Cứ thế trôi qua vài tháng hôm nào hắn vui thì em sẽ được ngủ tròn giấc và ăn đầy đủ, hôm nào có chuyện bực trong lòng liền sẽ đem em ra chút giận, đánh đã tay thì sẽ tiếp tục cưỡng hiếp em. Bên phía ông và cô vẫn luôn cho người tìm tung tích của em, nhưng tất cả chỉ là số không, cô cũng thử nhiều lần gọi vào máy em có đổ chuông nhưng không ai bắt máy cả.
Hôm nay hắn về khá trễ đã 11h35 hắn vẫn chưa về, em vẫn không lấy được điện thoại vì hắn lúc nào cũng mang theo bên người. Em đang nằm suy nghĩ thì cánh cửa được mở ra một cách mạnh bạo, hắn tiến tới giật phăng tấm chăn đi rồi lật em lại điên cuồng hôn mút.
Em hoảng hốt mà vùng vẫy, hắn buông môi em ra tát một cái đau điếng bên má trái. Em đau đớn mà khóc không thành tiếng, hắn gấp gáp kéo quần em xuống vứt đi rồi trực tiếp đâm con cặc cương cứng thâm tím vào. Em đau đớn trợn mắt lên, hai tay bấu vào hai bả vai hắn.
Vì không được nới lỏng nên lỗ nhỏ của em bị đâm đến rách, máu nhỏ xuống giường từng giọt.
Dunk: "Hức... xin anh áaa~ tha cho tôi ư hức..."
Joong: "Câm mồm! ngoan ngoãn để tôi đụ em, em chỉ cần rên rĩ thôi là được".
Dunk: "Áaa hức... đau... đau quá ư~ ứm..."
Hắn đang ra vào kịch liệt thì chuông điện thoại lại reo lên, là điện thoại của em. Số máy được lưu là P'May, hắn xem xong thì nhếch mép cười.
Joong: "Ah~ là chị em gọi này bé cưng, tôi bắt máy dùm em nhé?".
Em bịt chặt miệng lại, lắc đầu kịch liệt nhưng đã muộn, hắn đã nhận cuộc gọi và kê vào tai em rồi. Đầu dây bên kia thấy em bắt máy liền vui mừng mà hỏi.
May: "Dunk, là em đúng không?".
Dunk: "Ưm~ là... là em đây chị".
May: "Mấy tháng qua em đi đâu vậy? có biết chị lo lắm không?".
Hắn nhìn em rồi buông lời đe doạ.
Joong: "Nếu em dám nói ra thì đừng trách tôi!",
Vẫn tiếp tục dùng cặc đỉnh sâu vào bụng em, hai tay không yên mà se hai đầu vú em. Em vì khoái cảm mà không thể nào trả lời cô ngay được.
May: "Dunk? em đâu rồi? em sao vậy? có chuyện gì sao?".
Dunk: "Ư~ không ạ... em... em dọn qua nhà bạn ở rồi nên ư~ nên chị đừng lo..."
May: "Sau này có gì phải nói chị biết nghe chưa? Làm mấy tháng nay chị lo đến mất ăn mất ngủ".
Dunk: "Dạ ứm~ em biết rồi... em cúp nhé... sẽ... sẽ gọi chị sau".
Em vừa dứt câu hắn liền giật lấy điện thoại của em tắt máy, và quăng một góc giường. Hắn gác chân em lên vai hắn, rồi tiếp tục dùng cặc gân guốc đâm vào, từng đường gân ma sát với vách thịt khiến em đau rát.
Hắn cúi xuống bú lấy vú em cách một lớp áo sơ mi, em chỉ biết nức nở xin hắn tha. Đột nhiên hắn ra vào nhanh hơn,cặc hắn giật mấy cái rồi bắn tất cả tinh dịch vào trong bụng em. Em mệt mỏi thở dốc nhưng không để em kịp định thần lại hắn đã tiếp tục đâm vào, lúc nào em cảm thấy bụng đột nhiên đau nhói lên.
Em ôm bụng đang đau quặng, van xin hắn dừng lại nhưng hắn lại không quan tâm đến. Bụng em đau đến mức mồ hôi chảy dọc thái dương, vì quá đau nên em đã ngất đi. Hắn đang hăng say ra vào thì thấy em nằm im bất động liền rút ra, máu từ đó chảy ra ồ ạt thấm xuống giường một mảng lớn, hắn liền lập tức mặc đồ vào cho em rồi đưa em đến bệnh viện.
_______________
đoán xem tsao Dunk lại chảy máu nhiều như vậy??
cmt nếu sai typo nhe
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Trả thù
FanfictionChị em và ba hắn đã cưới nhau ngay sau khi mẹ hắn vừa mất không bao lâu, hắn hận người phụ nữ này. Vì hận chị em cho nên đem toàn bộ tức giận trút lên người em, nhưng sau đó lại phát hiện ra là bản thân đã yêu em mất rồi. Lưu ý: Truyện lấy ý tưởng t...