuộc lúc xưa. Quỹ đạo thay đổi khiến các sự kiện của kiếp sau được đẩy lên sớm hơn, cô đã không còn có thể đoán trước tương lai được nữa.
Đây là một thế giới mới.
Điều duy nhất có thể làm là dựa theo quy hoạch, làm đến nơi đến chốn, từng bước một tiến về phía trước.
Thời điểm cuối năm, trải qua nguy cơ phá sản, Tạp chí Mỹ Nhân lại phất lên, tiến thẳng vào tầm nhìn của người đọc. Bạch Mộng Nghiên trước đó thật ra đã giúp không ít việc. Lúc An Nam tới tìm cô, chỉ cần ở trong phạm vi năng lực của mình, cô đều sẽ đáp ứng.
Tỷ như hữu nghị cho Triệu Tân Tân đi chụp ảnh bìa, liên hệ Tô Dã hỗ trợ phỏng vấn một lần, liên kết hoạt động của Thuyền Quyên và công bố tác phẩm thiết kế mới của cô, đều sẽ đưa cho Tạp chí Mỹ Nhân làm.
Cô biết Tạp chí Mỹ Nhân sẽ có một lần phá kén hồi sinh, tuy rằng đúng thật ý định trên nhất là tạo dựng được mối quan hệ này thì tài nguyên thời trang về sau sẽ không bao giờ thiếu, nhưng cô cũng thật sự coi An Nam như bạn bè, muốn giúp anh một phen.
Chỉ là đánh chết cô cũng không ngờ, cuối cùng vị tổng giám đốc ngăn cơn sóng dữ một lần nữa đưa Tạp chí Mỹ Nhân lên đỉnh cao tứ đại tạp chí lại là An Nam.
Rõ ràng lúc trước cô hóng được tên người đó có ba chữ mà!
Cuối cùng mới biết được An Nam là nghệ danh trong giới của anh, còn tên thật của anh là Mạc Bằng Phi. Cái tên này rốt cuộc kích thích ký ức đã mất của Bạch Mộng Nghiên. Cô nghĩ ra rồi, người trên bài đưa tin đó đúng thật tên như vậy.
Cô lại get được một ông trùm tương lai, có cảm giác sung sướng như chơi game online nhặt được trang bị Thần Khí vậy.
Mặc kệ thế nào, Tạp chí Mỹ Nhân sống lại lần nữa, tương lai lên đỉnh cao tứ đại tạp chí chỉ là vấn đề thời gian.
Có An Nam và Bạch Mộng Nghiên, tài nguyên thời trang của Bạch Thái hoàn toàn không thiếu. Mấy năm gần đây Thuyền Quyên đã có chỗ đứng vững chắc trong giới, còn lên fashion show quốc tế mấy bận, trở thành nhãn hiệu mà các sao nữ tranh nhau lựa chọn để bước trên thảm đỏ.
Bây giờ chỉ cần nhắc tới nhãn hàng highend của Trung Quốc, cái tên mọi người nghĩ tới đầu tiên tất nhiên là Thuyền Quyên.
Nhưng dù gì ít nhiều giới thiết kế cũng có vách ngăn với giới giải trí, Bạch Mộng Nghiên lại tương đối kín tiếng, năm đó lúc đoạt giải mạng internet còn chưa phổ biến, nếu không cố tình đi search video đoạt giải và hóng chuyện cùng các thầy thiết kế thì chưa chắc đã biết. Ngoại trừ những kẻ chuyên nghiệp trong giới, cái tên Bạch Mộng Nghiên này rất ít có người biết.
Show Thuyền Quyên bây giờ một năm làm một lần, Phí Lão lúc trước biết Bạch Mộng Nghiên học chuyên ngành truyền thông mà không phải thiết kế còn nổi giận lôi đình, nói thẳng là rất thất vọng với cô, suýt thì hủy bỏ tài trợ Show Thuyền Quyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KUNLU ] Showbiz Là Của Tôi
FanficTên: Showbiz là của tôi (Gốc: Giới giải trí là của ta | Ngu nhạc quyển thị ngã đích). Tác giả: Xuân Đao Hàn Tình trạng bản gốc: 169 chương phần chính + 3 chương ngoại truyện. Edit + Beta: meomeoemlameo. Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sủng ________...