Hắn hôn hít khắp cổ em rồi hôn lên sườn mặt, sau đó là môi em. Hắn ngậm lấy môi em liếm mút chán chê, rồi luồn lưỡi vào khoang miệng em, lưỡi hắn như con rắn mà bò trườn khắp các ngóc ngách trong miệng em. Em vì khó thở nhưng không thể nhấc mắt lên được, chỉ có thể yếu ớt mà lắc cái đầu nhỏ.
Hắn rê lưỡi liếm dọc xuống cổ em, hai tay không yên phận mà mò vào áo phông bóp hai bên ngực. Tay nắm lấy hai bầu ngực em để nó hơi nhô lên rồi dùng hai ngón cái chà qua chà lại hai đầu vú đỏ hồng, vì là con trai nên nơi đó không được to mà còn bị hắn nắm chặt như vậy khiến em đau mà rên ư ử trong cổ họng.
Hắn rời khỏi chiếc cổ đã bị phủ kín bởi nhiều nốt đỏ thì tiếp tục trườn xuống, dùng tay kéo áo em lên cao rồi cúi xuống ngậm một bên vú vào miệng mà bú mút. Bú chán chê thì hắn lại tuột cả quần trong lẫn quần ngoài của em xuống, cu nhỏ của em vì chịu kích thích của hắn nãy giờ cũng đã hơi cương lên. Hắn nhếch môi cười một cách đê tiện.
Joong: "Ha, dâm đãng đến mức ngất đi rồi vẫn nứng được sao?" cầm chân em gác lên vai.
Hắn kéo khoá quần xuống tay lần mò vào trong quần để tuốt con cặc đang cương đến tím tái, tuốt lộng một lúc hắn liền dùng lực đâm mạnh vào. Hắn thở hắt ra vì thoải mái, lỗ huyệt em co rút liên tục như đang muốn nuốt hết thân cặc hắn.
Joong: "Hừ, cái lỗ nhỏ háu ăn, nuốt chặt cặc tôi như vậy, hẳn là đã thèm khát đàn ông lắm đi?" tát mạnh vào mông em.
Em vì đau mà khẽ "Ưm" một tiếng, thuốc mê cũng đã dần hết tác dụng, vì đau em cũng nâng được mí mắt lên một chút. Em nhìn thấy trước mắt em có bóng dáng một người đàn ông, hoàn toàn không mặc áo mà để trần phần trên, trên trán còn lấm tấm mồ hôi.
Tuy chỉ nhìn thấy mờ mờ ảo ảo nhưng em lại cảm nhận được cả cơ thể em đang rung lắc dữ dội, đưa tay lên dụi mắt để thấy rõ hơn sau đó chớp mắt vài cái thì thấy được người trước mặt là hắn Joong Archen. Em hoảng hốt mà giãy giụa, bật dậy lùi ra sau.
Hắn đang trong cơn sướng đột nhiên nhận ra cặc đã rời khỏi hết lỗ nhỏ của em, liền tức giận nắm lấy cổ chân em kéo mạnh lại rồi một lần nữa dùng con cặc đã cương tím đâm mạnh vào. Em đau đớn mà trợn mắt thét lên.
Dunk: "Áaaa... hức... đau quá... cứu với hức... ai cứu tôi với hư hức..." vùng vẫy.
Joong: "Im miệng!" tát mạnh vào mặt em.
Dunk: "Ư hức... buông ra... ức hức... cứu tôi với..."
Joong: "Em có kêu đến khan họng thì cũng không ai cứu được em đâu, ngoan ngoãn dạng chân ra cho tôi chơi".
Hắn nắm chặt eo em mà đâm rút liên tục, em vì đau mà chỉ biết khóc nấc lên, dùng tay che ngang tầm mắt để không nhìn thấy hắn nữa. Hắn đâm rút kịch liệt rồi thoả mãn bắn ra, tinh dịch vì quá nhiều nên tràn ra ngoài chảy xuống mông em.
Em tưởng như vậy đã xong rồi nhưng đột nhiên hắn xoay em lại để em quỳ trên giường, từ phía hắn đâm vào sâu đến mức chạm đến tuyến tiền liệt của em. Vì em mới vừa tỉnh lại, thuốc mê bắt đầu có tác dụng phụ khiến cả người em bủn rủn. Hai tay em chống trên nệm vì không vững nên cả người em đổ ập xuống, hắn nắm lấy eo em vểnh cao mông thịt lên rồi thúc liên hồi.
Joong: "Cmn cái lỗ dâm này mút giỏi quá đấy, nó vẫn đang hút chặt cặc của tôi này".
Dunk: "Hư hức... đừng mà hức... xin anh áaa... tha cho tôi ư hưm..."
Joong: "Chẳng phải cưng cũng đang sướng sao? ngoan ngoãn mà hưởng thụ đi".
Hắn bắt lấy 2 cổ tay em kéo ngược ra sau, cả người em bây giờ được kéo dậy quỳ thẳng. Hắn vẫn đâm rút từ phía sau em, hai bìu dái hắn đập bôm bốp vào mông em khiến cho nó đỏ ửng một mảng. Buông hai tay em ra để em dựa lưng vào ngực hắn làm điểm tựa, rồi hắn luồn hai tay hắn ra phía trước nắm lấy hai núm vú em kéo ra rồi lại ấn vào, em đau đớn mà hét lớn cầu xin hắn tha cho nhưng nhận lại chỉ là những cú thúc sâu vào ổ bụng, đến mức gồ lên nhìn bằng mắt thường cũng dễ dàng thấy rõ.
Dunk: "Xin... xin anh tha ứm... cho tôi hức..." khóc nấc vang xin hắn.
Joong: "Cầu xin vô ít, im lặng để tôi đụ khi nào thoã mãn sẽ thả cho em ngủ ".
Hắn tăng tốc độ ra vào, lỗ nhỏ của em thì ngày càng đau rát. Đột nhiên hắn đâm mạnh vào trong, cặc giật giật mấy cái rồi bắn ra dòng tinh dịch thứ hai. Trong khi đó em đã bắn đâu đó khoảng ba lần.
Hắn buông em ra, cả người em đổ ập xuống giường chỉ biết nằm đó mà thoi thóp đớp từng ngụm không khí. Hắn thì không hẳn là thoả mãn nhưng vì là ngày đầu tiên nên nhẹ nhàng coi như chào hỏi, sau này còn nhiều cơ hội nữa kia mà. Không thể chơi hỏng một lần được, còn phải giữ lại chơi dần.
_______________
gần 1k chữ cho chap H, ờm sốp thik đạo tàn bụ vậy đó, bà nào kh thik thì thoi nhé sốp kh bắt xem đâu🥹
cmt nếu sai typo nhe
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Trả thù
FanfictionChị em và ba hắn đã cưới nhau ngay sau khi mẹ hắn vừa mất không bao lâu, hắn hận người phụ nữ này. Vì hận chị em cho nên đem toàn bộ tức giận trút lên người em, nhưng sau đó lại phát hiện ra là bản thân đã yêu em mất rồi. Lưu ý: Truyện lấy ý tưởng t...