Sáng hôm sau hắn dọn đi từ rất sớm, ông và cô cũng không thắc mắc gì, vì tối hôm qua hắn đã nói chuyện sẽ dọn đi rồi. Hắn lái xe đến một khu dân cư, cũng không hẵn là khu dân cư bởi vì toàn bộ đoạn đường đó chỉ có căn biệt thự của hắn. Đường được đổ nhựa rất đẹp, hai bên chỉ là cây cối hoàn toàn không còn nhà ai khác ngoài nhà hắn.
Tới nơi đã có vệ sĩ đứng ở cửa chờ để mở cửa cho hắn, cánh cổng sắt đen được uốn cong tạo nên những hoa văn đẹp mắt được mở ra, để chủ nhân căn biệt thự lái xe vào gara. Cửa cổng cao ước chừng 5m, cả khuôn viên rộng lớn có một đài phun nước ở phía bên hong của sân.
Lái xe vào gara rồi kéo vali lên nhà trước giao lại cho quản gia mang lên phòng, phòng ngủ của hắn được nối liền với một phòng khác dùng để làm phòng chứa quần áo, giày dép, nước hoa và một số món đồ hiệu của hắn.
Hắn mệt mỏi mà ngồi phịch xuống giường, bà đầu bếp già nua mang ra cốc nước rồi trở lại đi vào bếp. Hắn uống một ngụm nước rồi thong thả ngửa cổ ra hai mắt nhắm nghiền, phía cửa của sảnh nhà có một người đàn ông toàn thân là vets đen, bước vào cung kính cuối đầu chào một tiếng "Ông chủ".
Hắn mở mắt ra ngồi dậy nhìn thẳng vào người trước mặt.
Joong: "Đã chuẩn bị xong hết chưa?".
: "Dạ rồi ạ, chỉ chờ cậu chủ ra lệnh sẽ lập tức đến bắt người".
Joong: "Không cần, chỉ cần chuẩn bị đầy đủ thuốc mê, tối nay tôi sẽ tự đi bắt người".
: "Dạ".
Người đàn ông mặc vets đen cung kính cúi đầu rồi rời đi, hắn nhẹ nhếch mép rồi bỏ lên phòng.
Tối đó sau khi đã chuẩn bị sẵn sàng liền đi xuống nhà, trước sảnh lớn đã có chiếc BMW chờ sẵn. Hắn nhận lấy chiếc khăn từ tay tên vệ sĩ rồi lên xe, chiếc xe chạy một lát liền mất hút sau cửa cổng.
Chiếc xe dừng lại trước một căn nhà nhỏ một lầu, thấy trong nhà vẫn sáng đèn hắn liền bước chân xuống xe, tay bấm chuông cửa mong chờ người đó ra. Phía trong nhà thân ảnh nhỏ nhắn chạy ra, làn da trắng phát sáng dưới ánh đèn đường đang được chiếu vào khoản sân nhỏ.
Vì tối nên chỉ mặc một chiếc quần đùi và áo phông khoe trọn đôi chân thon dài, em mở cánh cổng được che bởi tấm sắt đen ra trong lòng không khỏi thắc mắc ai đến tìm vào giờ này. Vừa đẩy cánh cửa qua một bên, em không khỏi bất ngờ vì người trước mặt là hắn, em không kịp hỏi gì thì hắn đã dùng khăn tẩm thuốc mê bịt mũi em lại.
Em giãy giụa hồi lâu rồi cũng lịm đi vì ngấm thuốc, hắn vác em lên vai rồi quăng vào băng ghế sau, hắn vào ngồi cạnh em để đầu em tựa vào vai hắn. Một tay ôm lấy vai em, tay còn lại vuốt ve từ sườn mặt dài xuống eo và điểm kết thúc là đùi non của em. Hắn đưa mũi hít một hơi nơi đỉnh đầu em, mùi hương dầu gội thơm mát khiến hắn phát nghiện.
Tầm 30p sau xe đến biệt thự chạy qua cổng và dừng lại trước sảnh lớn, tài xế mở cửa xe để hắn bế em ra. Em nằm lọt thỏm trong vòng tay của hắn, hắn bế em lên phòng quăng mạnh em lên giường, em vì đau mà nhíu mày nhưng vì tác dụng của thuốc còn khá lâu cho nên em không thể mở mắt nổi.
Hắn cởi bỏ áo sơ mi quăng xuống sàn nhà, lên giường nằm đè lên người em mặt áp sát vào cổ em hít hà hương thơm từ sữa tắm, mùi hương cứ như mùi phấn rôm của em bé.
_______________
chap sau choáy như fai fai🤩
cmt nếu lỗi typo nhe
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Trả thù
Fiksi PenggemarChị em và ba hắn đã cưới nhau ngay sau khi mẹ hắn vừa mất không bao lâu, hắn hận người phụ nữ này. Vì hận chị em cho nên đem toàn bộ tức giận trút lên người em, nhưng sau đó lại phát hiện ra là bản thân đã yêu em mất rồi. Lưu ý: Truyện lấy ý tưởng t...