Chỉ còn vài ngày nữa là em sinh rồi, bác sĩ dự kiến là 3 ngày nữa, nhưng hắn bắt em ngày mai phải vào viện có gì thì còn trở tay kịp. Trưa hôm đó em ngủ dậy hắn liền bắt em ăn hết đồ bổ mà hắn đã dặn bếp chuẩn bị, còn hắn thì xếp đồ cho em và bé con.
Sau khi ăn xong hắn liền đưa em đến bệnh viện đăng kí phòng vip, và gói người nhà được vào phòng sinh. Xong xuôi hết thì hắn ở bệnh viện với em cả ngày.
Dunk: "Anh có việc gấp thì đi đi, em ở đây một mình cũng được mà".
Joong: "Không, tôi sẽ ở đây với em đến khi em sinh xong và xuất viện về nhà".
Hắn rời khỏi sofa đi đến giường chỗ em ngồi, hắn nằm xuống gối đầu lên đùi em. Tay xoa chiếc bụng nhô to khẽ thì thầm với đứa nhỏ.
Joong: "Bé con của daddy ngoan mau ra ngoài với daddy và ba nhé, sau này khi lớn con phải biết thương ba thật nhiều có biết chưa?".
Chuông điện thoại của hắn reo lên cắt ngang việc hắn đang nói, hắn ngồi dậy cầm điện thoại lên thì người gọi là cô.
_Cuộc gọi_
Joong: "Tôi nghe".
May: "Joong, anh ấy... anh ấy có vẻ không ổn, cậu mau về đi".
Joong: "Tôi về ngay".Hắn cúp máy rồi quay lại nhìn em, dặn dò em một chút rồi hắn mới yên tâm rời đi. Về đến nhà hắn thấy tất cả mọi người trong nhà đang loạn cả lên, bác sĩ hắn thuê riêng về cũng đang ra vào không ngừng.
Hắn sốt ruột ngồi ở sofa phòng khách nhìn các bác sĩ đang cố gắng cấp cứu cho hắn ngay tại nhà, đến tối muộn thì họ mới thông báo tình hình của ông đã ổn lại.
Hắn vào phòng nhìn ông nằm trên giường bệnh cơ thể đã ốm đi đôi chút, lúc nào cũng phải sử dụng máy thở để hổ trợ.
Joong: "Ba mau khoẻ lại nhé? để còn nhìn cháu nội nữa, con xin lỗi vì lúc trước đã không nghe lời ba, đã phải để ba buồn lòng nhiều như vậy".
Joong: "Chuyện Dunk mất tích... tất cả là do con, là con đã bắt em ấy đi, bây giờ em ấy có thai cũng sắp sinh rồi, sau khi em ấy sinh xong con sẽ mang em ấy và đứa nhỏ về để gặp mặt ba".
Tiếng chuông điện thoại vang lên, là số của bác sĩ riêng để hộ trợ Dunk sinh. Lòng hắn liền bồn chồn, ruột gan như lửa đốt khi thấy số của bác sĩ.
_Cuộc gọi thoại_
Joong: "Có chuyện gì sao?".
Bs: "Anh mau quay lại bệnh viện đi, Dunk chuẩn bị sinh rồi".
Joong: "Tôi sẽ quay lại ngay".Hắn cúp máy liền vội vàng chạy ra khỏi nhà lên xe lái đi mất, lúc xuống lầu hắn chạy ngang cô, cô có chút khó hiểu nhưng cũng thôi không hỏi rồi mang đồ lên cho ông.
Hắn vào đến bệnh viện liền gấp gáp chạy đến phòng sinh, y tá đưa cho hắn một cái áo và nón y tế để hắn mặc vào. Hắn mặc xong thì liền đi vào phòng sinh, em đang nằm trên giường gương mặt lộ rõ vẻ đau đớn, mồ hôi chảy ướt hết cả tóc.
Hắn tiến đến nắm lấy tay em để an ủi, lúc nãy hắn đã hỏi y tá sao em lại sinh sớm hơn dự kiến, thì họ bảo là em trượt chân té nên phải sinh ngay.
_______________
cmt nếu sai typo nhe
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Trả thù
FanficChị em và ba hắn đã cưới nhau ngay sau khi mẹ hắn vừa mất không bao lâu, hắn hận người phụ nữ này. Vì hận chị em cho nên đem toàn bộ tức giận trút lên người em, nhưng sau đó lại phát hiện ra là bản thân đã yêu em mất rồi. Lưu ý: Truyện lấy ý tưởng t...