Trong trại ghi hình, một trăm cậu trainee ngồi trên mặt đất. Ở phía sau bọn họ, chín vị trí đứng đầu từ 1 đến 9 còn bỏ trống. Vị trí số 1 ở hàng cao nhất, là một chiếc ghế pha lê duy nhất, cao cao tại thượng, bị đám trainee gọi đùa là ngai vàng.
Ở hàng dưới có 2 ghế bành đỏ hai bên, là chỗ ngồi của hạng 2 và hạng 3, hàng tiếp theo mỗi bên để ba ghế nữa. Chín vị trí đầu tiên từ trên xuống dưới, cứ liệt kê như vậy.
Dưới cùng là 61 ghế còn lại.
Tuy rằng lần xếp hạng này không phải là xếp hạng cuối cùng, nhưng trong chín người phải đến phân nửa đã là vị trí được khóa rồi.
Mỗi người đều lo lắng thấp thỏm, đặc biệt là mấy trainee biết thân biết phận hiểu mình biểu hiện không tốt, giống như đang chờ phán quyết cuối cùng của số mệnh.
Bốn cố vấn và Triệu Tân Tân đều đi lên sân khấu, bày tỏ sự khẳng định và khen ngợi lớn nhất đối với màn trình diễn tối nay của các cậu, cũng mang đến một tin tốt mới.
“Trainee được nhiều vote nhất của mỗi nhóm đêm nay vào lần công diễn sau sẽ có sân khấu solo.”
Cả trường quay khiếp sợ hoan hô.
Đây vẫn chưa hết, Triệu Tân Tân tiếp tục nói: “Khi công diễn, ba trainee có số phiếu bầu cao nhất trên sân khấu solo sẽ được làm khách mời đặc biệt tham gia ghi hình tập 3 season 4 của 《 Khách đến chơi nhà 》.”
《 Khách đến chơi nhà 》 là show trong nhà mà năm đó Bạch Mộng Nghiên một tay lập kế hoạch, sau season đầu nhận được thành công vang dội trên toàn Internet, season 2 season 3 cũng nối tiếp chất lượng và nhiệt độ của season 1, bảo trì rating cao kỷ lục. Hiện giờ 《 Khách đến chơi nhà 》 đã trở thành gameshow có danh tiếng tốt nhất thị trường trong nước, có giá trị thương mại rất cao.
《 Khách đến chơi nhà 》 bây giờ cơ bản đã là gameshow trong nước mà các minh tinh đang hot muốn lên nhất. Vào chương trình PR bài hát, giới thiệu newbie, tuyên truyền phim điện ảnh phim truyền hình đều vô cùng hiệu quả, trong ba season đầu đã thành công khiến năm vị newbie yên lặng vô danh phất lên.
Hơn nữa từ season 3 trở đi, 《 Khách đến chơi nhà 》 đã không chỉ độc quyền chiếu trên Video Giải Trí, mà còn ký hợp đồng với đài tỉnh, trở thành gameshow chỉ minh tinh mới lên được.
Trong giới có một câu đùa: Muốn hot à? Vậy nghĩ cách tham gia một tập 《 Khách đến chơi nhà 》 đi.
Tuy rằng sớm biết Bạch Thái sẽ cho tài nguyên, nhưng chẳng ai ngờ tới nhanh như vậy, hơn nữa còn cho tài nguyên gameshow siêu khủng.
Toàn bộ trại thu hình đều oanh động.
《 Thần tượng thiếu niên 》 bây giờ tuy rằng cũng hot, nhưng độ phổ biến vẫn còn hữu hạn, chỉ hot ở giới đu idol, hot với người trẻ tuổi. Nhưng 《 Khách đến chơi nhà 》 chính là gameshow quốc dân già trẻ gái trai trăm nhà đều xem á! Tham gia một tập 《 Khách đến chơi nhà 》 mở rộng ảnh hưởng và mức độ nổi tiếng là chuyện lên mấy lần sân khấu của 《 Thần tượng thiếu niên 》 cũng không đổi được.
Tổng cộng có mười nhóm, đó chính là mười suất diễn solo, đây là mười người cạnh tranh top 3.
Thi Nhiên và Chu Minh Dục một trái một phải ôm cánh tay Thái Từ Khôn quẫy điên cuồng: “Khôn ca! Cố lên nha! Anh vào được top 3 mà!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KUNLU ] Showbiz Là Của Tôi
FanfictionTên: Showbiz là của tôi (Gốc: Giới giải trí là của ta | Ngu nhạc quyển thị ngã đích). Tác giả: Xuân Đao Hàn Tình trạng bản gốc: 169 chương phần chính + 3 chương ngoại truyện. Edit + Beta: meomeoemlameo. Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sủng ________...