Sau đám cưới một tuần hắn liền sắp xếp hết công việc qua một bên liền gửi Fourth qua cho Pondphuwin chăm, để cùng em đi tuần trăng mật và đăng kí kết hôn.
Pond: "Biết vậy tao không về đây ở luôn mà định cư ở bển luôn là được rồi, về gặp là nhờ vả à" bế Fourth từ tay hắn.
Joong: "Giúp bạn chút đi mày, dù sao Gem nhà mày cũng thích chơi với con tao mà, để tụi nhỏ ở cùng nhau đi cho vui".
Pond: "Ờ ờ nói mãi, đi đi trễ giờ bay bây giờ".
Joong: "Bai nhá cục cưng của ba, bài bữa nữa ba về đón con nhé".
Fourth: "A... ba... ba" bập bẹ.
Hắn thấy bé con rưng rưng muốn khóc hắn liền không cầm lòng được, định quay lại ôm bé một cái ai ngờ đâu quay lại thì thấy đang cười khúc khích với Gem.
Pond: "Ê tao nghĩ vợ chồng mày đi luôn đi, để Fourth ở đây tao nuôi dâu luôn cho" trêu.
Hắn quay lưng rời đi, nhưng không quên giơ ngón giữa chỉ vào mặc Pond.
Dunk: "Con có khóc không anh?".
Joong: "Em không cần lo, thằng bé không khóc quấy gì đâu. Có kho đi về vợ chồng mình lại mất con".
Dunk: "Au sao vậy?".
Joong: "Fourth có vẻ thích Gem lắm, cười toe toét mãi thôi. Pond nó còn đòi bắt Fourth về nuôi dâu từ nhỏ cơ" thắt dây an toàn.
Em chỉ cười vì độ dễ thương của tụi nhỏ, rồi cả hai cũng lên đường ra sân bay để chuẩn bị bay qua Ireland. Làm thủ tục thì cả hai lên máy bay, sau mười mấy tiếng ngồi trên máy bay thì tối cũng đến được sân bay.
Vừa xuống máy bay đã cảm được không khí lạnh ở nơi này, cả người em liền run lên. Hắn và em làm thủ tục nhập cảnh xong thì liền trở về nhà riêng của hắn, vì hắn hoạt động ở hắc đạo nên đa số ở mỗi nơi hắn từng xảy ra giao dịch thì hắn đều có một căn biệt thự riêng.
Tài xế riêng đến đón hắn và em, về đến nhà thì em đã ngủ từ lúc nào rồi. Hắn liền xuống xe bế em vào, còn vali thì để cho tài xế mang vào sau. Thả em xuống giường thay cho em bộ đồ thoải mái nhất, cẩn thận đắp chăn cho em xong thì mới đi tắm.
Sáng em thức dậy thì đã trưa, nhìn căn nhà xa lạ em chỉ nghĩ là hắn thuê để hai vợ chồng ở thôi. Nhưng sau khi xuống nhà hỏi hắn, thì mới biết căn nhà này thuộc quyền sở hữu của hắn, em khá bất ngờ vì số tài sản mà chồng em đang nắm giữ, không biết là chồng em còn bao nhiêu căn nhà nữa.
Sau khi cả hai ăn sáng xong thì hắn dẫn em đến nơi đăng kí kết hôn, trước khi cưới hắn đã âm thầm làm quốc tịch nước ngoài cho em rồi, giờ em đã là công dân Ireland. Nên việc đăng kí kết hôn cũng không quá rườm rà lắm.
Sau đó cả tuần em và hắn đi khắp nơi ở Ireland để dạo chơi, ngày cuối cùng hắn đưa em đến một khu núi khá cao, đứng từ nhìn phóng tầm mắt ra thì sẽ thấy hết tất cả các dãy núi gằn đó. Từng dãy núi san sát đan xen vào nhau, phía trên là lớp tuyết trắng xóa.
Mũi em vì lạnh mà đỏ lên thấy rõ, hắn nhìn thôi đã thấy ruột gan nóng như lửa đốt. Ôm em vào lòng cùng em ngắm nhìn những ngọn núi được phủ đầy tuyết trắng xoá, ánh nắng buổi sớm le lói một cách mong manh cố gắng sưởi ấm cho cỏ cây, nhưng bất thành vì không khí lạnh cao hơn độ nóng của ánh sáng mặt trời.
Joong: "Cảm ơn ông trời vì đã cho anh gặp được em, Dunk".
Dunk: "Vạn kiếp nữa em vẫn muốn gặp lại anh, Joong".
_______________
Vậy là end roài, chắc t sẽ thêm p2 là của GemFot khi lớn mong mn tiếp tục ủng hộ t nha💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Trả thù
FanficChị em và ba hắn đã cưới nhau ngay sau khi mẹ hắn vừa mất không bao lâu, hắn hận người phụ nữ này. Vì hận chị em cho nên đem toàn bộ tức giận trút lên người em, nhưng sau đó lại phát hiện ra là bản thân đã yêu em mất rồi. Lưu ý: Truyện lấy ý tưởng t...