Inilapat ni Kieran ang kaliwang palad sa aking pisngi. Hanggang sa magtama ang mga mata naming dalawa.
Dahan-dahan niyang pinaglapit ang aming distansya.
Sa ilalim ng buwan at mga bituwin sa kalangitan ay ginawaran ako ni Kieran ng isang pinong halik sa aking labi.
"I love you, Scarlet!" He uttered under his breath.
Mataman niyang tinitigan ang mga mata ko. Naramdaman ko na lang ang pagbilis ng tibok ng aking puso.
Looking in his eyes, made me saw the whole world reflected back at me.
Hindi ko na rin mapigilan na sabihin sa kanya ang tunay kong nararamdaman.
"I love you too, Kieran!"
Ilang sandali pa ay pinaglapit na naman ni Kieran ang distansya namin.
He gently bestowed me another sweet gentle kiss.
"Thank you for entrusting me with your heart, Scarlet. I'll promise to take care of it!"
***
Bandang alas nuwebe ng gabi ng makarating kami sa staff house. Hindi ko muna pinaalam sa parents ko na sinagot ko na si Kieran. Sa susunod na linggo ko na lang siguro sasabihin. Nahihiya kasi ako dahil kahapon lang nagpaalam si Kieran ng panliligaw niya sa akin.
Wala rin naman talaga sa plano ko na sagutin na siya. I guess, it just happened last night because it was destined to happen. Balak ko kasi sa birthday niya sa April 15. Napaaga talaga dahil February 25 pa lang ngayon.
"Pasok ka muna. Gusto mo ba ng kape or juice?" alok ko kay Kieran.
Ipinasok niya sa sala 'yong shoulder bag at tote bag ko pagkaraan ay naupo siya sa monobloc chair na naroon sa may kusina.
"Tubig na lang, Hon!" Napatigil ako sa paglalakad dahil sa sinabi niya.
Mayamaya pa ay nilapitan niya ako pagkaraan ay niyakap nang mahigpit mula sa likuran. I could smell his manly fragrance thoroughly.
"Is it fine with you? Let's call each other Hon?" Marahan akong tumango.
Ilang saglit pa ay ginawaran niya ako ng halik sa aking labi. By this time, naging mapusok ang paraan ng paghalik niya sa akin. I couldn't help myself to respond to his sensual kisses. His mouth tasted like mint.
Sa isang iglap lang ay nadala ako ni Kieran sa sofa. His kisses trailed my neck until it reaches my collarbone. Wala akong naging pagtutol ng angatin niya ang laylayan ng suot kong t-shirt.
My twin peaks were exposed to him. He immediately kissed my left bo*b. Electrity succumb my system.
Ilang sandali pa ay ibinalik niya sa labi ko ang paghalik niya. He sips and nips every corner of my mouth. Kapwa kami habol-hininga.
Hanggang sa mabuksan niya ang butones ng suot kong pantalon. I gasped a deep sigh.
Sari-saring kakaibang emosyon ang nararamdaman ko nang mga sandaling iyon. Halong kaba at pagnanasa. Hinubad ni Kieran ang t-shirt na suot.
His sculpted abdominal muscles flaunted in front of me. My eyes feist on his muscular upper body.
Thousand of ardent sensations enveloped me as Kieran brought back his electrifying kisses on my bre*sts.
Nang maibaba ni Kieran ang suot kong pantalon tila doon na ako nakabalik sa aking ulirat.
"Kieran, hindi pa ako handa..." maingat pero deretsa kong saad sa kanya.
Kieran made deep breathing. Mabilis niyang isinandal ang sarili sa sofa. Pumikit siya nang mariin pagkaraan ay agad akong tinitigan.
"I'm sorry, Scarlet, Hon! I just carried away!" Napaawang ang bibig ko.
Kinuha niya 'yong pantalon kong nahulog sa lapag at kaagad na inabot sa akin.
Marahan ko itong sinuot. Tinulungan niya pa ako na isara 'yong zipper.
Pagkasoot ko ng pantalon ay bumalik si Kieran sa pagkakasandal sa sofa. He became quiet as if he is fighting his own internal battles.
Pumunta ako sa kusina upang magtimpla ng orange juice. Pagkabalik ko sa sala ay naisuot na muli ni Kieran 'yong t-shirt niya. Kumain na kasi kami kanina sa Chowking sa may NLEX kaya busog pa rin ako.
Inabot ko sa kanya 'yong tinimpla kong juice.
"Thank you, Hon!" Ginawaran niya ako ng isang pinong halik sa pisngi.
"Sorry talaga kanina," nahihiya niyang saad. He blushed too.
"Okay lang basta next time Momol lang talaga muna!"
We both chuckled afterwards.
***
After that incident, my mind has been clouded with so many thoughts. Naalala ko kasi kung gaano ka "senswal" 'yong naging past relationship ni Kieran kay Kylie.
I always believed that I should only give my virginity to the man that I marry.
Pagkatapos ay nalagay pa kami sa sitwasyon na kung saan palagay ko kung hindi lang talaga ako tumutol ay baka nangyari na nga 'yong bagay na 'yon!
Hays!
Scarlet, iba ka talaga! Nag-uumapaw na talaga ang sex appeal mo kaya halos hindi na rin napigilan ni Kieran ang sarili niya.
Pero...
Paano nga kung dumating 'yong time na hingin na sa akin ni Kieran 'yong bagay na 'yon?
I knew that he has his needs. Lalo na at alam kong sobrang sexually active nilang dalawa ni Kylie noon. Paano nga kung dumating 'yong point na hingiin 'yon sa akin ni Kieran at hindi ko maibigay?
***
Two weeks had passed. Kagabi ginanap 'yong farewell party ng The Velvet sa Club DC.
Pagkatapos kasi nilang mapirmahan 'yong kontrata nila sa Global Records ay bawal na silang tumanggap ng mga bagong gig unless approved na ng Global Records management.
Naging emosyonal sina Kieran, Cyril, Drake at Dave kagabi sa pinakahuling song number nila sa Club DC.
Alas kuwatro na ng hapon. Nakikinig ako sa isang podcast sa Spotify kung saan guest sina Kieran. Ngayong araw rin kasi ang premiere ng pinakaunang single ng The Velvet na ire-release ng Global Records. Kasalukuyan pa kasi nilang nire-record 'yong pitong kanta na under sa album nila.
Si Cyril 'yong miyembro nila na mahilig mag-compose ng mga kanta. Ang alam ko ay isa sa mga isinulat niya ay mapapasama sa album nila.
Halos mapatili ako nang isa-isa silang ipakilala ng host-si DJ Drew. Isa siyang sikat na FM DJ na may sariling podcast sa Spotify.
Tinanong sila kung kailan nagsimula ang kanilang banda. Kung ano-anong genre ng musika ang tinutugtog nila. Hanggang sa mapadako na sa mga personal questions 'yong tinatanong ni DJ Drew.
"Are you guys Single?"
Boses ni Kieran 'yong narinig ko.
"Yes. All of us are single."
Tila mayroong tumusok sa aking dibdib dahil sa narinig. Napag-usapan na naman namin ni Kieran noon na kailangan naming itago ang aming relasyon pero hindi ko pa rin mapigilan na masaktan.
"And when is the last time that you were in a relationship, Kieran?" Mabilis namang sumagot ang huli.
"Less than a year na rin since no'ng nag break kami."
"Ouch! Bago lang pala. And how long have you been together?"
"Two years." Maagap niyang utas.
"Oh I see! Iyong new single nyo ba na 'Wherever you will go' para ba 'yon sa kanya?"
DJ Drew made a short laugh.
Ngunit nadurog na ng tuluyan ang puso ko sa narinig kong sagot ni Kieran.
"Yes, I guess!"
BINABASA MO ANG
Meant To Be
RomanceMahirap mahalin ang isang tao lalo na kung sa umpisa pa lang alam mo nang ibinigay na niya nang buong-buo ang puso niya sa iba. Sa bawat aspeto ng relasyon n'yo tila ba lagi ka na lang ikukumpara sa nauna. Paano mo ipaparamdam sa kanya ang wagas mon...